Adobe Flash Player là trình xem file Flash phổ biến trên các trình duyệt hiện nay được sử dụng để xem phim, chơi game flash, chạy quảng cáo, đọc file SWF trên trình duyệt web một cách dễ dàng. Ưu điểm của Adobe Flash Player là khả năng xử lý Flash file mạnh mẽ cho phép giải mã video đa luồng, nén âm thanh, tạo ActionScrip... cũng nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Phần mềm Adobe Flash Player mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc thưởng thức và tận hưởng những niềm vui với các video Flash trên trình duyệt. Với công cụ hỗ trợ này, bạn có thể xem phim, chơi game, chạy quảng cáo, ứng dụng hay bất cứ một chương trình định dạng Flash nào trực tuyến. Với công nghệ nén mạnh mẽ hiện đại, bạn sẽ được xem những video với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Nhờ những tính năng tuyệt vời đó mà số lượng người dùng tải flash player đang ngày càng tăng lên nhanh chóng.
Download Adobe Flash Player - Xem Flash trên trình duyệt
Download Adobe Flash Player- Xem video flash trên website
Phần mềm Adobe Flash Player hỗ trợ xem Flash trên trình duyệt web đã trở nên rất quen thuộc và được đông đảo người sử dụng tin tưởng trong thời gian dài, là một trong những ứng dụng flash player được đánh giá tốt nhất hiện nay. Phần mềm này có khả năng xử lý các định dạng Flash mạnh mẽ để bạn có thể thưởng thức những bộ phim hay, những video ca nhạc hấp dẫn hay chơi game Flash mượt mà hơn. Đây cũng là phần mềm hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, cả máy tính lẫn di động với trải nghiệm người dùng phong phú và tính bảo mật cao, cài Flash Player cho máy tính khá đơn giản, sau khi cài Flash Player, bạn sẽ xem được các clip, video âm nhạc trên một số website chia sẻ hiện nay. Phần mềm Flash Player hoạt động dưới dạng Plug-in trình duyệt và là một công cụ không thể thiếu trên các trình duyệt nổi tiếng hiện nay.

Adobe Flash Player cho phép bạn xem phim, chơi game flash, chạy quảng cáo, đọc file SWF trên các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera... mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Phần mềm này sử dụng công nghệ tiên tiến để nén các file SWF giúp tăng tốc độ tải file lên đáng kể, kết hợp với thuật toán xử lý đang luồng nhằm tăng tỷ lệ khung hình video, hỗ trợ bitmap độ phân giải cao mang đến những video Flash với chất lượng tốt nhất. Nhờ những tính năng độc đáo này mà người dùng hoàn toàn có thể xem các video trực tuyến với hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất, trong khi vẫn tiết kiệm được lượng tiêu thụ băng thông nhờ các nguồn tài nguyên được huy động hiệu quả nhất. Hãy download flash player để xem file Flash mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
Adobe Shockwave Player hay Flash2X Flash Hunter cũng là những phần mềm có tính năng đọc file flash giống Adobe Flash Player , tuy nhiên Adobe Flash Player vẫn được người dùng biết tới và sử dụng nhiều hơn với những tính năng hiệu quả của mình. Tuy nhiên, Adobe Shockwave Player cũng được nhiều người lựa chọn.

Adobe Flash Player sẽ cho bạn những trải nghiệm đồ họa 2D và 3D với những hình ảnh sắc nét và đẹp mắt hơn trên các video, bên cạnh đó là chế độ bảo mật và kiểm soát người dùng rất tốt. Phiên bản mới nhất của phần mềm sử dụng công nghệ nén LZMA để giảm thiểu tới 40% dung lượng file SWF rút ngắn thời gian tải file, hỗ trợ khả năng tương tác với các hệ thống điện thoại thông qua Flash Media Gateway không yêu cầu chuyển mã. Ứng dụng này cũng có khả năng stream video từ camera với độ nén hiệu quả, hỗ trợ xoay phím, chuỗi license V3, hỗ trợ domain, bảo vệ đầu ra nâng cao, và lọc thiết bị. Đặc biệt, Adobe Flash Player còn nâng cao chức năng hỗ trợ bitmap độ phân giải cao tối đa 16 megapixels, chức năng quản lý truyền tải dữ liệu, theo dõi tiến trình và cung cấp phản hồi..

Tính năng nổi bật trong phiên bản 26.0.0.137 của Adobe Flash Player:

- Sửa một số lỗi liên quan tới ứng dụng Flex, giao diện không đáp ứng
- Hỗ trợ xem phim, chơi game flash tốt hơn
Adobe Flash Player còn bổ sung thuộc tính MovieClip.isPlaying mới với chức năng quay trở lại trạng thái chạy hiện thời của MovieClip, hỗ trợ công cụ tăng tốc GPU để tạo webcam video streams với hiệu quả cao hơn, bảo vệ qua trình mở video thông qua các thiết bị mà không cần server cấp phép, các liên kết Sandbox. Ứng dụng sẽ giải mã các hình ảnh từ lần tải đầu tiền để giúp các hình ảnh trông rõ nét hơn, tiêu chuẩn nén hình ảnh tiên tiến JPEG-XR cũng góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh. Đối với những người dùng di động  Android, BlackBerry Tablet và iOS, ứng dụng cũng cho phép nhập văn bản với giao diện rất dễ thao tác và sử dụng.

Adobe Flash Player cung cấp các API Stage 3D cấp độ thấp để tăng tốc phần cứng 2D/3D GPU, hỗ trợ TLS Secure Sockets tăng cường bảo mật trong ứng dụng client/server. Phần mềm này còn cho phép sử dụng chức năng phân tích cú pháp hiệu quả cao và dữ liệu định dạng JSON, tích hợp dữ liệu đang có vào dự án của mình. Liên quan đến chơi game, công cụ này có thể tạo các trò chơi với chức năng kiểm soát chuột và tọa độ tương đối để chơi dễ dàng hơn. Ngoài ra, tải adobe flash player giúp kiểm soát những chương trình không cần thiết để tập trung tài nguyên cho các chương trình quan trọng hơn.

Sự phổ biến của Adobe Flash Player là không thể bàn cãi vì hầu hết các hoạt động lướt web, xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game đều cần sử dụng đến nó. Phần mềm này cũng thường xuyện nâng cấp cũng như cải tiến các tính năng, đặc biệt là về khía cạnh bảo mật nhằm bảo vệ tốt hơn cho thiết bị của bạn. Ngoài ra, Flash Player còn mang tới một cách tiếp cận hoàn toàn mới, đa dạng,sinh động và linh hoạt cho thế giới website và mạng internet.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng này tăng cường sửa các lỗi liên quan đến lỗ hổng bảo mật, lỗi đóng băng, lỗi nội dung Flash không thể nhúng trong Microsoft PowerPoint, lỗi hình ảnh không hiển thị như mong muốn, giao diện người dùng, văn bản, video hiển thị ở kích cỡ không chính xác...

Các tính năng chính của Adobe Flash Player:

- Đọc Flash file trên trình duyệt
- Tải file nhanh, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt
- Công nghệ nén file hiệu quả
- Cung cấp nhiều phương thức nén
- Công nghệ giải mã video đa luồng
- Tiết kiệm lương tiêu thụ băng thông
- Hỗ trợ bitmap độ phân giải cao
MẹoSửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời
Có nhiều người dùng khi sử dụng trình duyệt gặp lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời, để khắc phục lỗi này, bạn đọc tham khảo bài viết: Sửa lỗi Flash Player bị chặn do lỗi thời
MẹoCài đặt Abode Flash Player hỗ trợ xem Flash trên web
Bước 1:
Sau khi khởi động file cài đặt, một cửa sổ mới sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính.
Trên cửa sổ này hệ thống sẽ yêu cầu người dùng buộc phải tích vào dòng ô vuông bên cạnh dòng chữ "I have read and agree to the terms of the Flash Player Agreement" để xác nhận rằng người dùng đồng ý với điều khoản, điều luật mà đội ngũ phát triển đưa ra với việc sử dụng phần mềm này. Sau đó bạn nhấn vào ô "Install".
download flash player
Cài đặt adobe flash
Lỗi phát sinh:
- Không cài được: Trong quá trình cài Abode Flash Player, yêu cầu bạn  không được mở Firefox, nếu mở Firefox thì sẽ xuất hiện 1 thông báo như sau
- Giải quyết: Các bạn click vào Quit để thoát quá trình cài đặt và tắt trình duyệt Firefox, sau đó các bạn cài lại từ đầu theo bước 1
tai flash player
Bước 2:
Sau khi bấm vào ô Install, hệ thống sẽ tự động cài đặt phần mềm Abode Flash Player vào máy tính của bạn.
Quá trình này diễn ra trong thời gian ngắn. Sau khi đó, một của sổ mới hiện ra thông báo cho bạn rằng quá trình cài đặt này đã hoàn tất, lúc này bạn có các lựa chọn:
- Allow Adobe to install updates (recommended): Cho phép cài đặt update khi có phiên bản mới, và nhà phát hành khuyến khích bạn chọn chế độ này.
- Notify me to install updates: Thông báo cho bạn khi có phiên bản mới.
- Never check for updates (not recommended): Không bao giờ kiểm tra phiên bản mới.
Tùy vào tùy chọn của các bạn mà các bạn chọn lựa, ở đây chúng tôi chọn Allow Adobe to install updates (recommended).
Cuối cùng bạn nhấn nút Done để kết thúc quá trình cài Abode Flash Player
cai adobe flash player
Hoàn thành cài đặt  adobe player
Ngoài cách thức cài đặt trên, Abode Flash Player còn một số cách cài đặt khác nhưng các phương thức trên đều có một số hạn chế khi chúng đều yêu cầu người dùng phải kết nối Internet, hoặc không tương thích với cấu hình máy tính của bạn.
Cách cài đặt Abode Flash Player mà chúng tôi giới thiệu trên đây hoàn toàn hữu ích với những ai muốn cài Abode Flash Player nhưng máy tính lại không kết nối Internet và có thể hạn chế được tối đa những lỗi không đáng có xảy ra.
Với Flash Player, máy tính của người dùng có thể xem video trên các website hỗ trợ định dạng phim là FLV.
Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chơi các game Flash trên web dễ dàng. Nếu như ko có Abode Flash Player thì các chương trình trên không thể hoạt động được.
MẹoKhắc phục Adobe Flash Player bị lỗi "đổ vỡ" không xem được Video
Phương án 1: Chọn phiên bản Adobe Flash Player phù hợp với hệ điều hành và trình duyệt Web đang sử dụng.
Phương án 2: Chỉnh sửa file cấu hình Adobe Flash Player
Bước 1Truy cập vào file cấu hình của Flash theo đường dẫn
- Nếu bạn đang sử dụng Win7 32 bit là: C:\windows\system32\macromed\flash
- Nếu bạn đang sử dụng Win7 64 bit là: C:\windows\syswow64\macromed\flash
Bước 2: Trong danh sách các file có trong thư mục Flash đó, mở và sửa file có tên là mms.cfg
download Adobe Flash Player
Bước 3: Thay đổi nội dung trong file đó như sau:
AutoUpdateDisable=0
SilentAutoUpdateEnable=1
ProtectedMode=0
tai Adobe Flash Player
Sau đó lưu lại, khởi động lại trình duyệt và kiểm tra kết quả.
Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi Adobe Flash Player bị "đổ vỡ" không xem được video clip. Với thủ thuật nhỏ này, bạn yên tâm xem những bộ phim online, những video mà bạn thích...
Với tuổi đời của mình Adobe Flash Player đã gắn bó với nhiều trình duyệt web nổi tiếng hiện nay như Firefox, tải Coc Coc ... giúp người dùng xem và thưởng thức các video flash, game flash trên trình duyệt đó. Hầu hết các máy tính hiện nay đều được cài đặt Flash Player, điều đó chứng tỏ tầm ảnh hưởng của chương trình là lớn như thế nào.

Liên kết tải về - [19.38 MB]
Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới
Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap