Có không ít Hall 10 với chiến thuật tập trung cho đánh war nên chủ yếu up max lính và hero, defense thì không mua thêm các món mới ở Hall 10 mà chỉ up các ct ở Hall 9, không có cả trụ inferno, vì khi search war sẽ dễ gặp Hall 9 và khả năng chiến thắng cao hơn, đó là một cách lựa chọn của các anh em "máu" war, còn phần lớn đều theo trình tự up max defense đã rồi thảnh thơi đi farm hoặc đánh đều độ, vừa up thủ lẫn up hero. Bài này chia sẻ thứ tự up các công trình và combo lính cướp mình dùng để đi farm vàng.

Tóm tắt chiến lược nâng cấp công trình defense:
Đầu tiên cần up các lính mạnh dark elixir để hỗ trợ đi farm chất hơn, lính thường như pekka, giant sẽ vất vả lắm mới ăn đc nhiều tài nguyên. Sau khi có các lính chiến như golem, valkyrie, wizard max level ở hall 10 rồi có thể cày liên tục.

Giai đoạn 1. Up lính Dark Elixir
Để farm bộn, cần lính trâu, có tốc độ đánh nhanh và nguy hiểm như valkyrie, do đó thời gian đầu cần để dành DE để up lính, để dễ dàng hơn, trước khi lên Hall 10, bạn có thể farm max DE ở dưới Hall 9, khi đó có tới hơn 150k DE, để khi lên Hall 10 sẽ có DE để up lính nhẹ nhàng hơn.

Giai đoạn 2. Cách farm với combo lính mạnh và thứ tự up công trình
Mục tiêu cao cả là chiếm được càng nhiều vàng càng tốt, khuyến nghị up các công trình sau:

0. Mua 2 cây inferno và max ngay
1. Hidden Tesla: trụ điện này hiện không còn nguy hiểm đối với pekka vì bị nerf sau đợt update, tuy nhiên vẫn dùng để khử hero khi tới gần khá tốt.
2. Cannon: để diệt queen tạm ổn
3. Mortar
4. Wizard tower
5. Archer tower
6. Air defense
7. X-bow
8. Max luôn các món còn lại
Các bạn nên bắt chước kiểu nhà của mấy nhà top hall 10 để xây thành thủ mạnh, hạn chế thiệt hại khi bị cướp., ngoài ra nên up max các mỏ DE để mỗi ngày bơm de nhiều hơn. 

Combo mạnh đi cướp dầu và Vàng
Vàng để upgrade công trình defense còn Dầu tím để up lính thường.
Combo như sau:
Golem: 2 con
Valkyrie: khoảng 16 con
Wizard: 10 con
Phá tưởng: 5 con
Lính clan: Golem + spell động đất
Spell: 1 đóng băng, 2 rage và 1 healing
Tổng quan về cách farm tài nguyên như sau:
Kiếm nhà nhiều tài nguyên, các kho đặt gần nhau sao cho ăn được 50%, đừng ngán inferno vì Val ra đòn cực nhanh , chỉ trong tích tắc  có thể dọn sạch đám def nặng ký, quan trọng là cần dọn đường để nhắm thẳng vào trung tâm đầu não. Nếu để đi lạc hướng sẽ bị bắn tỉa rụng hết.


Thả thính với golem + wizard mở đường, đừng để valkyrie bị dụ đi lòng vòng, dọn sạch các "rác" quanh đường để đi thẳng vào căn cứ quân sự.



Valkyrie có tốc độ đánh cực nhanh, những công trình defense đặt sát nhau sẽ bị diệt nhanh chóng. Trụ lửa và X-bow bị khử là golem có thể hoành hành, đủ sức cầm cự để wz còn sót lại kiếm thêm.
Thời gian train xong bộ lính khoảng 40-45 phút, và cần có acc phụ để donate chiến liên tục.
Tips:
Khi có gần đủ tài nguyên nên boost gem để nhanh đi farm, hiện thời gian train golem khá nhanh nên khi boost gem sẽ tăng tốc độ đi farm, tranh thủ gom đủ lúa để up công trình, nhất là mấy hall mới lên rất dễ bị dọn sạch sẽ. Với combo này, mỗi trận tốn khoảng 4,5k gem nên kiếm khoảng 2k gem là ổn để không bị mau hết DE :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap