Nâng cấp hero ( king và queen ) lên level 30 là một bước đệm để anh em lên hall 10 đi farm nhẹ nhàng hơn và cũng đỡ ngán hơn khi đi cày dầu đen, lên hall 10 kiếm DE sẽ vất vả hơn rất nhiều.

Thực tế có nhiều phong cách đi farm, có người thì farm y như đánh wả, train toàn lính khủng, dùng các combo mạnh, cách này thì chậm và chắc, đánh 1 trận là có thể san bằng địa hình của đối phương, tăng kỹ năng & kinh nghiệm đánh war luôn, tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn, còn kiểu thứ hai là cướp đánh nhanh rút lẹ, dùng lính thường để chủ yếu ăn nhà chính và thùng DE, không cần quan tâm tới cúp, miễn duy trì trong ngưỡng phù hợp cho hall 9 là được, trong kỳ này mình chia sẻ cách đã làm để up max lv hero ở hall 9.

Thủ thuật 1. Chỉ sử dụng combo lính elixir 

Khi đi farm, để “tiết kiệm” tối đa tài nguyên DE, có thể dùng lính thường, combo mình sử dụng:
Giant | Barbarian & Arche | Goblin | 5 tên wall breaker, 3 con heo để dụ lính clan

Để đánh được vào trung tâm chứa nhà chính & thùng DE, cần có 4 lọ spell:
2 Healing, 1 rage và 1 jump spell.
Combo này chỉ tốn dầu thườn và cực kỳ hiệu quả, đánh không cần hero, để phát huy tác dụng, cần up max goblin để bọn nó gom tài nguyên nhanh chóng hơn.

Chiến thuật farm như sau:
Đầu tiên là dụ lính clan: nếu cúp trên 2,000 thì khả năng gặp nhà thủ defense khá cao, do đó, nếu thả hết giant vào ngay lỡ gặp wizard nó chưởng vài phát là nướng chui giant, đó cần thả heo để lôi đầu bọn lính clan ra trước, lùa chúng về 1 góc để diệt rồi mới an tâm thả Giant ở hướng có thể đánh vào thùng DE.
Thả hết giant, đồng thời thả barba, cung dọn dẹp các công trình bên ngoài, sau đó thả jump spell và goblin cho tiến vô trong làm thịt kho tài nguyên DE.

Thủ thuật 2. Tham gia clan level 10 & tự donate lính 

Khi join vào clan 10,bạn có thể tự donate lính tăng 2 cấp, dùng acc khác để donate wizard, giant.
Với combo trên thì chỉ cần thêm giant là đủ bá rồi, nếu acc phụ donate có lính bowler hay rìu thì càng tốt :D, đặc biệt lấy thêm lọ thuốc độc để thủ.
Mức cúp lý tưởng là 1800-2000.

Cúp cao hơn thì gặp nhiều đầu gấu, cúp thấp thì search nhà lâu và đa số nhà nghèo :D
Hiện nay đa số clan 10 đều là nơi tập trung các game thủ chuyên đánh war, họ tuyển các nhà cứng cựa và khó xin chân vô clan 10, tuy nhiên, chịu khó search thì vẫn có clan 10 BỎ HOANG, ví dụ: TP Cần Thơ VN ( #9RYP9RQQ ), vô đây tha hồ tự donate để cướp liên tục, thời gian xin lính là 10’

Thủ thuật 3. Boost gem hiệu quả



Boost lò luyện spell và barrack train giant. Mình thường đốt 10 gem để tăng tốc 2 món này, đi farm mục tiêu mỗi trận 2k DE, train một trận khoảng 20 phút nên 1 tiếng cày được 3 trận, kiếm khoảng 6k DE ( thường sẽ đc nhiều hơn ). Làm sao để kiếm gem?
+ Chặt cây kiếm gem
+ Nạp gem
+ Làm nhiệm vụ CÀY CÚP, lên champion kiếm 2,000 gem, hoặc ở Hall 8 thậm chí có thể lên cúp titan để thu thập bộn gem dành cho việc lên hall 9 xài ( anh em cày free chịu khó chiến kiếm gem miễn phí kiểu này cũng ổn đấy, không cần tốn $ để nạp, chơi game là phải chấp nhận thử thách, cố gắng đạt mục tiêu thì mới hãnh diện chứ, đúng ko ? )

Thủ thuật 4. Luôn luôn thủ nhà khi off game

Thủ bằng 1 rồng và 2 balloon là ổn nhất, hoặc full Valkyrie cũng đc. Nên train sẵn lính thủ trong acc phụ donate để khi cần là có ngay nhé.

Thủ thuật 5. Tìm và áp dụng các mẫu base thủ tài nguyên tốt

Kiểu base rộng rinh này khá ổn, thường thì bị tạch nếu gặp combo super QUEEN, nó dọn đường cho lính ko bị phân tán là toi, nhưng ko sao, phần lớn là bảo vệ đc tài sản :D



Mẫu nhà trên dụ lính đi lòng vòng, phần lớn thời gian sẽ bảo vệ đc kho DE, lên hall 10 nhiều anh em vẫn dùng kiểu base này để tập trung đi farm dầu đen và không ít gamer đã thành công, up lên level 40 luôn mà không cần max defense ở hall 10. Các bạn nên chú ý những mẫu nhà của các clan top, cứ xây y chang như vậy là an tâm, có thể ko bảo vệ 100% nhưng ít ra cũng ko tới nổi mất sạch sành sanh ahuhu.
Mời các bạn xem cách farm mình áp dụng: http://www.thuthuatgame.info/2016/07/cach-farm-kieu-nha-con-rua-clash-of.html
Mình thậm chí dùng combo này để đi cày cúp luôn :D 
---------------------------
Chủ đề kỳ sau: cách cày cúp lên 3,200 cho Hall 9



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap