War là sứ mệnh hàng đầu trong game clash of clans, thể hiện đẳng cấp của game thủ vì không hẳn lính mạng là thắng mà còn kết hợp ở chiến thuật, cách phối hợp lính, sử dụng spell ,.... và nhiều kinh nghiệm "thả lính" khác để win được 3 sao hay để phòng thủ defense. Nói về nhiệm vụ thì bạn có thể kiếm 200 gem khi kiếm đủ 150 sao trong war. Bài này chọn lọc những mẫu nhà war base dành cho HALL 9.

Cả 3 kiểu nhà này phát huy tác dụng tốt nhất khi upgrade full súng óng phòng thủ, hàng defense, bom mìn max hết mới phản công tốt. Cùng xem thực tế các base này nhé

Kiểu nhà 1.



Mình đang sử dụng base này, bảo vệ tài nguyên lẫn war rất tốt. Tuy nhiên, nếu gặp cao thủ, cày tới 4 golem thì cũng nát ( trong chiến thuật GoWipe )

Kiểu nhà 2.



Base này anti Golem và Lavaloon cực mạnh

Kiểu nhà 3.




Điểm chung của cả 3 base này là tập trung tấn công, do đó sẽ nhanh chóng xử được Giant và bọn wizard theo sau cũng bị bom nổ tung

Ghi chú:
Nên chọn lính phòng thủ clan là Baloon bởi vì khi rơi xuống baloon vẫn gây thiệt hại lên đối thủ nên sẽ trảm thêm được mớ wizard hay archer.

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments
Nguyễn Thị Thu Uyên
lúc 09:08 19 tháng 8, 2020

Bạn muốn kiếm tiền online nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm những hình thức bán hàng online sao cho phù hợp với khả năng của mình. https://Kiemtien101.com sẽ giúp các bạn định hướng và hiểu thêm về những hình thức kiếm tiền online, đồng thời cũng sẽ có những bài viết hướng dẫn cụ thể cho các bạn dễ dàng thực hiện theo.

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap