Làm thế nào để bảo vệ tài nguyên dark elixir là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm, đặc biệt là thủ DE ở hall 9, trong bài ngắn này, @thuthuatgame tổng hợp kiểu nhà base và các cách đi farm DE dễ nhất mà mình đang áp dụng.
1. Xếp nhà base để farm & bảo vệ DE cho Hall 9
Mục tiêu là phân bổ các kho tài nguyên ra nhiều hướng để giảm thiệt hại, vị trí đặt thùng DE tốt nhất là tại trung tâm base, kiểu base này mình từng post trước đây, XEM LẠI<< tới thời điểm này đã kiếm đc kha khá DE để nâng King, Queen lên level 17, mục tiêu gần nhất là nâng King lên level 20 ( để có bộ áo giáp vàng đẹp hơn :D )



Kiểu base này thuộc dạng troll, khi địch thả lính sẽ bị dẫn dắt đi đường vòng bên ngoài, bị thất thủ khi gặp tay nào chơi động đất, spell nhảy qua tường và king, queen lv cao mới mất của, đa phần bị cướp DE mỗi trận khoảng 700 DE.

Lưu ý một số thủ thuật hỗ trợ bảo vệ tn:
  • Cần upgrade defense max ở Hall 9 mới giảm khả năng bị cướp
  • Luôn luôn thủ nhà với rồng 5 + wizard
  • Up mỏ DE max ( mỗi ngày thu hoạch cũng đc thêm vài nghìn DE )
  • Mức cúp lý tưởng là 1500 - 1700 ( cúp < 1300 thì bị cướp mỏ DE thường xuyên nếu đặt bên ngoài, còn cúp cao hơn 2.000 thì dễ gặp cao thủ và mấy hall 10, 11. Xem thêm mức cúp an toàn tại đây
  • Khi đánh war, sử dùng rồng, tiết kiệm tối đa DE :D



Nói về cách farm thì chỉ cần train lính barbarian, archer và đánh các thùng DE để bên ngoài kiểu này >>  click xem cách farm DE siêu đơn giản <<

Khi nào up King lên lv 20 mình sẽ update tiếp :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap