Ở các Hall 9 trở xuống, các bạn có thể đi farm với combo lính thường elixir như giant và kiếm tài nguyên nhanh chóng, tuy nhiên lên Hall 10 thì khó ăn hơn rất nhiều, đặc biệt các bạn mới lên hall 10 sẽ cảm thấy bất mãn vô cùng khi kiếm tn khó khăn và rời khỏi nhà là bị cướp sạch, tình hình chung mới lên Hall 10 ai cũng như vậy, trong chủ đề này @thuthuatgame chia sẻ cách đi kiếm dầu tím elixir bằng lính dark elixir, combo này làm tốn DE bộn nhưng bù lại giúp kiếm Elixir nhanh để có đủ tn cho việc upgrade lính E.


Combo sử dụng bao gồm các chiến binh sau:

1. Tank đỡ đạn: train 2 con golem và xin thêm 1 con golem max, phải max luôn đánh mới chất nhé
2. Valkyrie: cô gái đồ long này sau đợt update trở thành sát thủ cực kỳ nguy hiểm,  tốc độ trém các công trình nặng ký như inferno Eagle Artilery cực nhanh, combo này cũng đc dùng để war ở Hall 11 nhiều và mang lại vô số các bàn thắng đẹp .
3. Wizard mở đường: tay này theo sau golem để mở đường cho valkyrie tiến vào trong, hạn chế tối đa đi lạc hướng hay chạy lòng vòng bên ngoài.
4. Phá tường Wal breaker: để phá lớp tường bên ngoài cho golem tiến vào
Spell hỗ trợ
1. Phá tường bằng spell động đất: 4 bình
2. Rage spell ( 2 bình ) Đóng băng ( 1 bình ) và Healing ( 1 bình )

Clip đánh với combo  Golem & Valkyrie
Xem clip đánh trận bên dưới:


[clash of clans] Farm tài nguyên với Combo... bởi topmobilegames

CHIẾN THUẬT FARM VỚI COMBO GOLEM & VALKYRIE

Như đã giới thiệu thì combo này tiêu tốn rất nhiều DE, do đó sử dụng khi muốn kiếm nhanh Elixir thôi nhé, sẽ nhanh chóng rút cạn thùng DE đấy :D

/// Tìm kiếm base ngon
Tiêu chí search base là nhiều elixir, với combo này thì kiếm base hơn 400k dầu mới đáng đánh
Về cấu trúc công trình, nhìn tổng quan xem có thể PHÁ TƯỜNG để len lỏi vào các kho dầu hay không, mục tiêu chính là cướp dầu nên tập trung hướng đến các kho dầu. các nhà nào có thể đánh vào trung tâm và ăn tối thiểu 2 thùng E là ngon.

LƯU Ý VỀ MỨC CÚP: nếu mới lên Hall 10 thì cúp tầm 2,2 - 2,5k, sau khi up defense cứng cựa thì có thể lên cao hơn tý để kiếm thêm bonus khi thắng.

//// Chiến thuật thả lính

Theo phương pháp chung đánh với tank, các bạn có 2 sự lựa chọn, một là dụ lính clan (nếu có) ra để xử bọn nó trước, cách này sẽ giúp diệt lính nguy hiểm như rồng, baloon, hai là không cần dụ lính clan, cứ thả golem đánh vào trong và wizard, queen theo sau hỗ trợ, lính bộ sẽ không đáng sợ lắm vì valkyrie trém cực nhanh.chốt các bước tấn công trực diện như sau:

B1. Phá tường: đây là công đoạn quan trọng nhất, quyết định hướng đi của valkyrie, thế nên cần xem xét các góc nào để phá, mục tiêu là mở đường máu hướng tới các thùng dầu, nhờ có queen và wz nên có thể bắn xa hơn, theo kinh nghiệm, để đủ sức tiến tới thu tóm tài nguyên thì cần diệt đc cây inferno, do đó mình sẽ hướng tới xử 2 cây này để golem chịu đựng lâu hơn.

B2. Thả Golem, Wizard và wall breaker phá tường ngoài
Công đoạn này phối hợp nhuần nhuyễn, điểm yếu của rìu là đánh các chướng ngại vật gần nó nhất nên dễ bị lạc hướng nếu còn sót các công trình rác, golem và wz sẽ làm công việc dọn các trở ngại và bắt đầu tiến vào trong.

B3. Thả valkyrie
Thả thử 1 con coi bó hướng tới vị trí nào, nếu đúng mục tiêu vào trung tâm thì thả hết đám còn lại

B4. Thả rage spell khi tiếp cận vào thành
Giai đoạn này khá căng thẳng, mục tiêu là diệt đc inferno và đập nhà chính nên rage spell thứ hai sẽ đc thả khi valkyrie tiếp cận mục tiêu, còn healing sẽ dùng cho golem nếu inferno bị khử, theo mình nên bảo vệ golem để nó chịu trận cho queen hốt tài nguyên

Mời các bạn xem clip đánh thực tế, cũng không cần quá áp lực chuyện thắng thua đâu vì cả đám valkyrie thế nào cũng ăn đc 50% tn, rủi ro của chiến thuật này là gặp rồng thủ, nướng cả bọn Val, ngoài ra đa phần là win đậm.

Tham khảo thêm chiến thuật cướp dầu đen cho hall 9 bằng lính thường tại đây

Túm lại, phương châm tổng quát là sử dụng lính DE để cướp nhanh dầu và ngược lại, nếu đi farm DE thì chủ yếu dùng lính dầu để "tiết kiệm" de, kỳ sau mình sẽ hướng dẫn cách farm DE cho hall 10. Mời các bạn đón xem.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap