(Vietmkt360.com) - EthTrade.org đã có phiên bản Tiếng Việt và nhân cơ hội này mình giới thiệu một số điểm về site đầu tư online EthTrade.org
cach-dau-tu-online-voi-ethtrade
Cách đầu tư BTC kiếm tiền Online với Ethtrade.org lợi nhuận 25% hàng tháng
Công ty Ethtrade thành lập năm 2015 với Eric Bondi và Mikka Helstinen là những traders chính với thu nhập trung bình từ 30-50% mỗi tháng và phân nửa số này chia lại cho nhà đầu tư. Vì thế EthTrade cũng có mức lãi vừa phải giống như Merchant Shares nhưng họ không kinh doanh FX, Web…mà kinh doanh trên cặp đồng tiền ETH/BTC và ETH/USD. ETH tức đồng Ethereum có cơ chế đào như Bitcoin và đang ở mốc 13$/ETH, đã tăng giá một cách chóng mặt, tới hơn 1000% chỉ trong vòng ba tháng vừa qua.

Không chỉ tăng giá, Ethereum còn đang thu hút những gã khổng lồ tài chính và công nghệ, như JPMorgan Chase, Microsoft và IBM, những người đã nói nó như môt loại Bitcoin 2.0.

EthTrade.org hoạt động online ngày 01.05.2016 và mình đầu tư từ 28.05.2016 nhưng clix5 quên đưa vào list monitor của HYIP zone mà chỉ có banner của EthTrade trên side bar. Đã có một số bạn đăng ký nhưng hầu hết chưa ai đầu tư, có lẽ vì chưa hiểu hết cách thức cũng như plan kinh doanh của nó chăng?

cach-dau-tu-online-voi-ethtrade

Một số ưu điểm của EthTrade

Thiết kế chuyên nghiệp, site chạy mượt
Sử dụng Scrypt tùy biến (Custom).
Lãi hàng ngày có e-mail thông báo và ghi nhận trên site rất minh bạch
Mức lãi ròng hàng tháng khoảng 21.7% lifetime

Nhược điểm của EthTrade có lẽ là bạn chỉ có thể đầu tư từ Bitcoin hoặc Ethreum (edit: Đã có thêm Advcash-15.09) chứ không có ví nào khác dù rằng có cổng USD nhưng không thể chọn. Điều thứ hai là site không có support message online nên bạn chỉ có thể Alô, gửi mail và FB.

Nhược điểm thứ 3 có lẽ chính là thời gian thanh toán hơi lâu từ 3-5 ngày (thực tế thanh toán thì khoảng 24hrs) và min thanh toán $10 trong khi xu hướng của những site đầu tư Bit hiện nay là thanh toán tự động hoặc instant.
cach-dau-tu-online-voi-ethtrade

Nếu bạn đầu tư bằng ETH thì lưu ý thời gian pending tiền vào TK có thể lên đến 24h. Tuy rằng mình xếp nó vào dạng HYIP nhưng cũng như Merchant Shares, một site đã hoạt động online hơn 2 năm nay, nó là dạng HYIP long term được đánh giá cao và tất nhiên nó không thuê những HYIP monitors để quảng bá site làm gì.

Lưu ý rằng mức hoa hồng của site thấp chỉ 3% nên tạm thời mình không RCB cho đến khi có thông báo mới (Edited: Clix5 RCB 4% từ 10.09.16)

Đầu tư trên mạng luôn tiềm ẩn rủi ro vì thế hãy cân nhắc khi đầu tư và đầu tư trong phạm vi tài chính của bạn cho phép mà thôi.

Hướng dẫn sơ bộ đầu tư vào EthTrade.org

1. Từ DashBoard, click vào invest chọn Bitcoin (hoặc ETH)

cach-dau-tu-online-voi-ethtrade

2. Nhập số tiền cần đầu tư và click "Create a portfolio"

cach-dau-tu-online-voi-ethtrade

3. Xuất hiện địa chỉ ví thanh toán, chuyển tiền vào đó và sau 1-3h site sẽ cập nhật và thông báo cho bạn biết đã nhận tiền và bắt đầu tính lãi.
cach-dau-tu-online-voi-ethtrade

4. Lưu ý bạn có thể bật Auto reinvestment thành ON để dùng lãi hàng ngày tái đầu tư để thu lợi nhuận cao hơn. Thời gian tái đầu tư tùy theo kế hoạch tài chính của bạn, có thể dùng bảng tính toán trên site để tính kế hoạch lợi nhuận cho mình.

5. Khi bạn dep bằng BTC hoặc ETH thì có thể lấy hash qua việc gõ địa chỉ BTC/ETH ở đây:
Video hướng dẫn chi tiết Cách đầu tư BTC kiếm tiền Online với Ethtrade.org lợi nhuận 25% hàng tháng


    Chúc các bạn thành công *_*

    Facebook Google twitter
    Từ khóa:
    Cùng Chuyên Mục
    Blogger Comments
    Facebook Comments

    Tin Tức Online
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Chia Sẻ
    Xem Thêm Tất Cả »
    Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Thư Giản
    Xem Thêm Tất Cả »
    Bài Viết Ngẫu Nhiên
    Copyright © 2016 - All Rights Reserved
    Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap