Trên bảng xếp hạng các ứng dụng mobile đạt doanh số cao nhất hiện nay chuyên về mảng game ( Mua in-app) thì Clash Royale đang đứng top sau một năm phát hành, nhớ những ngày đầu lúc ra mắt game nhờ các tên tuổi nổi tiếng bên clash of clans pr như Godson,...để cho game bùng nổ, bây giờ đã đạt hàng chục triệu người chơi, trên thực tế phần lớn doanh thu đến từ khoảng 10%-15% các player nạp tiền, còn đa phần là cày free và quảng bá cho game, mình cũng thuộc đám cày free và đang pr chùa cho clash royale đây :D

Với phong cách đơn giản, dễ chơi , sự sáng tạo không giới hạn đã tạo sức hút cho game, các bạn từng cày CR cũng biết đấy, có tổng cộng khoảng 50 thẻ bài và tạo ra rất nhiều deck khác nhau và dù hai người chơi cùng 1 deck thì kết quả vẫn KHÁC NHAU, có những deck mới nhìn thấy rất yếu ớt nhưng nhờ đánh chắc tay vẫn có thể leo lên thứ hạng rất cao, thậm chỉ hơn 5,000 cúp để ghi tên vào top các cao thủ võ lâm trên bảng xếp hạng.

Clash Royale là game chiến thuật, chú trọng vào kỹ năng rất cao, game không tốn nhiều thời gian để cày liên tục như đối với clash of clans, mỗi ngày chỉ cần dành ra tý thời gian là làm xong nhiệm vụ đánh 10 cúp để nhận thưởng. Thời gian cho mỗi trận đấu chỉ khoảng 3 phút là xong. Game tạo ra nhiều cảm xúc trong quá trình tranh đấu, đây là game cần tư duy, và nếu có điều kiện thì chiêu đôla thần chưởng sẽ giúp các game thủ có lợi thế hơn, xem các bộ deck của những trận đánh được lên tivi royale bạn sẽ thấy có rất nhiều thẻ bài legend đạt cấp độ max luôn, đó là do được nạo game để mua các thẻ bài legend trong shop, hoặc được tham gia đấu tour trong các clan để kiếm các phần thưởng lớn.

Theo tiết lộ thì trong 12 tháng qua, game này đã đem lại đến hơn 1 tỷ usd doanh thu, game nhanh chóng được xếp hạng cao trong dòng game đạt doanh số in-app trên cả ch-play và itune.

Các game thủ muốn sở hữu sức mạnh "bá đạo" từ các thẻ bài legend thì một là nhờ vào may mắn, mở gương gỗ free cũng có khi được thẻ bài legend, tham gia các event, mua gem,...game là sự phối hợp điêu luyện của COC, đánh số lô MOBA và còn tùy vào tý hên xui để mở thẻ bài.

Các bạn có biết game Castle clash?
Game này cũng nằm trong top, đi lên là nhờ yếu tố hên xui khi mở thẻ bài, nếu quá dễ để sở hữu các tướng mạnh thì không kích thích các player nạp tiền để có cơ hội cao hơn, cũng như trong game liên quân mobile, nạp tiền mua quân huy sẽ trang bị cho tướng các trang phục đẹp mắt, sở hữu các tướng hiếm, mạnh mẽ, còn cày free thì có nhiều tướng chỉ được dùng thử chứ không sở hữu luôn được :D

Cũng tương tự như vậy, nếu cày free trong game clash royale thì sẽ mất khá nhiều thời gian mới thu thập đủ các thẻ bài cho việc nâng cấp, và cũng mất khá nhiều thời gian mới gom đủ số lượng vàng để dùng cho việc nâng cấp, trong khi nạo tiền thì có thể săn được các gói offer mua một gói vàng, gem với giá rẻ, khoảng 10 usd và hốt được một đống tài nguyên.

Ví dụ, khi bạn lên được các arena cao hay lên cấp bậc legend thì các offer nạp tiền để có 100.000 gold và 1200 gem sẽ được hiển thị, Với con số này thì có khả năng mua được nhiều thẻ bài legend khác nhau hoặc nhiều bài cũng loại legend hki xuất hiện trong shop để upgrade tướng trâu hơn, có lợi thế hơn khi đánh trận, gây ức chế cho đối thủ.

Các yếu tố giúp game được ủng hộ có thể kể đến:
+ Ngăn chặn tối đa tình trạng dùng mode để “ăn gian”: trước đây có app tên là Xmode chuyên dùng các chiêu trò để có lợi thế hơn trong trận đánh và cuối cùng đã bị cty Phần Lan SPC này tiêu diệt triệt để, giờ đây các dạng Mode không thể tồn tại trong game, nếu người chơi “ngoan cố” sử dụng Xmode thì bị ban tài khoản thẳng tay.
+ Luôn nỗ lực để cân bằng game: những thẻ bài quá nguy hiểm sẽ bị điều chỉnh cho cân bằng sau mỗi đợt update. Làm vậy để tránh bị mất cân đối, không thì có quá nhiều player đổ vào “đầu cơ” thẻ bài này, khi đó game loạn hết =))
+ Mô hình free luôn rộng mở: không nhất thiết phải nạo

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap