Cư dân Avatar chờ đón sự kiện Tết 2016

Không chỉ riêng với game Avatar Musik, mà tất cả game thủ Avatar nông trại đang háo hức chờ đợi một sự kiện lớn nhất trong năm nay sắp diễn ra.
Theo thông tin từ nhà phát hành Teamobi, sự kiện Tết năm nay 2016 sẽ kéo dài trong 20 ngày tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức trên hệ thống diễn đàn.
Như các bạn đã biết, Avatar nông trại là một trò chơi kết hợp mạng xã hội trong một thành phố thu nhỏ. Trong thành phố này, tất cả mọi thứ sẽ được tô màu rực rỡ được phân chia làm các khu khác như, mỗi khu tiếp nhận một chức năng riêng. Avatar ra mắt được gần 4 năm với phiên bản hiện tại là 250 hỗ trợ đa dòng máy.
Đối với Tết năm ngoái, các vật phẩm xoay quanh công việc của một người nông dân thực sự như Lúa, Trứng Gà, Sữa bò để làm bánh chưng bánh dày... cúng tế tổ tiên cầu cho một năm mới ấm no hạnh phúc. Đón chờ sự kiện hơn một tháng trước đây, nhiều game thủ Avatar đang mong đợi BQT sẽ tổ chức sk Tết 2016 nay sẽ hoành tráng hơn năm ngoái. Trong đó người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như: cánh tiểu tiên, set nam tước, set xương khô, đuôi chồn cho đến các loại pet như Baymax.... cũng đang được góp ý mỗi lúc nhiều trên diễn đàn.
Qua đó cho thấy hầu hết người chơi Avatar đang rất háo hức để tham gia sự kiện Tết 2016 này, nhưng các bạn cũng đừng lo lắng quá hãy chuẩn bị sẵn các vật phẩm phổ biến trong dịp tết năm ngoái nhằm tích trữ nguyên liệu khi làm sk: lúa, trứng...
Cùng nhau đón một năm mới 2016 đầy tươi vui trên thành phố Avatar các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện Tết 2016 các bạn vui lòng truy cập liên kết bên dưới:

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap