VTV.vn - Falcon Private Bank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên được Cơ quan quản lý thị trường tài chính Thụy Sỹ thông qua việc lưu hành Bitcoin như một loại tài sản.

  • Xét xử nhà sáng lập công ty giao dịch tiền ảo Bitcoin lớn nhất thế giới
  • Ethereum - Đồng tiền ảo thay thế Bitcoin?
  • Bitcoin chuẩn bị tuần sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2015
  • Mặc dù biến động mạnh và giá trị vốn hoá mất tới hàng chục tỷ USD chỉ trong vài ngày qua, tiền ảo vừa bất ngờ nhận được tín hiệu tích cực từ Thụy Sỹ, khi Falcon Private Bank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên được Cơ quan quản lý thị trường tài chính Thụy Sỹ (FINMA) thông qua việc lưu hành Bitcoin như một loại tài sản.
    Cụ thể Falcon sẽ tiếp cận với Bitcoin thông qua Bitcoin Suisse - sàn Bitcoin điện tử có trụ sở tại Thụy Sỹ. Ngân hàng này cũng đã lắp đặt một máy rút tiền Bitcoin tự động tại trụ sở ở Zurich, cho phép khách hàng rút Bitcoin vào điện thoại.
    Theo các chuyên gia, động thái của FINMA không chỉ mở đường cho việc giao dịch bằng Bitcoin, mà quan trọng hơn còn là tín hiệu cho thấy công nghệ blockchain đằng sau Bitcoin đang dần được công nhận và đánh giá cao. Thụy Sỹ được biết đến là một trong những thị trường tài chính hàng đầu thế giới, nổi tiếng thân thiện với các loại tiền điện tử.
    Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

    Facebook Google twitter
    Từ khóa:
    Cùng Chuyên Mục
    Blogger Comments
    Facebook Comments

    Tin Tức Online
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Chia Sẻ
    Xem Thêm Tất Cả »
    Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Thư Giản
    Xem Thêm Tất Cả »
    Bài Viết Ngẫu Nhiên
    Copyright © 2016 - All Rights Reserved
    Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap