Viết bài quảng cáo và kiếm tiền với Inboundment một cách dễ dàng.
Viết bài quảng cáo và kiếm tiền với InboundMent
Cách đây khoảng một tuần, tôi từng bật mí trên Facebook cá nhân rằng sẽ tạo ra một cơ hội kiếm tiền cho những bạn đang có blog/ website đủ “nổi tiếng” phải không nào? Và hôm nay, tôi sẽ chính thức biến lời hứa đó thành sự thật. Đáng lẽ ra, bài viết này phải được đăng tải từ mấy hôm trước, nhưng do công việc chất chồng nên rất mong các bạn thông cảm. Không chần chừ thêm nữa, ngay sau đây là nội dung chi tiết về chương trình viết bài quảng cáo nhận hoa hồng với Inboundment.

Tham khảo thêm:

Inboundment là gì?

Inboundment là một startup công nghệ đến từ Ấn Độ. Sứ mệnh của họ là giúp các doanh nghiệp, cá nhân… quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua các bài viết giới thiệu, đánh giá… trên các blog/ website nổi tiếng và có lưu lượng truy cập lớn. Nói đến đây chắc nhiều bạn đã hiểu về cách thức hoạt động của Inboundment rồi phải không nào? Thông qua một đối tác trung gian là Inboundment, các doanh nghiệp sẽ có được bài viết quảng cáo cho sản phẩm của mình trên các blog/ website chất lượng. Chúng có thể mang lại cho họ lưu lượng truy cập cũng như những lợi ích về SEO và thương hiệu.

Quyền lợi khi tham gia viết bài quảng cáo và kiếm tiền với Inboundment

Một khi trở thành đối tác của Inboundment, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
  • Được nhận từ 100.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ cho mỗi bài viế t đăng tải trên blog/ website của bạn. Số tiền hoa hồng tùy thuộc vào lưu lượng truy cập, thứ hạng tìm kiếm và mức độ nổi tiếng của blog/ website. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra mức giá đề xuất và Inboundment sẽ thương lượng với bạn để đưa ra con số hợp lý.
  • Tiền hoa hồng sẽ được thanh toán qua PayPal, trong vòng 24 giờ kể từ khi bài viết của bạn được phê duyệt là đạt yêu cầu.
  • Nếu bài viết của bạn mang lại hiệu quả tốt (có thứ hạng tìm kiếm cao, nhiều bình luận…), Inboundment sẽ xem xét hợp tác lâu dài với bạn, mang lại cho bạn nguồn thu nhập bền vững.

Điều kiện tham gia Inboundment

Inboundment chỉ mới có ý định tham gia vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Và thật may mắn khi WP Căn bản được lựa chọn trở thành đối tác của họ. Điều này có nghĩa là tôi sẽ trở thành người đại diện và trực tiếp liên hệ, cũng như hỗ trợ các blogger/ webmaster tại Việt Nam.
Để trở thành đối tác của Inboundment và kiếm được tiền từ việc viết bài quảng cáo, blog/ website của bạn phải thỏa mãn các yêu cầu sau:
  • Nội dung thuộc các lĩnh vực: công nghệ, marketing/ doanh nghiệp, viết blog, WordPresskiếm tiền online, thời trang, du lịch, ăn uống, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, thể dục, thể thao…
  • Có tên miền cao cấp (ví dụ .com, .net, .info, .vn…). Nói không với tên miền miễn phí.
  • Thông số truy cập hàng tháng (theo SimiliarWeb) phải từ 20.000 người trở lên. Chúng tôi sẽ xem xét các thông số này trong 3 tháng gần nhất.
thong-so-truy-cap-tren-similarweb

Làm thế nào để tham gia Inboundment?

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào trang đăng ký dành cho nhà xuất bản và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu.
dang-ky-tham-gia-inboundment
Đừng quá quan tâm đến vấn đề ngôn ngữ vì họ vẫn đang trong quá trình Việt hóa giao diện nên nhiều chỗ đọc rất… buồn cười. Nếu blog/ website của bạn đáp ứng tất cả những yêu cầu kể trên thì gần như chắc chắn nó sẽ được chấp nhận. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc Skype để trao đổi cụ thể hơn về mức thù lao cũng như nội dung các công việc mà bạn cần làm.
Nội dung công việc: viết bài giới thiệu, đánh giá, quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi đưa ra, theo phong cách của riêng bạn. Chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng bài viết, góp ý để hoàn thiện bài viết cho bạn. Nếu đạt yêu cầu, bạn sẽ được thanh toán tiền. Và tất nhiên, các sản phẩm được quảng cáo sẽ không vi phạm pháp luật của Việt Nam nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Bạn đã sẵn sàng để nhận mức thù lao xứng đáng từ công việc viết blog? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay?
dang-ky-inboundment
Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi vào khung bình luận bên dưới để được hỗ trợ và giải đáp.
Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều. :)

Các tìm kiếm liên quan đến Viết bài quảng cáo và kiếm tiền với InboundMent


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap