Điều khoản và nội qui

Chào mừng bạn đến với KenhTai2!

Cảm ơn bạn đã sử dụng http://kenhtai2.blogspot.com – Website chia sẽ Game, Ứng dụng, Thủ thuật dành cho các thiết bị Android, iOS, an toàn cho người Việt.

Bằng việc sử dụng websitehttp://kenhtai2.blogspot.com là đồng nghĩa với bạn đã đồng ý với các điều khoản này. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này.

Website của chúng tôi là website tải game, ứng dụng và chia sẽ thủ thuật cũng như là tin tức về game miễn phí cho điện thoại di động, phục vụ chính cho người dùng tại Việt Nam với các tiêu chí “Miễn phí – An toàn – Tốc độ”. Vì nguồn game rất nhiều và liên tục tăng lên, vì vậy đôi khi chúng tôi phải bổ sung các điều khoản mới, hoặc sửa đổi các điều khoản hiện có để phù hợp với yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ. Những điều khoản bổ sung sẽ trở thành một phần thuộc thỏa thuận của bạn và chúng tôi nếu bạn sử dụng website http://kenhtai2.blogspot.com

Sử dụng website Kênhtải2:
Mọi thông tin giới thiệu về game và nội dung khác trên website được chúng tôi sưu tầm, tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet nhằm mang tới cho người dùng những thông tin tham khảo đa dạng. Chúng tôi không đảm bảo hoàn toàn tính chính xác của nôi dung, vì vậy bạn cần đọc và xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về quyết định của bạn.

Việc tải game từ KênhTải2 là hoàn toàn miễn phí
Game được cung cấp trên website http://kenhtai2.blogspot.com không phải là sản phẩm do chúng tôi sản xuất. Vì vậy, chúng tôi chỉ đảm bảo rằng nó được lấy từ những nguồn đáng tin cậy. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung trong game, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về nội dung trong game trước khi quyết định tải về, cài đặt và sử dụng.

Cài đặt và gỡ bỏ:
Sau khi tải game từ KênhTải2, việc cài đặt hoặc gỡ bỏ game ra khỏi thiết bị của bạn là do bạn hoàn toàn tự quyết định. Bạn nên tham khảo nội dung trên trang Kiểm soát cấp quyền cho ứng dụng di động để hiểu rõ các quyền bạn cấp cho ứng dụng khi cài đặt trước khi bắt đầu cài đặt ứng dụng vào thiết bị.

Tài khoản chơi game của bạn:
Đối với hầu hết các game di động cho phép người dùng chơi trực tuyến đều cần bạn đăng ký tài khoản trước khi sử dụng. Bạn hãy lưu giữ và đừng tiết lộ cho người khác. KênhTải2 không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về tài khoản chơi game của bạn. Trong trường hợp bạn gặp vấn đề về tài khoản của mình, hãy liên hệ với nhà phát hành game để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin về nhà phát hành game và số điện thoại Hotline được chúng tôi cung cấp khá đầy đủ trong trang giới thiệu chi tiết từng game. Nếu bạn không tìm thấy hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về thông tin, hãy truy cập vào trang Liên hệ để gửi yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi.

Chính sách bảo mật:
Chúng tôi đã có quy định chi tiết về chính sách bảo mật tại đây. Chúng tôi khuyên bạn hãy truy cập vào trang này để tìm hiểu những quy định về việc thu thập thông tin cũng như bảo mật trước khi sử dụng website của chúng tôi.


Độ tuổi hạn chế:
Bằng cách sử dụng website http://kenhtai2.blogspot.com là bạn cần xác nhận rằng bạn là 13 tuổi trở lên hoặc , nếu bạn dưới 13 tuổi , bạn sẽ được đi kèm và trực tiếp giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp . Nếu bạn dưới 13 tuổi , xin vui lòng không truy cập vào trang web mà không cần cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp trực tiếp giám sát bạn .


Cơ chế nạp tiền / thu phí:
Các game tải về từ http://kenhtai2.blogspot.com đều hoàn toàn miễn phí. Việc cài đặt và chơi game cũng miễn phí 100%. Tuy nhiên, việc đăng ký tài khoản của một số game online có thể thu phí từ 500 đ đến 5000 đ thông qua tin nhắn.

Ngoài ra, với các game di động trực tuyến có cơ chế nạp tiền để mua item hoặc các gói nâng cấp trong game, người chơi có tùy chọn trả tiền để nâng cấp nhân vật của mình. Quá trình nạp tiền là lựa chọn của người chơi khi muốn nâng cấp nhân vật hoặc trang bị đồ cao cấp hơn nhằm nâng cao thứ hạng xếp hạng nhân vật. Người chơi có thể nạp tiền qua nhắn tin SMS hoặc nạp thẻ. Mệnh giá SMS và thẻ nạp bao gồm: SMS: 2.000, 5.000, 10.000, 15.000 ( Tùy thuộc đầu số liên kết với game) CARD: 10.000, 20.000, 30.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000.

Sau khi người chơi nạp tiền vào game, tiền này sẽ được quy đổi ra thành các đơn vị tiền tệ trao đổi trong game để người chơi có thể mua các gói nâng cấp theo lựa chọn.


Các hành vi bị nghiêm cấm:
  1.Nghiêm cấm các hành vi gây cản trở hoặc làm gián đoạn trang web cũng như cố tình đột nhập, phá hoại website của chúng tôi. 
  2.Nghiêm cấm việc đăng nội dung bình luận, thảo luận hoặc đăng các nội dung thông tin phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục hoặc liên quan tới chính trị, tôn giáo cũng như vi phạm luật pháp Việt Nam.


Về các sao chép bài viết 
Chúng tôi có thể sao chép bài viết bất kì của trang website nào Kenhtai2 sẽ để lại tác giả cuối bài viết để tôn trọng khán giả có sáng tạo và tâm huyết bài viết này có ý nghĩa thì chúng tôi sẽ sao chép trước khi phản hồi cho trang website viết bài này để xin phép Admin trước khi công khai bài viết trên trang chủ

Những đều sau đây KHÔNG chịu trách nhiệm khi sao chép bài viết của nguồn khác
1. Khi website bạn đang phát hiện có người sao chép bài mà không để nguồn gốc thì liên hệ cho chúng tôi xử lý cũng như trao đổi
2. Website bạn có vấn để chuyển tên miền khác hoặc lập trang website mới viết lại thì bạn phải chịu trách nhiệm mất bài viết gốc của bạn nếu bạn có backup data lại hoặc yêu cầu để lại tác giả khác
3. Sao chép liên kết hình ảnh việc này chúng tôi muốn tăng tốc hiệu quả website để chạy nhanh và an toàn để người dùng trải nghiệm thoải mái chính xác cao có thể dùng máy chủ sever để lưu trữ có thể liên hệ bên thứ 3 để xin phép như apkpure, api....


Về các Điều khoản này:
Chúng tôi có thể sửa đổi các điều khoản này hoặc bất kỳ điều khoản bổ sung. Bạn nên thường xuyên tìm hiểu các điều khoản này. Chúng tôi sẽ cập nhật thời gian sửa đổi đối với các điều khoản sử dụng ngay ở đầu trang này. Các thay đổi sẽ không áp dụng hồi tố và sẽ có hiệu lực không sớm hơn mười bốn ngày sau khi các thay đổi đó được đăng. Tuy nhiên, những thay đổi liên quan đến chức năng mới của kenhtai2 hoặc các thay đổi được thực hiện vì lý do pháp lý sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản sửa đổi của kenhtai2, bạn nên ngừng sử dụng website của chúng tôi.

- Nếu có sự mâu thuẫn giữa các điều khoản này và các điều khoản bổ sung, thì các điều khoản bổ sung sẽ được ưu tiên áp dụng đối với trường hợp mâu thuẫn đó.

- Các điều khoản này chi phối mối quan hệ giữa kenhtai2 và bạn. Các điều khoản này không tạo ra bất kỳ quyền thụ hưởng nào cho bên thứ ba.

- Nếu bạn không tuân thủ các điều khoản này và chúng tôi không hành động ngay, điều này không có nghĩa là chúng tôi đang từ bỏ bất kỳ các quyền nào mà chúng tôi có thể có (chẳng hạn như hành động trong tương lai).

- Nếu thực tế cho thấy một điều khoản cụ thể nào đó là không thể thực thi, điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến bất kỳ các điều khoản nào khác.

- Luật pháp của Việt Nam sẽ áp dụng đối với mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các điều khoản sử dụng này. Tất cả khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến các điều khoản này sẽ được đưa ra tố tụng có thẩm quyền và bạn cũng như KenhTải2 đồng ý với thẩm quyền tài phán của các tòa án đó đối với mình.

Để tìm hiểu thông tin về cách liên hệ với KênhTải2, vui lòng truy cập trang liên hệ của chúng tôi.

Đăng Bài      |      Từ Chối

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments
Chào "Bùi Đạt"!
Trước hết mình rất ấn tượng với Blog của bạn với cách bố trí và chủ đề phong phú. Tuy nhiên bạn đã sử dụng và copy rất nhiều bài viết, link tài liệu từ trang của mình (http://www.ebookbkmt.com/) mà không ghi rõ nguồn.

Mình đề nghị bạn phải ghi nguồn của bài viết hoặc xóa hết các bài viết lấy từ (http://www.ebookbkmt.com/).

Nếu không mình sẽ xem xét gửi khiếu nại lên Google (https://support.google.com/legal/troubleshooter/1114905) hoặc DCMA (https://www.dmca.com/Protection/Status.aspx?PAGE_ID=aHR0cDovL3d3dy5lYm9va2JrbXQuY29tLzIwMTYvMDIvaGUtdGhvbmctdGh1eS1sdWMtYXktbG8tcXVheS1uaGEtbWF5LXhpLmh0bWw1)

Thân!
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 11:36 27 tháng 9, 2016
các bài sao tớ sẽ thêm. bạn cung nên bảo mât tránh bị đánh cấp data đi. minh cung xl bạn vi đã lấy đi phần lớn data
http://www.gocviet.info/2016/04/lay-toan-bo-du-lieu-data-cua-blogspot-bat-ky-va-cach-ngan-chan.html đây la cách tránh bị đánh cấp dư liệu bạn tham khảo va thêm vao đi. :)
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 11:47 27 tháng 9, 2016
mình cũng xl bạn vì mình không sửa nguồn đc. do ming copy full data :( nếu sửa se mất khoản 1 tháng giờ minh đaq đi lam nên không dc :( các bài sao minh sẽ ghi đủ nguồn. bạn thông cảm nha :)
mình sẽ giúp bạn tránh người khác copy nưa thôi.
Tốt nhất bạn nên xóa toàn bộ các bài viết trong nhãn tài liệu, giáo trình (http://www.gocviet.info/search/label/G%C3%B3c%20Th%C6%B0%20Vi%E1%BB%87n) và chỉ chọn up lên một số tài liệu nổi bật, tất nhiên có ghi rõ nguồn. Bạn copy tràn lan thế này chỉ làm blog bị rớt hạng tìm kiếm thôi.

Tất nhiên sẽ chẳng ai vui vẻ gì khi dữ liệu bị sao chép hàng loạt như thế mà không có trích dẫn.

Thân!
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 17:21 27 tháng 9, 2016
mình cũng biết! bạn có tham khảo tránh bị copy full data chưa. mình sẽ thêm tất cả bài viết bên bạn vào nhãn EBOOKBKMT.COM oke nha :(
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 17:24 27 tháng 9, 2016
http://www.gocviet.info/search/label/Ebookbkmt.com
OK, các bài viết sau bạn cần thêm nguồn ở dưới bài viết và có thời gian thì nên tranh thủ thêm vào các bài viết còn lại.

Hơn nữa bạn chỉ nên chọn một số bài nổi bật, có lựa chọn và mình chỉ đồng ý copy khoảng 20% bài viết thôi. Bạn copy gần như hết chẳng khác nào một trang sao chép, ai không bực.

Ps: Mình có gửi mẫu 02 đơn báo cáo với google mấy ngày trước, nếu họ yêu cầu xoá 1,2 bài thì bạn cứ xoá thôi nha.

Thân!
Mình đã tham khảo bài tránh copy full data rồi, thanks bạn nhé.
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 23:47 27 tháng 9, 2016
oke bạn :)
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 23:56 27 tháng 9, 2016
http://www.ebook.edu.vn/ sao thấy giống nhiều bài trong đây vây bạn. :(
Tài liệu thì tất nhiên phải lấy từ nhiều nguồn rồi, nhưng hầu hết mô tả đều phải chỉnh sửa hoặc tham khảo mô tả, tài liệu trên ebook.edu đâu phải độc quyền.

Quan trọng là do bạn copy nguyên văn cả hình ảnh và link download do mình chỉnh sửa và up luôn.

Chứ copy mô tả thì thoải mái vì đưa lên đầy trên mạng, cái tốn công là phải vào tài liệu copy đổi font chữ thôi.
Ngoài ra các bài viết chuyên ngành mình viết bạn cũng copy hết trơn à.
À bạn có bài viết nào hướng dẫn đăng ký google adsen chuẩn nhất ko, share mình với.
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 12:12 29 tháng 9, 2016
chuẩn nhất thì mình không biết. lúc trức mình nâng cấp từ youtobe. sao đó mua domain gocviet.info rôi thêm vào. cung đơn giản. theo thứ hạng alex của bạn thì sẽ duyệt thôi. bạn úp mã quản cáo vào để lâu lâu lâu á. sớm nhất 3 ngay no duyêt
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 13:20 29 tháng 9, 2016
Ak blog bạn chưa tối ưu dữ liệu cấu trúc schema đó. Muốn tốt cho seo hay muốn google dễ hiểu thêm thì nên thêm vào :)
À vì Adsen cứ bảo đang duyệt hoài mà cả mấy tháng không thấy trả lời. Chưa duyệt nên nó có cho đặt quảng cáo đâu.
Bùi Tấn Đạt [Admin]
lúc 18:08 29 tháng 9, 2016
bạn coi nó thông báo nói gì. gần avatar chổ cái hinh chuôn nhỏ góc phải ấy

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap