IObit Uninstaller 6 Pro Key Full – Loại bỏ ứng dụng khỏi máy tính

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm Advanced SystemCare chắc hẳn không lạ gì IObit Uninstaller. Đây là một chương trình cho phép gỡ bỏ ứng dụng bất kì trong máy tính. Điều đáng nói là nó quét sâu vào hệ thống để xóa sạch tận gốc những file, folder còn sót lại. Ngày trước thì mình cứ dùng trình mặc định của Windows chứ chưa biết tới cái này. Xem nào, một thời gian phát sinh nhiều rác, máy tính chạy chậm. Dọn dẹp mới biết bao nhiêu tập tin không đâu từ những phần mềm từ lâu lắc rồi ý. Mà nhớ là đã loại bỏ rồi mà sao còn vậy nhỉ ?. Với IObit Uninstaller 6 Pro thì bạn khỏi lo vấn đề đó. Chi tiết mình sẽ đề cập tại nội dung bên dưới.
IObit Uninstaller 6 Pro
IObit Uninstaller 6 hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Trong những phiên bản gần đây, hãng sản xuất đã cải thiện chức năng quét, khả năng xóa bỏ thành phần còn tồn tại trong các thư mục khác nhau. Thú vị hơn, giao diện đã được làm mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn cho người sử dụng.
Ngoài chức năng chính là gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm tận gốc khỏi máy tính. IObit Uninstaller còn có khả năng gỡ hoàn toàn Toolbar không mong muốn khỏi trình duyệt web. Ngày nay, rất dễ để bạn dính phải phần mềm quảng cáo nếu như không để ý. Bạn nên trang bị một số phần mềm cần thiết để làm sạch hệ thống máy tính, gạt bỏ nỗi lo bị làm phiền bởi những thứ không đâu.
Theo kinh nghiệm của mình thì chỉ nên cài những chương trình cần thiết của hãng nổi tiếng. Miễn phí cũng được, có tiền thì mua bản trả phí sẽ được trải nghiệm tính năng tuyệt vời từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không nên tò mò tải rồi cài những file lạ hoắc kẻo tự mình gây rắc rối. Hàng ngày mình nhận được nhiều Inbox hỏi về cách xóa phần mềm quảng cáo rồi trình duyệt web tự nhảy popup phiền toái.

IObit Uninstaller 6 Pro có gì mới ?

Để cải thiện chất lượng cũng như mang lại trải nghiệm cho người dùng tốt nhất. Hầu hết các phần mềm hiện nay đều thường xuyên cập nhật phiên bản mới để đáp ứng điều đó. Vậy công cụ gỡ bỏ ứng dụng bản này có gì đáng đề cập tới ?
  • Hỗ trợ cho các phiên bản Plugin, Extension Google Chrome mới nhất.
  • Công nghệ mới giúp cho việc quét và gỡ bỏ ứng dụng được nhanh, sạch sẽ hơn.
  • Sửa lỗi uninstall khi khởi động.
  • Cập nhật thêm ngôn ngữ, à mà hình như có cả Tiếng Việt nữa đó.
  • Sửa một số lỗi nhỏ tồn tại trong phiên bản trước.

Cách gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm tận gốc khỏi máy tính ra sao ?

Cài đặt IObit Uninstaller 6 khá dễ dàng, quá trình hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần nhấn nút và chờ giây lát để hoàn tất.
IObit Uninstaller 6 Pro
Giao diện làm việc khá đẹp mắt và dễ điều hướng. Lần đầu mở lên bạn cũng biết phải làm gì rồi đó, khỏi mất thời gian tìm hiểu.
Để gỡ bỏ ứng dụng, bạn nhấn vào phần Programs tại cột trái. Phần mềm cho phép bạn phân loại theo ứng dụng vừa cài đặt, dung lượng lớn, Windows Update.
Đánh dấu vào ô vuông trước tên tương ứng rồi click Uninstall màu xanh phía trên bên phải.
IObit Uninstaller 6 Pro
Để kiểm tra xem có Toolbar hay Plugin nào cài trên trình duyệt Web thì bạn ấn tương ứng tại cột trái.
Muốn gỡ cái nào thì bạn đánh dấu rồi nhấn Remove và làm theo trình tự là xong.
IObit Uninstaller 6 Pro
IObit Uninstaller 6 còn có khả năng xóa dữ liệu vĩnh viễn cực kì hiệu quả. Chức năng này trái ngược với khôi phục dữ liệu mà bạn đã biết trước đó.
Bạn đọc quan tâm tải phần mềm này về theo link bên dưới:
IObit Uninstaller 6 Pro tương thích trên mọi hệ điều hành Windows XP tới Win 10. Hiện tại mình đang dùng cho Win 7 thấy khá ok. Từ ngày dùng chương trình này thì việc gỡ bỏ ứng dụng triệt để khỏi máy tính PC, Laptop chưa khi nào đơn giản hơn đến thế.

link nguồn : http://phanmemaz.com/du-lieu-file/iobit-uninstaller.html

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap