Posted: 31 Dec 2016 02:40 AM PST
(Vietmkt360.com) - Hiện nay, BITCOIN đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở nhiều quốc gia, do đó việc đầu tư BITCOIN để kiếm lợi nhuận là điều tất yếu. Giá Bitcoin ngày càng trở nên đắt đỏ. Bài viết sau Vietmkt360 đây sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách đầu tư BITCOIN hiệu quả năm 2017, và đang rất nhiều người áp dụng.
  • Các bạn xem các bài viết liên quan: Tại đây

dau-tu-bitcoin-online
Đầu tư Bitcoin Online hiệu quả với 3 cách siêu lợi nhuận

1. Ăn chênh lệch giá:

Nhiều người nghĩ rằng ăn chênh lệch sẽ không là bao nhiêu, điều đó là hoàn toàn SAI LẦM!!! Tôi đã từng chứng kiến nhiều người 1 ngày kiếm mấy chục triệu chỉ từ việc mua đi bán lại, thường thì 1 giao dịch BITCOIN họ sẽ kiếm được từ 100.000 – 200.000/ 1 đồng BITCOIN, trong Việt Nam thì đa số mọi người thường giao dịch để ăn trên lệch trên trang Remitano.

dau-tu-bitcoin-online

Nếu bạn có thuộc loại khá trong Tiếng Anh, thì bạn cũng có thể giao dịch trên những sàn giao dịch quốc tế, đây là cách đầu tư BITCOIN hiệu quả của 1 vài đại gia trong giới. 1 số sàn mà bạn có thể tham khảo simplefx.com,localbitcoins.com,…

2. Tham gia những site đầu tư BITCOIN:

Có nhiều website chấp nhận bạn đầu tư BITCOIN, họ sẽ dùng BITCOIN của bạn đầu tư vào dự án A,B,C,D,.. nào đó sau đó họ sẽ dùng lãi đó trả cho bạn. Hiện nay có 2 dạng website đầu tư BITCOIN đó chính là HYIP và dạng site đầu tư dài hạn
  • HYIP: Đây là cụm từ viết tắt bởi High Yield Investment Programs, đây là dạng website đầu tư tiền lấy vốn nhanh trong thời gian ngắn, nhiều site đưa ra mức lãi suất rất hấp dẫn như là kiếm 140% sau 30 ngày, thậm chí hoàn vốn 100% sau 10 ngày đầu tư. Tuy nhiên, những site này thường có tỷ lệ SCAM 99%, những site này sẽ sập bất cứ lúc nào khi admin site đã gom đủ tiền, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi đầu tư. Cách đầu tư BITCOIN này vẫn hiệu quả nếu bạn thật sự có cài "đầu lạnh".
dau-tu-bitcoin-online
Lời kêu gọi khá hấp dẫn
  • Website đầu tư dài hạn: Đây là những website dùng tiền bạn để đầu tư dự án và lấy lãi trả cho bạn, thông thường họ sẽ lấy tiền của bạn đầu tư máy tính khủng để đào BITCOIN và lấy lãi từ những BITCOIN đào được trả cho bạn. Những site này thường có lợi nhuận khoảng 4 – 10 % / 1 tháng và nó có tỷ lệ SCAM rất thấp (không phải là không có nhé). Hiện nay, tôi đang tham gia sitebitclubnetwork.com , bạn có thể tham khảo nó trước khi đầu tư.

3. Mô hình cho nhận

Đây là dạng mô hình đầu tư bền vững, tạo cộng đồng, và ít có rủi ro nhất nếu biết chọn đúng sàn, tôi cho rằng đầu tư vào mô hình này là cách đầu tư BITCOIN hiệu quả nhất so với 2 cách trên. Sàn sẽ không cầm tiền của bạn, mà sẽ lấy tiền của cộng đồng chia đều cho cộng đồng. 1 trong những sàn mà tôi đánh giá hoạt động theo đúng nghĩa mô hình cho nhận đó là sàn BITKINGDOM, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết "BITKINGDOM là gì" nhé !
Chúc các bạn thành công *_*

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap