Clash of Clans vẫn là một trong các game chiến thuật hot nhất hiện nay với sự phong phú trong cách đánh và thể hiện đẳng cấp của người chơi qua việc đánh rank trên toàn cầu. Ngoài ra, để trở thành một COCer cừ khôi thì không thể đơn thân độc mã ra chiến trường được, cần phải join vào clan hùng mạnh, các thành viên đoàn kết để cùng hỗ trợ nhau, đó là lý do clash of clans giống một game liên minh, đánh war lẫn đi farm đều có sự tính toán để nhanh chóng nâng cấp công trình và lính mạnh nhất có thể, chủ đề này điểm qua các thủ thuật, mẹo vặt có thể bạn chưa biết để việc cày cuốc thuận lợi hơn, bắt đầu ngay sau đây:

 1. Boost gem sao cho hiệu quả nhất?

Từ năm ngoái 2016 ở đợt update lớn nhất liên quan đến việc bổ sung tính năng train lính nhanh trong game thì việc train lính giờ đã đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều, chỉ với một cú click là train nguyên bộ combo lính mà không cần phải bấm train thủ công từng quân như lúc trước. Và đặc biệt hơn là giờ mỗi khi boost game.
Bây giờ mỗi lần boost là phí 30 gem, có thể boost cả 4 barrack train lính một lượt, phí là 10 gem đối với bình train spell. Do đó, thời gian train khá nhanh do tất cả đều tăng tốc.
Các mẹo khi boost gem ( tăng thời gian train lính gấp 4 lần để đi cày tài nguyên
+ Tập trung cày: do đốt gem nhiều nên tập trung cày, không nên cày cùng lúc nhiều game vì dễ bị phân tâm
+ Đi farm chất lượng:  tìm nhà chắc ăn tý để không bị tạch :D


2. Tận dụng các Event để đi farm chất hơn


Hiện nay event diễn ra thường xuyên với đủ thể loại lính, spell nên anh em có thể lợi dụng các dịp này để farm té khói, ví dụ có lính elixir thì đi farm dầu đen và ngược lại, điển hình là đợt rồi có event rồng dragon giá rẻ mạc nên rất dễ đi farm. Theo dõi các event sắp diễn ra tại biểu tượng 2 tờ giấy góc phải. Thực tế cũng có mấy event hơi bị nhảm, dùng mấy spell không phổ biến nhưng không sao, event liên tiếp nên cứ tận dụng thôi :D

3. Chặt cây, phá rừng để kiếm gem MIỄN PHÍ
Cách này chắc ai cũng biết, mấy nhà nhỏ dùng để donate của bạn sẽ mọc um tùm mấy khúc cây, bush, chặt hết để thu hoạch gem nhằm mục đích boost đi up lính để donate lính trâu hơn :D


4. Double train lính combo
Nếu bạn không có nhiều thời gian thì mẹo này sẽ giúp train được nhiều lính hơn, rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị combo đủ số lượng max chi phép, lúc bấm train sẽ click được 2 lần, như vậy là hệ thống sẽ train liên tiếp 2 bộ combo luôn. Lát sau quay lại đi farm sẽ cày được 2 trận.


5. Join vô clan level 10 để tự donate lính tăng 2 level
Hiện mình đang trong clan level 11 này, bạn nào đang tìm clan cấp cao thì join nhé.
Ưu điểm của clan 11 là khi donate lính sẽ lên đc thêm 2 level nên hỗ trợ đi farm tốt hơn nhiều.
Bạn cũng có thể search tìm clan level cao bị bỏ hoang để tự do đi lại :D
Tham gia vào clan hoạt động sôi nổi thì phải tích cực donate nhiều, lưu ý nếu không đánh war hoặc đánh war trình chưa cao thì không nên tham gia war vì nếu đánh thua thì dễ bị kick khỏi clan :D.


Túm lại, việc đi farm sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi bạn quen đánh với combo farm. Như trong mấy bài trước mình đi farm dầu đen ( dark elixir ), với combo giant. Cách này khá đơn giản và giúp kiếm DE khá ổn. Mục tiêu chính là up max level cho hero để đánh war máu lửa hơn :D và tha hồ test các combo lính khác nhau.

Phần 1 tạm kết ở đây,mời các fan clash of clans đón xem tiếp các phần sau nhé.
Xem thêm cách xếp nhà hall 10 phòng thủ tốt, bảo vệ chặt chẽ kho tài khoản  Dark elxir tại đây: 
http://www.thuthuatgame.info/2017/01/mau-nha-hall-10-bao-ve-tai-nguyen-dark.html
Bảo vệ tài nguyên DE quan trọng như chiến thuật đi farm vậy, phải "giữ của" thật chặt mới giảm tối đa thiệt hại, đây là mẫu base mình đang dùng, rất yên tâm vì thùng DE bình yên vô sự trước nhiều combo lính mạnh ( nhớ là cần có lính thủ clan cho chắc nhé, không chủ quan được :D )
--------------------------
tags: clash of clans, thu thuat, farm tai nguyen, thu dau den moi nhat2017

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap