(HYIP-HIGH RISK)Eva synthesis là cái tên nhiều bạn đề nghị mình review trong tuần qua, đây là một site HYIP sử dụng Bot có tên là Eva trên nền tảng app Telegram thực hiện những giao dịch nạp tiền đầu tư, rút tiền … như các bạn thấy Bot Lara của larawithme hay Garry, Alice và Adam trong gia đình Bots-Family.
Sau Lara với lãi 3% lifetime đang tồn tại 102 ngày thì Bots-Family là site thứ 2 được đánh giá khả dĩ có thể kế thừa Lara. Loại hình sử dụng nền tảng chat Telegram liên kết website có vẻ đang thịnh hành do hiệu ứng của lara mang lại, nhưng không có nghĩa là loại hình này uy tín. Lưu ý sau Lara còn có ít nhất 2 site HYIP dùng Bots cũng ra đi sau 10-15 ngày.
Quay trở lại Eva synthesis là một site bình thường, chức năng của Eva chưa nhiều và đội ngũ support của họ chưa tốt. Eva quá nóng vội khi ra mắt site chưa tới 1 tuần chuẩn bị cho nên home page của họ còn sơ sài, mặc dù về chức năng của site còn có những page khác nhưng bị ẩn đi như promotion banner hay list ref tuyến dưới. Thật khó hiểu khi họ chấp nhận min đầu tư từ $1 trong khi min thanh toán là $1??
Nếu bạn chê cô bé Lara quá tuổi 100 hay gia đình Bots Family quá đông đúc thì Eva có thể là một lựa chọn, kiểu lựa chọn không đựng trứng vào 1 giỏ nhưng chưa hẳn là một lựa chọn tốt. Có thể Eva trong tương lai sẽ phát triển khi thêm nhiều chức năng cho Bot của họ ai biết được, tuy nhiên như mình nhận định Eva synthesis là một site High Risk.
  • Site hoạt động ngày 20.09.16
  • Lãi hàng ngày từ 3.5-4% mãi mãi tùy số tiền đầu tư
  • Chấp nhận ví thanh toán: PM, BTC, PE, Advcash
  • Thanh toán Instant, min thanh toán $1
Việc tham gia hay không do bạn lựa chọn, nhưng nếu tham gia bạn sẽ là một tay chèo cho site tiến lên phía trước, không một site HYIP nào có thể tồn tại nếu thiếu vắng nhà đầu tư. Chỉ lưu ý bạn đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép mà thôi.
Clix5 RCB 5% khi bạn đầu tư từ 50$. Vui lòng clear caches/cookies trước khi đăng ký  để đảm bảo clix5 là tuyến trên của bạn và nhận RCB. Mình không hướng dẫn newbies site này về cách chơi, chủ yếu cho anh em đang chơi lara và bots-family đã dùng Telegram tham gia.
Proof thanh toán gần đây:


evaproof

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap