Cách chơi gần giống Pokenmon Go. Game landlord estate tycoongame cờ tỷ phủ địa điểm thật chơi miễn phí cho điện thoại di động của bạn có trên ios và android. 

Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go

Landlord biến cả thế giới ngoài đời thật (mở GPS trên điện thoại để quét các bất động sản xung quanh bạn như Nhà hàng, quán ăn, cà phê, trung tâm mua sắm, bến xe, bến tàu...bạn có thể mua địa điểm bạn truy cập và kiếm được tiền thuê trong thời gian thực khi người ta check in tại địa điểm bạn đã mua.

Cách chơi

- Bắt đầu với 50.000 $ tiền mặt ảo và 1 lượng tiền xu để bắt đầu đế chế bất động sản của bạn


Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go



  1. Tổng giá trị tài sản của Bạn, cũng là điểm để căn cứ xếp hàng. Tổng giá trị tài sản= Số dư tiền mặt +Giá trị tài sản
  2. Số dư tiền mặt: là số tiền bạn có thể mua tài sản.
  3. Giới hạn tiền mặt: là sức chứa tối đa của túi tiền Bạn. Giới hạn của túi tiền bạn phụ thuộc vào Cấp độ của Bạn. Bạn lên cấp thì sức chứa tối đa của túi tiền được tăng thêm.
  4. Giá trị tài sản: là giá trị của tài sản (bất động sản + các dịch vụ đính kèm bất động sản+...)
  5. Giá trị cho cấp độ tiếp theo: là giá trị tài sản (4) phải vượt qua giá trị cho cấp độ tiếp theo (5) để lên LV. Lên LV bạn sẽ được tặng 1 số xu.
  6. Là số xu tiêu tốn để lắp đầy tiền mặt. Tối đa là 100% giới hạn tiền mặt (3). Lưu ý, số xu tiêu tốn sẽ tăng theo mỗi lần bạn lên LV.
Mục lục

Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go



1. Nơi mua tài sản: Phụ thuộc vị trí bạn đang đứng, GPS quét xung quanh khu vực bạn đang đứng sẽ hiện lên các tài sản có thể mua. Tùy số tiền bạn đang có bạn đang có bạn có thể mua sở hưu bao nhiêu phần trăm tài sản. (Bạn kéo con trỏ để điều chỉnh phần % tài sản bạn mua)

Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go

2. Thị trường: Nơi đây là thị trường giao dịch đấu giá bất động sản toàn thế giới. Bạn có thể đấu giá để mua bất động sản trên toàn thế giới. Từ Quảng trường Thời đại ở New York để Starbucks ở Moscow, sở hữu và quản lý các tòa nhà nổi tiếng nhất trên thế giới.

Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go

3. Hoạt động: Nhật ký giao dịch của Bạn.

4. Danh mục: là các tài sản bạn đang sở hữu

5. Ưu đãi danh mục: Nơi thông tin giá cả người khác đề nghị mua tài sản của bạn giá cao.

6. Ngân hàng: Lấy tiền mua xu

7. Nâng cấp: Tùy đặc điểm của bất động sản của bạn có các hình thức nâng cấp để tăng giá cho thuê. Ví dụ Nhà hàng, ăn uống thì có các hình thức tổ chức ăn uống ngoài trời, thêm món bánh ... Tuy nhiên bạn chỉ cần vào tài sản của bạn đang sở hữu, bạn vào phần nâng cấp thì có các loại hình nâng cấp phù hợp với tài sản của bạn.

8. Bản xếp hạng: xếp hạng với nhóm bạn bè (hiện này tìm kiếm bạn bè để add vào hơi khó), xếp hạng khu vực bạn online, xếp hạng trong nước và quốc tế.

9. Mời bạn bè: mỗi lần bạn giới thiệu ((1): Mã giới thiệu của bạn) được thêm 1 người bạn đăng nhập vào trò chơi và bạn ấy add mã giới thiệu của bạn vào ô (2) vào thì bạn ấy được cộng thêm 50.000 và Bạn cũng được tặng thêm 50.000. Mã giới thiệu của mình là 6275F997, mong các bạn ủng hộ cho tác giả.

Hướng dẫn chơi game Landlord real estate tycoonGame - tương tự Pokemon go

Tóm lại, đây là 1 trò chơi với địa danh trên bản đồ thật, cũng là 1 cách chúng ta thường check in điểm đến. Bạn nào có điều kiện di chuyển nhiều thì có nhiều cơ hội sở hữu những công trình địa danh nổi tiếng và có giá trị cao. Bạn thử xem và sẽ thích ngay!

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap