Nối tiếp các thủ thuật Clash of Clans trong phần 1, chủ đề này tiếp tục tổng hợp các tip mẹo vặt để cày game COC máu lửa hơn, có định hướng phấn đấu thuận lợi hơn để nhanh chóng sở hữu dàn lính, tướng mạnh mẽ để đi san bằng base đối thủ.


1. Để dành gem để mua thợ xây nhà

Khi mới bắt đầu cày thì bạn được tặng free 500 gem, sau đó nhờ chặt cây cối để kiếm gem miễn phí và làm nhiêm vụ để kiếm gem free.
Builder 2: 250 gems
Builder 3: 500 gems
Builder 4: 1000 gems
Builder 5: 2000 gems
Có thêm thợ xây sẽ giúp bạn đi nhanh hơn rất nhiều, đối với các bạn mới bắt đầu cày game thì nên để dành gem tối đa để mua thợ, mua đa phần sẽ dễ dàng mua được thợ thứ 4, còn tên thứ năm thường phải làm nhiệm vụ cộng với tích lũy gem để xúc luôn thằng culi 5 dùng cho việc cày cuốc liên tục.

Thường lên tới Hall 8, cày cúp lên tới Champion’s League để nhận các gói gem khủng hoảng, khi đó có thể kiếm đủ gem để tậu thêm tên thợ xây thứ 5, hoặc nhanh hơn là nạp gem, xem bài hướng dẫn nạp game bằng thẻ visa tại đây: http://www.thuthuatgame.info/2017/02/tong-hop-cac-cach-nap-game-android-va.html

2. Chọn combo lính đi farm ngon bổ rẻ


Dù biết là luyện đi farm với lính mạnh sẽ giúp tăng kỹ năng đánh war, tuy nhiên nếu đi farm với lính rẻ tiền, thời gian train nhanh thì đương nhiên sẽ kiếm tài nguyên nhanh hơn, đặc biệt là khi lên hall cao, hall 10 và hall 11 thì việc farm bằng lính trâu như golem, bowler,.. sẽ tốn nhiều dầu đen và làm chậm việc upgrade level cho các hero king và queen

Do đó nên luyện kỹ năng đi farm dầu đen với combo lính rẻ tiền elixir để nhanh chóng kiếm DE, mình áp dụng combo lính thường và nay đã up KING lên level 40 cho hall 10 ( mới lên hall 10 được khoảng 4 tháng đã up max level cho KING ), và giờ vẫn đang áp dụng combo đi farm dầu đen để up cho Queen. 

3. Up max rồi mới lên nhà chính

Có phải Hero max level thì mới đẳng cấp ? Gần như là vậy, khi nắm trong tay hero hùng mạnh, bạn có lợi thế lớn khi đánh war, dù kỹ năng tính toán địa hình đóng vai trò quan trọng nhất nhưng nhiều khi chỉ vì hero thiếu một ít máu mà không 3 sao được, do đó ở mỗi cấp bậc từ hall 7, các bạn nên up max hero rồi hãy lên hall. Khi ở Hall 9, cần max luôn king và queen level 30 để lên hall 10 có bước đệm tiếp tục lên level 40 nhanh hơn. Khi lên Hall 10, với combo farm DE với lính rẻ tiền, có thể dễ dàng cày DE mà không phải vất vả train lính mạnh như khi đánh war.

4. Ưu tiên bảo vệ DE

Từ Hall 9 thì Dark elixir là tài nguyên quan trọng nhất để up level cho king và queen, vàng và dầu dễ kiếm hơn rất nhiều, do đó nên ưu tiên xếp các kiểu nhà bảo vệ tối đa tài nguyên DE mà vất vả lắm mới tích lũy được :D. Tham khảo chiến thuật đi farm dầu đen tại chủ đề sau: http://www.thuthuatgame.info/2016/12/chien-luoc-farm-elixir-va-dau-en-dark.html ( dành cho Hall 10 ), đây là chiến thuật mình đã và đang sử dụng để cày COC cho hall 10, trước đây nghĩ là lên Hall 10 sẽ khó kiếm ăn nhưng giờ sau khi max level lính farrm gồm Gianr, barbar & archer thì thậm chí không cần hero vẫn đi farm được ngon lành.

5. Làm gì trong những lúc chán cày game

Chơi game một thời gian là cảm thấy chán thoai, nhất là khi cày đủ tài nguyên hoặc tập trung cày liên tục trong 1 tiếng để đi farm, xong nhiệm vụ rồi sẽ thấy đuối, khi đó bạn nên chuyển qua chiến game khác như boom beach, clash royale, làm vài trận liên quân mobile,...hoặc nếu việc train lính mất thời gian chờ đợi thì hãy boost gem, lưu ý là khi boost thì tốc độ train lính rất nhanh, cần tận dụng tối đa thời gian để cày

Hiện mỗi lần boost gem thì tốn 30 gem cho nhà lính barrack và có thể 10 gem cho hero nên tập trung đi farm để kiếm càng nhiều tài nguyên càng tốt, ở Hall 10 các bạn có thể để dành được được hơn 4,000 gem sau khi hoàn thành các nhiệm vụ leo cúp ở hall 9, với số lượng gem này đủ để boost lai rai cho việc cày cuốc DE để up Hero.

Túm lại, mục tiêu cao nhất là leo lên Hall 11 và up max mọi công trình phòng thủ và sau đó là đánh rank để ghi tên mình vào top cao thủ COC thế giới, đó là niềm tự hào của mỗi game thủ khi tham giá Clash of Clans, để leo lên tới đỉnh danh vọng cần chăm chỉ cày để đi nhanh và chắc. Mời các bạn đón xem tiếp phần 3 sắp ra lò trong tuần tới.

Chúc các bạn sớm up hero lên level max nhé!

tags: clash of clans, farming, base, heros

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap