Clash of Clans cũng một thời gian rồi chưa có bản update nào mới, tiếp tục farm để up hero nào các chiến hữu. Tiếp theo chuỗi thủ thuật Clash of Clans 2 kỳ trước, bài này chủ yếu bàn về các mẹo xây nhà.
Part 1: Thủ thuật Clash of Clans hay có thể chưa biết - Phần 1
Part 2: Thủ thuật Clash of Clans - Phần 2

1. Cố xin vào vào các clan có donate tích cực

Điều này dễ hiểu rồi, vô được clans nhiều thành viên donate tích cực thì sẽ dễ có lính thủ nhà hơn, không phải lúc nào cũng kè kè theo điện thoại khác để tự cho lính, xin lính wizard để đi farm hoặc thủ là bá cháy nhất.  Thực tế không phải clans nào cũng nhiều mem nhiệt tình được như vậy, nếu clan của bạn không donate như mong đợi, xin lính mãi mà chỉ cho lèo tèo thì nên đổi qua clan khác thôi. Tương tự bên game Clash Royale, có nhiều clan đông mem và quan trọng là donate lính rất nhiệt tình, xin lính rất nhanh, và dễ cày free.

2. Không nên dùng những từ ngữ thô bạo khi giao tiếp trong clans hoặc global chat

Hết sức lưu ý điều này, tuyệt đối không được qua clan của đối thủ để nói xấu hoặc ghi các mô tả clan có ý đồ khiêu khích kiểu như "

Không được đặt nick name có từ khóa nhạy cảm, khinh địch như China cờ hó, đã có trường hợp bị cảnh cáo ban nick vài ngày và bị buộc phải đổi nickname khác đấy các bác ợ. Luật này áp dụng cho tất cả các game của SPC luôn nhé, nhớ cẩn thận cách đặt tên và mấy leader clan cũng lưu ý điều này.

3. Không bao giờ cho mượn tài khuyên dù là bạn thân nhất 

Không ít trường hợp cho mượn acc xong chia tay với acc đó luôn, nên không cho mượn với bất cứ hình thức nào, không vì các lý do kiểu như mượn donate lính hay để cày dùm cho bla bla bla, thời buổi thạch sanh ít lý thông nhiều như này khó biết đường mà lần, tốt nhất là người đâu của đó, smartphone giữ chặt trong tay, không cho rơi vào tay ai khá. Nếu chẳng may bị mất phone hãy lập tức gọi tổng đài khóa số máy và đổi mật khẩu ngay.

4. Bảo mật tài khoản Gmail an toàn với 2 lớp 

Để tránh bị soi tài khoản Gmail, hãy bật chức năng bảo mật 2 lớp qua tin nhắn sms, khi đó mỗi lần đăng nhập trên thiết bị khác, gmail sẽ gửi mã xác thực otp vào số máy bạn đã đăng ký. Công dụng của việc thiết lập tài khoản gmail 2 lớp là để phòng khi bị lộ pass thì vẫn không login được trên thiết bị khác mà phải có xác thực qua tin nhắn sms, các bạn search google cách thiết lập bảo mật sms cho tài khoản gmail để cài ngay nhé

5. Không nên nạp gem qua các dịch vụ nhỏ lẻ

Các nguồn nạp gem chính thống như visa là an toàn nhất, không nên nạp ở các dịch vụ vì không biết rõ họ dùng những nguồn nào, có khi là thẻ không chính chủ thì nguy cho tài khoản.
Xem thêm các cách nạp gem tại đây; http://www.thuthuatgame.info/2017/02/tong-hop-cac-cach-nap-game-android-va.html
Nạp bằng thẻ visa vừa đúng giá, vừa khỏi lo các rắc tối có thể xảy ra.

Túm lai, kỳ 3 này bàn về một số cách bảo vệ tài khoản, tránh để công sức cày cuốc tan thành mây khói.
Yeah, phần 3 tới đây là tạm kết, hẹn gặp các bạn trong kỳ tới nhé.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ, farm được nhiều tài nguyên và có nhiều trận thắng war đẹp mắt "D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap