Câu chuyện của chúng ta bắt đầu vào một buổi sáng cùng với những tia nắng ấm áp rọi qua khung của sổ làm cho Tôi phải bừng tỉnh. Tôi vươn vai một cái sau đó ngồi dậy và từ tốn bước ra khỏi chiếc nệm và đi xuống gác. Căn gác của một căn phòng được công ty xây dựng cho công nhân ở theo các kiểu nhà trọ thật không còn gì để nói, chúng quá nhỏ bé, chỉ cần vài ba bước là tôi đã bước tới cầu thang và vụt nhảy xuống nền nhà phía dưới. sau đó tôi bước tới nhà tắm để giải quyết cái “nỗi buồn” từ đêm qua tới giờ, vừa xả ra tôi vừa ngắm lại thân thể của mình, một cậu sinh viên năm nhất, tôi đã có được một cơ thể săn chắc, tuy không được 6 múi nhưng chí ít cậu cũng hiện rõ những vầng cơ ngực khỏe khoắn cùng với làn da hơi rám nắng đã điểm tô thêm vẻ đẹp đầy cute của chính bản thân tôi. sau đó Tôi lấy cái bàn chải đánh răng cùng với kem ngồi trước nhà tắm mà đánh răng súc miệng, bỗng chợt thấy thoảng qua một cơn gió nhè nhẹ, lúc đó tôi quay qua thì đã thấy một người đứng cạnh , phần hạ bộ đang hiện diện trước mắt tôi, nhất là cái “chỗ đó” chỉ cách mặt vài xen ti mét, mũi tôi lúc đó ngửi thấy một mùi đàn ông hêt sức mặn nồng, làm tôi có cảm giác rùng mình sung sướng giống như khi vừa mới đi tiểu xong vậy, Tôi chợt nhận ra lúc đó người này không mặc quần xì và nhận thấy cái “lủng lẳng” đang đung đưa trước mặt. sau đó “nó” lướt qua mặt tôi rồi đi vào toilet, thì ra đó là Minh Trung – anh của Tôi đã thức và đi vào toilet giải quyết cái bức rức. Minh Trung vừa mới tuột được cái quần xuống đã lên tiếng hỏi:


-sao mày thức sớm vậy?
-e…en…ồi…(em quen rồi) – Tôi vừa đánh răng vừa trả lời.
-vậy hả? mày cũng chịu thức sớm gớm nhỉ?
Minh trung hỏi tôi trong lúc đó tiếng nước tiểu vẫn còn rơi lả lả .
-chú mày vừa thi xong nên dưỡng sức đi, thức sớm quá bệnh rồi không ai nuôi đâu…
-ừ, em biết rồi! – lúc này Tôi đã làm xong phần vệ sinh cá nhân buổi sáng của mình.
-ừ cái thằng cha mày!!! – Minh Trung chọc quê
Lúc này Tôi đã đứng đậy và lau lại mặt mình trong lúc đó 2 con mắt của cậu ta cứ nhìn chăm chăm vào Minh Trung đang đứng đái bên trong, nhìn thấy rõ từng động tác, từng củ chỉ của Minh Trung, thật đẹp làm sao! Minh Trung có dáng vóc cao ráo, nhìn tấm lưng trần của cậu ta mới gợi tình làm sao. Lúc này Minh trung đang vung vung con cặc mình cho ra hết nước đái còn vương lại.minh Trung quay người lại thì chợt thấy tôi đang dứng nhìn trầm ngâm.
-bộ chưa từng thấy đàn ông đái hay sao mà nhìn dữ vậy – minh trung hỏi
Chợt nghe tiếng hỏi của anh, Tôi chợt giật mình, đỏ mặt
-ai nói.
-vậy sao lúc tao đái mày nhìn gì nhìn dữ vậy
-hứ! ai thèm nhìn
Nói xong nó đi lên mở tivi coi tin tức buổi sáng, đối với một sinh viên mới thi đầu vào xong như tôi hiện giờ thì cũng chẵng có việc gì làm nên thường đi nhong nhong chơi hay xem tivi, xem phim thôi. Lúc này Minh Trung đang mở tủ đồ lấy bộ đồ đi làm, chợt nghe tiếng gọi từ phòng đối diện
-xong chưa mày, làm gì mà lâu vậy – thì ra là tiếng của anh Vũ
-từ từ mày, làm gì gấp – Minh Trung vừa cởi cái quần xà lỏn ra vừa trả lời
Lúc này không lẽ Minh Trung không để ý tới sự hiện diện của tôi hay là vì trong khu nhà công nhân này chỉ toàn là đàn ông con trai nên không ngại ngùng gì nữa.
-lẹ đi mày – anh Vũ hối.
-đụ má mày từ từ bộ con đĩ mẹ mày chết ở nhà hay gì mà hôi dữ vậy. – Minh Trung trả lời giống như đang đùa giỡn với câu hỏi của anh Vũ
-chư hông phải mày đang sục cặc trong đó hay sao mà lâu vậy.-anh Vũ cũng có vẻ như “đáp lễ” lại Minh Trung
-ừ sục cặc thì sao, cho mày liếm hay gì
-liếm cặc mày để thúi miệng tao hay gì, bú thôi được rồi
-hì, chắc mày sáng sớm nứng cặc lắm hay sao mà dâm tặc thế
-chắc vậy quá,
Trong thiên hạ này có thằng con trai nào mà không chửi thề, nói tục đâu chứ, nên mấy cảnh này đồi với Tôi đã quá quen thuộc rồi, máy cái ông này chửi thề như nói chuyện vậy.
Lúc này đây, Tôi đang say sưa ngồi ngắm lấy ngắm để cái con cặc lủng lẳng của minh Trung, nó mới gợi dục làm sao, hàng lông cặc rậm rạp đen óng mọc theo mật độ giảm dần từ gốc cặc đến tận lỗ rốn. lúc này nhìn thấy con cặc của Minh Trung mà làm cho cặc của Tôi đã cứng ngắc từ bao giờ, nó “chào cờ” trong cái quần xà lỏn của cậu ta độn lên như một cái lều to tướng vậy, nếu như nhìn được nhìn thấy con cặc cứng ngắc của Minh Trung thì không biết cặc của tôi ra sao nữa. Minh Trung giờ đang kéo cái quần xì Ck của mình lên đã che đi cái con cặc mê hồn của anh ta đi, lúc này tôi dường như mới hoàn hồn trở lại. tôi ngồi ngắm nghía thân hình của Minh Trung, quả thật anh ta có một tân hình rất đẹp, bộ ngực rất ư là săn chắc, vạm vỡ, hai đầu vú nâu mới gợi dục, hứng tình làm sao, nhìn là muốn lao tới liếm láp bờ ngực, cắn nát hai đầu vú của anh ta rồi. cơ bụng sáu múi chắc nịt có thể là do tập luyện thường xuyên tại các câu lạc bộ thể hình hay thường xuyên chơi thể thao chăng. Ôi một thân hình lý tưởng cùng với chiều cao thua Bình Minh có vài xen ti mét đã làm nên một Minh Trung hoàn hảo trong mắt bao cô gái, thằng gay đến trai straigh. Mặc cái ao thun bó sát người càng tô điểm cho đôi ngực thêm xinh đẹp, thêm menly, và có thể vì anh ấy có thân hình hơi to con, vạm bỡ nên chiếc quần jean hơi ôm lấy bắp chân làm lộ rõ cái con cặc được đặt gọn gàng trong cái quần lót CK, chiếc quần Jean vừa mới mặc vào hơi trệ xuống làm hiện ra cái cáp quần lót bên trong, hiện giờ không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ Menly, đẹp trai của Minh Trung. Bỗng có tiếng “bực bực”. thì ra lúc kéo zip quần anh Trung đã kéo hơi mạnh tay làm cho cái zip quần bị lệch đường.
-cái con đĩ mẹ nó! Đụ má sao mà xui vậy nè! – minh Trung vì bực tức quá chửi rủa cả lên.
-gì vậy anh – tôi hỏi
-đụ má nó, nhìn nè! – Minh Trung vừa chửi vừa hất phần hạ bộ tới mặt cửa Tôi
-gì vậy!, để em xem – Tôi dường như không bỏ qua cơ hội, nhanh nhảu lấy tay banh cái zip quần của Minh Trung ra, sẵn tiên lấy tay ép xuống con cặc của Trung vừa kéo cái zip quần lên xuống, nhưng nó cứng ngắc (2 nghĩa, hì hì), Tôi càng áp sát mặt của tôi vào cái chỗ để zíp quần hơn nữa. mũi cậu khịt khịt hít lấy cái mùi vị đàn ông từ chỗ cấm địa. nhưng có làm cách mấy vẫn không tài nào kéo cái zip di chuyển được.
-sao rồi, được không mày – Minh Trung hỏi.
-chưa nữa nè, cứng ngắc à!, hay tại anh đứng nên nó hơi cứng, thử ngồi xuống coi – Tôi vội đáp
-ừ.
Sau đó Minh Trung ngồi xuống, Tôi thì quỳ xuống, lấy tay banh 2 chân của Minh Trung ra sau đó láy tay đạt ngay lên chỗ khóa quần.
-mày sửa lại quần cho ta mà nhìn mặt mày cứ như muốn bú cặc tao vậy đó – Minh Trung vừa nói vừa lấy tay xoa lên đầu tôi.
-hứ! bú đó rồi sao, người ta làm dùm cho còn … - Tôi giả bộ trả lời thử phẩn ứng của Minh Trung
-thôi làm dùm lẹ đi cu.
Lúc này anh Vũ thò đầu qua bên phòng chúng tôi
-mày sục cặc chưa xong hả thằng quỷ
Anh vũ vừa ló đầu qua đã thấy cái cảnh tượng Minh Trung đang ngồi dựa lưng vào tường nhắm nghiền hai mắt lại, hai chân dạng ra hết mức, trong lúc tôi vẫn đang hì hục keo cái khóa quần lên. Minh Trung thấy anh Vũ qua tới liền vội nháy mắt như ra hiệu cho anh Vũ chọc quê Tôi
-ê hai anh em bây hiếp dâm nhau hay gì vậy? – anh Vũ mở màng
-hihi, ừ, nó muốn bú cặc tao đó mày – Minh Trung vội tiếp lời
-hừ - Tôi vừa hầm hừ vừa đưa tay lên ngực của Minh Trung nhéo mạnh
-ây da, thằng này, mày biết ngực tao để bú, liếm không hả, chứ không phải để nhéo đâu – Minh Trung nói
-hihi, hai anh em bây vui ghê, vừa vui vừa dần độn
-gì mậy, thằng kia, nói giống chó gì đó
-tao nói 2 đứa bây ngu hết đường nói, tự nhiên sửa quan sửa áo mà mặc nguyên trên ngưởi vậy, may là tao đó, thử người ngoài nhìn vào coi, không hiểu lầm là tụi bây là gay nữa mới là lạ.
-ừ he, thằng này “hôm nay” thông minh gớm nhĩ
-hihi, mày muốn 2 bên mới đều hả - vừa nói anh Vũ vừa đưa tay lên nhéo ngay vào phần ngực còn lại
-cái đĩ mẹ mày – Minh Trung cũng chọc quê lại
Nghe xong, Anh Vũ liền nhãy lên người của Minh Trung, hai chân dang ra 2 bên, đưa nguyên con cặc ngay sát miệng của Minh Trung, rồi quay lại nói với tôi
-tuột quần nó xuống đi rồi muốn sửa gì thì sửa, còn anh thì hôm nay phải cho nó một trận nó mới chừa
-dạ
Tôi ngoan ngoãn tuột quần Minh Trung xuống, và Trung cũng không có ý gì như phần nàn cả, cậu ta còn nhốm đít lên cho Tôi dễ dàng tuột quần ra nửa. đúng là khi cởi quần ra, việc xử lí cái quần này cũng chẳng có gì mấy khó khăn, lúc này tôi nhìn lại thì 1 tay của Anh Vũ đang sờ soạn lên cái quần lót của Trung, tay còn lại đưa ngòn trỏ, rồi sau đó là ngón trỏ và giữa vào miệng của Trung, Trung cũng nhiệt tình hưởng ứng cái hình phạt mà Vũ dành cho câu ta, miệng Minh Trung bú lấy 2 ngón tay của Anh Vũ ngon lành, nghe tiếng chọp chẹp mới nứng làm sao, quay lại thấy Tôi đang ngồi ngó, Vũ liền lên tiếng
-em có muốn sờ cặc nó không
-ơ..ơ…
-không sao đâu, thằng này nứng cặc lắm, em đụng vào là cứng ngắc à, thử đi
-ày…uốn…ì…làm…i…ao…âu…ó…ản …đối…âu…(mày muốn làm gì thì làm đi tao đâu có phản đối đâu) – Minh Trung vừa bú tay của Anh Vũ vừa nói với Tôi.
-con trai mà ngại ngùng gì giống con đĩ còn trinh dữ vậy – Anh Vũ tiếp lời
-ơ…
Nói xong Anh Vũ kéo tay của Tôi đặt ngay lên con cặc hơi cưng cứng bên trong quần xì của Minh Trung. Vừa kéo tay Tôi đặt lên xong, Vũ lấy tay mình cầm lấy tay Tôi chà lên chà xuống theo thân cặc của Minh Trung, lúc này Tôi mới sung sướng làm sao, tay nó ngày càng làm mạnh bạo hơn mà không cần Vũ giúp đỡ nữa, bây giờ đây, con cặc của Minh Trung đã cứng ngắc vươn mình qua khỏi cái quần xì. Cái đầu cặc ló ra ngoài, nó đỏ đỏ, hồng hồng mới đẹp, và gợi dục làm sao.
-cởi quần xì tao ra đi, để đó hồi cứng ngắc ép bể cặc tao sao – Minh Trung lúc này vừa liếm láp ngón tay của Anh Vũ
-đúng đó, cởi ra đi cho thoải mái – Anh vũ nói với Tôi
Tôi ngoan ngoãn nghe lời của anh hai mình và anh hàng xóm dâm tặc như một con chó nghe lời chủ vậy. từ từ kéo cái quần xì của Minh Trung xuống. vừa cởi tôi không ngừng nuốt nước miếng của mình , một con cặc dần hiện ra thẳng đứng. Tôi thấy vậy liền lấy tay vọc vọc cặc của Minh Trung. Cỏn Trung thì lúc này đã ngồi dậy rồi, Anh Vũ lấy tay của mình cởi áo cho Minh Trung, còn Minh Trung thì làm tương tự đối với Vũ, từng cúc áo sơ mi của Vũ được bàn tay của anh cởi ra. Lúc này Tôi vừa vọc cặc Minh Trung vừa ngắm nghía thân hình của 2 chàng công nhân dâm tặc này. Minh Trung thì có cơ bắp săn chắc khỏe khoắn, còn Anh Vũ cung không thua kém gì Trung cả, quãng thời gian bước vào thời công nhân cũng là những bài tập luyện cơ thể của hai chàng hoàng tử trong lòng tôi này. Tuy Anh Vũ không vạm vỡ lắm như Minh Trung nhưng những múi cơ cũng tuyệt mĩ không kém gì ai cả. đôi tay của Minh Trung dần dần chạm vào bờ ngực của Anh Vũ, lần xuống rốn vuốt ve hàng lông cặc rồi đặt tay ngay tại nút quần của Vũ, chỉ trong chớp mắt quần Jean của Vũ đã được lột phăng ra. Chỉ còn cái quần xì trắng hiệu Body đang độn một cục to tướng thôi, và cái quần xì kia cũng phải chịu chung số phận với chiếc quần jean. Lúc này tôi đang lấy tay sục cặc cho Minh trung đã 5 phút rồi, nó mới cứng làm sao.
-đố em cặc nó lúc nứng nhất là mấy xen ti mét đó – Anh Vũ hỏi Tôi
-ùm, khoảng 15,16cm gì đó – Tôi vừa ngắm thật kĩ con cặc tuyệt mĩ của Minh Trung mà trả lời
-gì??? – Minh Trung vội ngạc nhiên
-hi2hi, 15,16cm mà ngắn vậy ư, chính xác là 18.5cm đó cu – Anh Vũ trả lời
-sao anh biết – Tôi vội hỏi lại
-thì nó bú cặc tao rồi nó mới biết – Minh Trung tiếp lời
-hì, ừ đúng rồi đó – Anh Vũ cũng hùa theo – anh thường xuyên đo dộ dài cặc nó mà sao không biết được
-“thường xuyên” là sao? – Tôi ngơ ngắc hỏi
-“thường xuyên” là nó thường cho anh sục cặc, bú cu nó lúc anh với nó ở một mình hay vào nhà vệ sinh đái chung đó – Anh Vũ trả lời Tôi một cách thẳng thừng
-còn tắm chung, ngủ chung lúc mày chưa lên đây đó, lúc đó nó luôn lấy cây thước đo cặc cho tao đó – Minh Trung chen vào
-wao! Vậy là chỉ mới mấy ngày trước thôi phải không – Tôi vội hỏi lại
-anh cũng không chắc nữa chắc là vậy – Anh Vũ nói
-tại em mới lên đây có 2,3 ngày thôi mà
-nhưng mày cũng có đo lại cho tao nha chó – Anh Vũ mạnh miệng nói
-có thiệt hông? – tôi hỏi
-ừ thì thiệt, nhưng cũng chi có 5,6 lần gì đó thôi – Minh trung trả lời
-vậy đố em, cặc anh dài bao nhiêu? – Anh Vũ hỏi tôi
-umm… - vừa suy nghĩ câu trả lời tôi vừa cầm lấy con cặc của Vũ vừa vuốt ve, vừa sục – chắc … là … 17cm
-hì, địt xác le (exactly) – minh trung nói
-vậy em có muốn bú cặc nó không? – anh vũ lên tiếng
-hả?
-làm gì ngơ ngác vậy cu, bú cặc thôi mà có gì khó đâu – minh Trung nói với tôi – thì mày đưa cặc tao vô miệng mày, nhó là đừng có cho răng cạ vào thôi, sao đó nút cặc tao như mày ăn kẹo mút vậy đó, còn không thì mày le lưỡi liếm quanh đầu cặc tao rồi liếm xuống thân cặc, nhớ liếm lông cặc tao luôn đó.
Nói xong, Minh trung hạ người xuống bú cặc của Anh Vũ làm mẫu cho Tôi xem. Bờ môi gợi tình của Minh Trung đang ngoạm lấy con cặc của Anh vũ , con cặc của Vũ cũng to và đẹp không kém gì anh hai, lúc này Minh Trung đã ngặm con cặc của Anh Vũ lút cán, sau đó anh lè lưỡi liếm ngay đầu cặc nhất là cái lỗ tiểu, nhìn mới kích thích làm sao ấy.
-cởi quần ra đi, ai đời làm tình mà mặc quần – Anh Vũ quay sang nhìn và nói với Tôi
Nghe vậy, Tôi vội tuột cái quần xà lỏn của mình ra để lộ con cặc đã cương cứng từ lúc nào, nó thẳng tắp nhưng không to bằng cặc của Minh Trung hay Anh Vũ. Nó chỉ có 15.5cm thôi mà Lúc này Tôi mới bắt chước Minh Trung, Cậu ta cúi xuống mút liếm lúc đầu hơi e rè, nhưng chỉ sau mấy giây đã quen dần với mùi đàn ông ngất ngây từ cặc Minh Trung, Tôi đã bú ngon lành, bú như chưa từng được bú vậy, chọp chẹp, chọp chẹp, những tiếng bú cặc phát ra vang vong trong căn phòng kín. Anh Vũ đẩy Minh Trung ngồi dậy dựa lưng vào tường, còn mình thì môi tìm môi, lưỡi tìm lưỡi, hai thằng nút lưỡi nhau như cặp tình nhân chưa gặp 8 kiếp vậy. Anh Vũ dùng lưỡi mình đẩy đẩy lưỡi của Minh Trung vài lần nữa rồi liếm xuống cằm Trung, vòng lên liếm ngay lỗ tai của Trung, Anh Vũ lúc này đang hì hục liếm dần xuống cổ còn tay thì se se đầu vú của Minh Trung. Vũ kéo tay của Minh Trung co lên để hiện lên những đường cơ bắp chắc nịt, rồi liếm lên những đường cơ đó, sau đó liếm dần xuống vùng nách đang ướt đẫm mồ hôi, những giọt mồ hôi lấm tấm trên những cọng lông nách rậm rạp, khi đã liếm ướp nhẹp hết 2 bên nách của Minh Trung, Anh Vũ liền đưa miệng lên bú đầu vú của Trung, còn tay thì se se đầu vú còn lại. nhìn Vụ bú như đứa con khát sữa mẹ mấy năm trời nay được gặp vú thì nút lấy nút để vậy. Tôi thì vẫn đang say sưa bú cặc của Minh Trung con cặc mới thơm và cứng làm sao, Minh Trung cũng nhắm nghiền mắt lại, tận hưỡng cảm giác từ Tôi và Vũ mang lại, cậu ta cũng giật giật con cặc mấy cái càng gây thêm kích thích cho Tôi. bông nhiên Anh Vũ kéo Tôi lên, cậu ta liền bú ngay con cặc đang ướp nhẹp nước miếng của Tôi, còn tôi thì vẫn còn ngơ ngác thì Minh Trung đã kéo cậu lại đặt lên môi cậu một nụ hôn thắm thiết, chụt, 2 người quấn lưỡi nhau, sau đó Tôi bắt đầu liếm khắp người của Minh Trung, bắt đầu từ chân cậu ta, những cọng lông chân không dài không ngắn được cắt tỉa rất cẩn thận của Minh Trung đã làm cho Tôi cảm thấy như có thêm dũng khí và sự kích thích nên Tôi đã không ngần ngại liếm ngay từ hàng lông chân của anh hai Minh Trung, lân bắp đùi lên bẹn, lên hán, tôi lần lần lên liếm khắp người của Minh Trung
-nè tụi bây, đi chưa – bỗng có tiếng phát ra từ phía căn phòng kế bên
Câu nói vừa dứt thì Hữu Nhân bước qua, cậu ta thấy cái cảnh bú liếm nhau của mấy anh em liền hùa theo
-đụ con đĩ mẹ tụi bây! Bú cặc mà không kêu tao, tao cho bú, chứ làm gì mà như hãm hiếp thằng Trung vậy
Câu nói vừa dứt Anh Vũ đã đứng lên, quay qua chỗ Nhân, cho câu ta một nụ hôn, còn tay thì đưa xuống vùng hạ bộ của Nhân, sờ soạn cặc đang độn quần của cậu ta. Nhân cũng không chịu thua kém, cậu ta liền hưỡng ứng nụ hôn của Anh Vũ, Anh Vũ cũng giúp Nhân cởi cái áo thun kappa ra, giờ mới để ý thấy, body của Nhân khá giống Minh Trung, từ chiều cao đến vùng ngực, bụng, mông. Thật không còn gì diễn ta được, mới thoáng đây thôi mà Nhân giờ chỉ còn mỗi chiếc quần xì trên người. bây giờ mới nhìn rõ cái con cặc của nhân. Anh Vũ đẩy Nhân ngồi xuống dựa vào tường và ép sát 2 chàng hoàng tử lại với nhau. Thật không ngờ khi vừa mới ngồi xuống thì 2 chàng Minh Trung và Hữu Nhân đã cho nhau những nụ hôn thắm thiết còn tay thì sờ soạng lẫn nhau mặc cho Tôi và Anh Vụ làm gì thì làm, Lúc này tôi và Anh vũ đổi vị trí cho nhau, Tôi thì qua liếm người và bú cặc nhân, còn Vụ thì làm cho Trung.
Sau một hồi, cả bọn quay qua lúc đầu thì bú cặc nhau theo kiểu 69 thành từng cặp, sau đó thì bú cặc tập thể theo hình vuông, thật là dâm dục quá.
-ahhhhhhhhhhhhh…. –tiếng rên của Anh Vũ cất lên cùng với một dòng tinh dịch trắng bắn ngay miệng cua Nhân.
-hự…ự…ự… -Nhân cũng không thưa kém bắn tinh vào mặt của Minh Trung, nhưng do lúc Vũ cất tiếng rên đã làm cho Trung phân tâm nên đã ngừng bú cặc Nhân nên kết quả là tinh dịch của Nhân nằm hết trên mặt và có một ít rơi vãi trên ngực của Trung. Đến lượt tôi cũng xuất tinh bên trong miệng của Vũ. Vũ đã nuốt trọn hết lượng tinh dịch mà Tôi đã phóng ra, cuối cùng thì Minh Trung cũng chịu bắn, lúc này Tôi vẫn đang bú cặc của Trung, phụt phụt, tinh dịch của Trung giờ nằm gọn trong miệng của Tôi.
-nuốt được thì nuốt không được thì hôn anh đi rồi anh nuốt dùm cho – Anh Vũ nói với Tôi
-đụ má, con trai mà sợ cặc gì, nuốt đi, ngon và bổ lắm đó – Nhân vội lên tiếng
Tôi không do dự nữa liền nuốt ngay số tinh dịch của anh mình. Khi mới nuốt vào tôi có cảm giác nhợn nhợn, muốn ói, nhưng chỉ vài giây sau, cậu mới cảm thấy có cái gì đó nó mang lại cho cậu cảm giác sướng tột cùng, lúc này Tôi mới nhào đến liếm mặt và ngực của Trung vừa để làm sạch cho anh hai của mình vừa tìm lại cảm giác đó, vừa muốn uống tinh dịch của chàng hoàng tử thứ hai của mình. Trong mắt tôi chỉ có anh hai mình là Minh Trung là luôn xếp hạng thứ nhất, Hữu Nhân là xếp hạng hai, còn Anh Vũ mới chỉ xếp hạng ba mà thôi. Sau đó cả bốn người chia nhau tắm, ai về phòng nấy, chỉ có Tôi và Minh Trung tắm chung, Anh Vũ và Hữu Nhân đứng dậy, lấy đồ cầm lên tay là đi khỏa thân về phòng mình, tất nhiên là không có đóng cửa luôn.
-vậy anh tắm trước đi, em tắm sao – Tôi nói với Minh Trung
-mày là con trai hay gái vậy, bộ mày chưa nhìn thấy cặc tao hay sao mà ngài – Minh Trung trả lời
-không phải, nhưng…
-không nhưng, không nhị làm cặc gì cả, đi đi, tao có tiết mục này hay lắm
Nói xong, Minh Trung câu cổ Tôi kéo hai người đi vào phòng tắm, lúc này tôi tính đóng cửa lại, nhưng Minh Trung lại có vẻ khó chịu, nhưng cũng thôi, sau đó anh kêu Tôi lấy dầu gội và sữa tắm đã để sẵn trong phòng xoa người anh, tay tôi đi tới đâu thì ảnh lại rên lên tới đó, Tôi lần này mới có vẻ tỉnh táo mà vuốt ve người Minh Trung, xoa xoa vùng ngực săn chắc của Trung, lần lần xoa xuống con cặc, thật ngạc nhiên, con cặc của Minh Trung đã cứng ngắc từ lúc nào, thật thích thú, Tôi lấy tay sục con cặc của Trung, cậu Trung nhà ta có vẻ khoái chí nên cũng ngã người ra dựa vào người tôi để cậu mặc sức xoa ngực, sục cặc mình.cặc tôi lúc này cũng đã cứng ngắc rồi, chĩa thẳng lên và đụng vào lưng anh hai, chắc ảnh biết vậy nên cố tình đẩy người lên xuống để lưng cã vào đầu cặc. sau đó, anh kêu tôi lấy vòi sen xịt để làm sạch hết sữa tắm trên người, tôi với tay lấy cái vòi sen rồi để vòi áp sát người Minh Trung, tôi lần lần từ ngực xuống rốn,, lên nách, dọc theo 2 bên hông rồi dồn vào tâm điểm ở con cặc của anh hai. Lúc này tôi mới ngửi thấy mùi menly từ sữa tắm mang lại trên người anh. Sau đó, tôi mới lấy tay sục thật mạnh bạo vào , rồi đưa hẵn nguyên con cặc anh vào trong miệng mình, nút chùm chụp, ngon lành,
-ah…h…h…h – tiếng anh hai rên thật nứng cặc làm sao
Phụt, những dòng tinh dịch của anh bắn tung tóe khi tôi đang liếm quanh đầu cặc anh, một phần nằm gọn trong miệng tôi, tôi nuốt ừng ục vào như sợ ai cướp mất, rồi tôi liếm những giọt tinh còn lại trên bụng, lông cặc của anh, rồi anh kêu tôi tắm lại một lần nữa rồi hai anh em bước ra. Lúc này đây, Minh Trung lại mặc vào bồ đồ hồi nãy tôi đã sửa xong cái quần, rồi cả ba, Minh Trung, Anh Vũ, Hữu Nhân choàng vai nhau đi ra khỏi khu nhà rồi đi làm
Tôi lúc này ở nhà có một mình, đúng là chỉ có một mình mà thôi, mấy anh trong khu nhà ai cũng đi làm cả rồi, dọc theo khu nhà là 2 dãy phòng đối diện nhau, có tổng cộng 8 phòng mà thôi. Và tôi- một đứa vừa mới trở thành sinh viên năm nhất mới có mấy ngày thôi. Tôi chuyển lên ơ chung với anh hai để tiện việc đi lại. vừa suy nghĩ những việc đó tôi vừa nằm xuống giữa nhà, lúc này trong đầu tôi cứ quay vòng vòng. Hình ảnh Minh Trung cứ xuất hiện, lai vãn trong đầu tôi. Một người anh mẫu mực, một người anh rất “THƯƠNG VÀ YÊU” em mình, cũng là một người anh rất là dâm tặc. tôi cứ nhớ đến anh là ngay lúc đó tôi lại thấy nứng nứng làm sao. Thật khó để diễn tả được cảm giác ấy. tôi nhớ lại hình ảnh con cặc anh nằm trong miệng tôi để tôi tự do bú mút. Lúc con cặc anh đập vào mặt tôi, tôi cũng nhớ lại những lúc anh thay đồ trước mặt tôi, những lúc đó tôi thật sự muốn vồ tới ôm lấy con cặc của anh mà đùa nghịch. Đột nhiên tôi lại cảm thấy như mình yêu anh hai vậy. đúng rồi, tôi đã thật sự yêu Minh Trung, nhưng trong tôi cứ lân lân mỗi khi tôi nhìn thấy Anh Vũ và Hữu Nhân. Chẳng lẽ tôi cũng yêu cả hai anh ấy sao!? Sự thật tôi cũng chẳng biêt nữa, nhưng trước khi tôi lên sống chung với anh hai, có những lúc tôi lên chơi thì tôi lại được Anh Vũ đón tiếp nồng hậu, ảnh thật sự rất tốt với tôi. Có những lúc anh cùng anh hai tôi về sớm rồi anh hai đi chơi, Anh Vũ đã chọn không đi chơi mà ở nhà chơi với tôi cho đỡ buồn vậy mà. Lúc đó tô không thể nào quên được cảm giác này, sau đó tôi và Anh Vũ đùa giỡn rất vui trong phòng, nhưng thật sự không biệt phải nói làm sao, nhưng Anh Vũ thật là người đàn ông chững chạc. lúc đó ảnh còn có vẻ như dạy tôi chửi thề những câu đơn giản như “Đụ má!” “Đụ mẹ!” “Con cặc họ…”,… sau đó ảnh làm cơm rồi cả hai anh em cùng ngồi ăn, tuy cơm không được ngon cho lắm nhưng cũng không phải là quá tệ. sau đó cả hai cùng nằm ngủ, ảnh nằm xuống trước, rồi tôi nằm gối tay lên tay ảnh, lúc đó tôi còn nhớ là tôi chỉ mới học lớp 9 thôi rồi tôi nằm lại gần nách ảnh, những chùm lông đen láy hiện rõ trước mắt tôi, tôi thật sự không biết phải làm sao nữa, rồi ảnh giỡn với tôi, tôi cũng vậy, tôi ngồi lên bụng ảnh nhún, nhún mấy cái, ảnh có vẻ như đau nên tôi cũng thôi nhún, nhưng vẫn còn ngời trên người ảnh
-xuống coi – Anh Vũ nói
-không – tôi rả lời một cách thẵng thừng
-á..hh..hh…xuống coi, gãy cặc anh bây giờ - ảnh nói với vẻ mặt nhăn nhăn
Nghe ảnh nói tôi mới nhìn lại, thì ra giờ tôi đang ngồi trên vùng hạ bộ của ành, tôi ngồi xuống đất, lấy tay xoa xoa cặc anh
-đã hông, hết đau chưa – tôi hỏi
-ừ cũng đỡ
Nói xong ảnh hỏi tôi:
-we, biết sục cặc hông?
-??? – tôi lúc đó thực sự không hiểu “Sục cặc” là gì, một chàng trai quê mà
-trời đất, lớn tồng ngồng vậy mà không biết sục cặc hả cha, lông cu, lông dái mọc đũ rồi mà.
-???
-thôi, không biết sục cặc thì anh chỉ cho, chứ để không biết sao làm ăn gì được nữa
Nói xong ảnh cởi quần ra. Lúc ày con cặc lỏa lồ xuất hiện trước mắt tôi. Nhưng nó vẫn chưa cương cứng, luc này ảnh ngồi dậy,lấy cái đĩa phim sex bỏ vào đầu đĩa, phim bắt đầu trong cảnh người nam đang ôm chầm, đút cặc vào miệng người nữ bú mút. Giờ nhìn lại thì cặc Anh Vũ đã nứng cứng ngắc từ lúc nào. ảnh kéo tôi lại gần
-lại đây, chứ ngồi đó nhìn cặc tao hoài vậy?
-thì ai biết đâu
-nè, bây giờ em lấy tay em, cuộn tròn lại thành hình cái lồn, rồi đút vào cặc anh như 2 đứa trong phim á
-hơ…
Nói xong, ảnh cầm tay tôi, ảnh uốn bàn tay tôi thành một hình tròn như cái lồn vậy rồi từ từ vuốt ve cặc ảnh, đẩy lên đẩy xuống hai ba lần rồi ảnh rên rên, lúc này tôi cũng đã quen với việc sục cặc nên cũng không cần tay ảnh cầm làm gì. Lúc này ảnh banh hai chân tôi dạng ra, rồi tuột cái quần tôi xuống. lúc này, cặc tôi cũng đã cứng ngắc rồi còn đâu, ảnh cũng sục cặc tôi, nhưng khoảng 5 phút sau ảnh thấy toi6rung2 mình như muốn xuất tinh, ảnh liền ghé miệng xuống hứng trọn tinh dịch của tôi
-á, sao… - tôi ngập ngừng nói trong sung sướng
-có sao đâu, ngon lắm, đúng là con trai còn zin có khác. Em cũng phải nuốt tinh dịch của anh đó nha.
-…
Tôi sục cặc ảnh một hồi rồi ảnh cũng rùng mình, ảnh liền ghì đầu tôi xuống đưa miệng tôi ghé sát cặc anh, rồi phụt, những dòng tinh dịch + tinh trùng bắn thẳng vào trong miệng tôi. Đúng là đàn ông từng trải có khác. Tinh dịch ra nhiều lắm, tôi cũng cố gắn nuốt hết tinh dịch của ảnh, nhưng có cảm giác như muốn ói vậy. rồi ảnh liền ôm lấy tôi trong vòng tay cơ bắp, cơ ngực đầy mình của ảnh,
-hai anh em mình vô tắm
-dạ
Anh Vũ liền kéo tay tôi đi vào trong phòng tắm, ảnh lấy dầu gội và sữa tắm ra
-sao anh hông đóng cửa lại.
-có ai đâu mà mắc cỡ nữa hả em.
ảnh lấy vòi nước xịt vào người tôi. Rồi ảnh xoa sửa tắm khắp người tôi không chừa chổ nào
-vậy là anh là người phá zin em đầu tiên ha
-u…u…k…m
-hì, vậy bây giờ biết sục cặc chưa – vừa nói, Anh Vũ vừa xoa xoa lên đầu cặc tôi.
-ừ
Rồi ảnh xoay người lại cho tôi “gội rửa” cho ảnh. Tôi xoa từ đôi ngực săn chắc của anh ấy, lên núm vú, rồi lần xuống cặc của ảnh, lúc này cặc ảnh đã cứng trở lại. rồi tôi lần xuống nữa
-ủa, dưới hán cũng có lông nữa hả
-chứ sao, em cũng có mà
-ừ ha, - vừa nói tôi vừa rờ vùng lông hán ảnh
Sau một hồi tắm rửa xong, Anh Vũ lấy khăn lau mình trước rồi đưa cho tôi. Tôi cũng không ngần ngại sử dụng chiếc khăn đã lăn cặc, lau hán, lau khe đít, lau chân của ảnh.


Tới lúc này tôi mới bàng hoàng tỉnh dậy, rồi sực nhớ đến những kỉ niệm với anh Hữu Nhân.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap