Tin nóng hổi mới ra lò! ICE GOLEM chính thức ra trận.
------------------
Cơ hội sở hữu: mở bất cứ hòm nào cũng có cơ may ra em nó, ngoài ra có thể hốt luôn trọn gói 100 bé cà rem để up lên level 6 luôn. Như các chủ đề trước, anh em nhớ để dành gem nhé, 150 gem thôi để trong shop hiện ra offer xúc hàng hiếm là chớp ngay và luôn. Ace nào cạn gem thì nạp bằng sim viettel hoặc thẻ visa prepaid ( cho ai xài android ). Con này tương tự mega minion, ai cũng có được dễ dàng.
Loại lính: Hiếm rare
Có mặt ở Arena: 8
Đánh giá tổng quan về công lực:
+ Attack: thuộc hàng yếu sl, đấy là một điểm nhấn để cân bằng game, không thì em nó thành meta mất
+ Máu HP: tương đối
+ Tốc độ di chuyển: chậm
Elixir: chỉ có 2 giọt thôi, ngon, bổ, rẻ, xoay lính khá lính động
Công dụng chính: đánh lạc hướng đối phương, dụ ra giữa sân để làm chậm tốc độ tấn công khi bị tiêu diệt.



COMBO phối hợp:
Đây là lính mới, mọi người cũng đang trong giai đoạn test để tìm combo phù hợp, riêng mình thì đã thay thế thần lửa thành con ice mới toanh này, nhìn chung để hỗ trợ thủ tốt.
Nhìn chung với sức HP này, nếu làm tank đi trước đỡ đạn cũng tương đối, sau khi đánh vài trận với em nó, deck hog rider mình dùng có điểm yếu là bị khắc phục bởi pekka hoặc 4 thằng barbarian, khi bị counter thì lôi ice golem giữa trung tâm để thủ khá tốt. Khi nổ tung sẽ làm chậm tốc độ atk của đối thủ.



Clip đánh trải nghiệm Ice Golem.


Ice Golem [Clash Royale] bởi topmobilegames

Sau khi test vài deck khác nhau, mình dừng lại với deck heo, tấn công lẫn phòng thủ, dừng chân tại arena 8 để up lính cao hơn nữa mới lên tiếp được, nhiều game thủ khác cũng dùng deck này và leo lên a8 nhẹ nhàng. Lính thường và rare thôi, không cần legend.

1. Đối phó với xe điện sparky
Có mega minion hỗ trợ diệt từ trên không + độc làm chậm tốc độ atk. Thường thì xe điện đi kèm với giant nên phải tập trung cao độ khi nó tiến lại gần. Ngoài ra, có thể dùng zap để chặn cúa nả đầy uy lực của sparky.
Đội hình thủ: cannon, mus và Rìu hoặc me minon
Đội hình công: heo
Trường hợp bị counter thì quay về thế thủ.
Lưu ý: nên chừa khoảng 2 elixir để thủ, kẻo không kịp đỡ.

2. Đối phí với deck có phòng thủ

Khá là ức chế vì đội bạn cũng có def nên việc tak sẽ gặp nhiều cản trở, đặc biệt các công trình def máu trâu như inferno hoặc bomp tower thì càng chua hơn nữa
Trong clip anti barbarin, ice golem phát huy thế mạnh khá tốt, ngoài ra góp phần giảm tý máu cho đám minion để giúp zap diệt dễ hơn. Lên a8, gặp minion level 10 và zap chưa tới lv 12 nên hơi khó nhằn

3. Đối phó với Giant
Combo này tương đối dễ thở, trừ phi gặp cao thủ biết cách khử cannon trước thì tạch. Nếu giản làm tank, theo đuôi là with hay wizard thì dễ xoay, nếu kèm theo cả minion thì hơi căng :D
Túm lại, Ice golem cũng đáng xài, đặc biệt là chỉ có 2 dầu nên phối hợp vào deck khá thuận lợi, anh em ai rước em nó về đội ắt sẽ có thêm lợi thế, và cuối cùng là nhắc mọi người nhớ chừa gem để vài bữa có lính mới, SPC hào phóng tặng thì hốt nhé.



Clip phối hợp ice golem khá hay, tham khảo để xây combo. Ấn tượng nhất là trò dụ pekka đi đường vòng sang hướng khác =)).

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap