Bản tin hàng ngày từ WP Căn bản

Link to WP Căn bản

  • Tiếp thị liên kết ở Việt Nam không còn gì hấp dẫn nữa?
  • [eSale] Hệ thống membership site và affiliate chuyên nghiệp giá chỉ từ 500k
  • [eSale] Sở hữu plugin tạo giao diện AMP tốt nhất – WP AMP với giá chỉ 120k
  • [eReview] Đánh giá hosting SiteGround – Giá cao nhưng chất lượng chưa vừa tầm
  • Chrome cảnh báo nếu trang web không sử dụng HTTPS từ năm 2017?
  • Google AdSense bỏ giới hạn số lượng quảng cáo trên mỗi trang
  • Sửa chữa database WordPress thông qua file wp-config.php
  • Cài SSL miễn phí Let’s Encrypt trên tất cả các gói hosting của FTECH.VN
  • Tại sao tôi kiếm tiền từ việc bán sản phẩm thay vì từ quảng cáo?
  • Loại bỏ post info và post meta khỏi các trang lưu trữ trong Genesis
Posted: 16 Sep 2016 09:15 PM PDT
Đọc qua tiêu đề, nhiều bạn chắc hẳn sẽ "nhảy dựng" lên để phản đối. Nhưng hãy bình tĩnh. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của riêng tôi. Và theo luật pháp Việt Nam thì mọi người đều có quyền tự do ngôn luận phải không nào? Miễn là nó không vi phạm những điều được quy định trong hiến pháp và pháp luật của nhà nước là được. Quay trở lại vấn đề chính, tại sao tôi lại nói như vậy trong khi phong trào kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam đang nở rộ và ngày càng thu hút thêm nhiều người tham gia?

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 16 Sep 2016 12:29 AM PDT
Nếu bạn đang có ý định xây dựng một hệ thống membership site (tương tự như VIP CLUB của WP Căn bản) để cung cấp dịch vụ, bán sản phẩm hay triển khai các khóa học online thì bài viết này là dành cho bạn. Với WordPress, các bạn có thể tạo ra bất cứ thể loại blog/ website nào mà mình muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Membership site cũng không phải là ngoại lệ. Trong quá trình tự xây dựng VIP CLUB, tôi đã tìm ra những plugin thực sự rất tuyệt vời, giúp hoàn thành một membership site trong thời...

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 14 Sep 2016 08:18 PM PDT
Nếu bạn còn nhớ thì cách đây không lâu, Google đã công bố thông tin về Accelerated Mobile Pages (AMP) - một sáng kiến mã nguồn mở giúp cho các trang web tải nhanh và có giao diện đẹp trên thiết bị di động, thậm chí ngay cả khi mạng chậm. Cũng theo lời của Google, nếu trang "tuân thủ AMP" của bạn được tích hợp vài thông tin bổ sung và những tính năng hiển thị đặc biệt, nó có thể sẽ nhận được thứ hạng cao hơn trong bảng kết quả tìm kiếm.

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 13 Sep 2016 09:13 PM PDT
Nếu bạn chưa biết thì SiteGround là một trong những nhà cung cấp hosting quốc tế được cộng đồng người dùng đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. WordPress.org cũng đã chính thức khuyến cáo người dùng lựa chọn SiteGround để lưu trữ các blog/ website sử dụng mã nguồn WordPress. Liệu SiteGround có thực sự tốt như "giang hồ đồn đại" khi mà giá hosting tại đây thuộc hàng... không phải rẻ? Hãy dành ra ít phút để cùng WP Căn bản "mổ xẻ" ngay sau đây.

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 12 Sep 2016 08:22 PM PDT
Vừa qua, Google đã thông báo rằng trình duyệt Chrome sẽ bắt đầu cảnh báo các trang web không sử dụng giao thức HTTPS kể từ tháng 1 năm 2017. Trước tiên, cảnh báo "không an toàn" sẽ xuất hiện trên các trang cho phép người dùng nhập mật khẩu và gửi thông tin thẻ tín dụng nhưng vẫn sử dụng giao thức HTTP truyền thống. Sau đó, cảnh báo này sẽ được mở rộng ra chế độ "ẩn danh" của trình duyệt và cuối cùng là toàn bộ các trang web. Với động thái này, có vẻ Google đang muốn dần thay thế hoàn toàn giao...

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 08 Sep 2016 08:30 PM PDT
Một tin cực kỳ vui đối với những bạn đang kiếm tiền với Google AdSense trên blog/ website của mình: vừa qua, Google đã cập nhật chính sách mới về vị trí đặt quả cáo, qua đó, loại bỏ giới hạn số lượng quảng cáo được phép hiển thị trên mỗi trang như trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn được phép đặt bao nhiêu quảng cáo trên mỗi trang hiển thị tùy theo ý thích. Miễn là chúng phải tuân thủ theo các chính sách mới của Google. Thật tuyệt vời phải không nào?

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 07 Sep 2016 09:02 PM PDT
Bạn đang gặp vấn đề với database của WordPress và đang loay hoay tìm cách để sửa chữa nó? Trong bài viết trước đây, tôi đã từng hướng dẫn cho các bạn cách sửa lỗi database thông qua phpMyAdmin. Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu bạn không có quyền truy cập vào phpMyAdmin hoặc không dám "mạo hiểm" thao tác trên đó vì sợ vô tình làm phát sinh thêm các lỗi khác? Nếu vậy thì bài viết hôm nay là dành cho bạn.

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 06 Sep 2016 09:07 PM PDT
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ SSL miễn phí để cài đặt cho blog/ website của mình thì chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe thấy cái tên Let's Encrypt rồi phải không nào? Let's Encrypt là một dự án mở, có sự tham gia của nhiều công ty lớn trên thế giới (như Google, Mozilla, Cisco, Automattic, Facebook...) với mục tiêu cung cấp giải pháp mã hóa SSL hoàn toàn miễn phí, giúp internet trở nên an toàn hơn. Rất nhiều nhà cung cấp hosting nước ngoài cũng đã tham gia "liên minh" này và tích hợp Let's...

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>
Posted: 05 Sep 2016 09:38 PM PDT
Chắc hẳn nhiều bạn ở đây thắc mắc tại sao tôi từ bỏ việc đặt quảng cáo AdSense hay quảng cáo của các mạng khác mà thay vào đó là các banner quảng cáo cho dịch vụ của riêng tôi phải không nào? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới quyết định này. Và hôm nay, tôi muốn dành một chút thời gian để chia sẻ nó với các bạn. Nếu bạn thấy mình cũng đang ở trong tình cảnh tương tự. Đừng ngại ngùng gì nữa, hãy từ bỏ các mạng quảng cáo và chuyển sang kiếm tiền từ việc bán sản phẩm hay dịch vụ xem sao.

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>

Posted: 04 Sep 2016 09:46 PM PDT
Post info (bao gồm thời gian đăng tải, tác giả, số lượng bình luận) và post meta (chuyên mục, tag) là những thẻ meta quan trọng giúp người dùng cũng như các công cụ tìm kiếm hiểu bài viết của bạn một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các thẻ meta này không phải lúc nào cũng cần thiết phải hiển thị, chẳng hạn như trong các trang archive (trang lưu trữ của chuyên mục, tag, ngày tháng...), đặc biệt là khi bạn đã thiết lập không cho Google bots thu thập dữ liệu của sub-page (phân trang lưu trữ).

<Xem bài viết đầy đủ tại http://wpcanban.com>

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap