(Vietmkt360.com) - Hiện nay có rất nhiều chương trình phục vụ cho việc quay video màn hình, như : Corel Video Studio, Camtasia, VCL Media Player, Cyberlink Youcam... Và Bandicam là một trong số những công cụ phổ biến. Phần mềm hỗ trợ người dùng có thể ghi lại mọi thao tác trên màn hình, với nhiều khung hình có chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng những video này phục vụ cho công việc trình chiếu, bài giảng và đặc biệt là quay video game. Các game thủ có thể sử dụng Bandicam để ghi lại mọi khoảnh khắc chiến thắng, hay những skill đẹp trong khi chơi... Trong Video này, Vietmkt360 sẽ hướng dẫn bạn cách dùng phần mềm trong bài viết dưới đây.
cach cai dat va su dung bandicam
Cách cài đặt và sử dụng Bandicam quay màn hình, chụp ảnh
Trong Video này, Vietmkt360 sẽ hướng dẫn bạn cách dùng phần mềm Bandicam một cách đầy đủ nhất. Hy vọng sau khi xem xong Video các bạn sẽ không còn bất kỳ thắc mắc nào về Bandicam *_*


Chúc các bạn có những Video thật chất lượng !

Posted: 11 Oct 2016 07:45 PM PDT
(Vietmkt360.com) - Dù bạn thích những đường kiến tạo đẹp mắt, những cú đấm knock-out đối thủ, hay cú chạm gậy mạnh mẽ trước khi chạm 4 điểm căn cứ, luôn có những tựa game thể thao khiến bạn thỏa mãn chạy trên hệ điều hành Android. Hiện nay, một game di động được coi là tốt cần đồ họa đẹp mắt và hệ thống điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, chỉ cần cầm máy tính bảng hoặc điện thoại lên là có thể chơi được. Vậy bạn nên bắt đầu từ đâu? M88 đưa ra top những tựa game phù hợp nhất.
5 game the thao hay nhat cho android
5 GAME THỂ THAO HAY NHẤT CHO ANDROID
Madden NFL Mobile (Free)


Madden NFL Mobile (Free)

Một sự pha trộn thú vị thể loại mô phỏng và giải trí miễn phí, Madden NFL Mobile kết hợp những đường bóng dứt khoát của bóng đá Mĩ với chiến thuật game cùng hệ thống đổi thẻ điện tử để nâng cấp đội bóng. Game có đồ họa mượt, trải nghiệm game mang tính chuyên môn, vừa là một lựa chọn giải trí thông minh, vừa đưa ra các chiến thuật hợp lí. Madden NFL Mobile có mode liên minh và mùa đấu, hay tổ chức các sự kiện, thử thách tránh nhàm chán, có chợ và sàn đấu giá các gói booster hoặc cầu thủ mới để lên đời đội hình của bạn.

MLB Perfect Inning (Free)


MLB Perfect Inning (Free)

Nếu các game siêu sao bóng chày khác của Gamevil thuộc thể loại nhập vai sử dụng đồ họa anime thì MLB Perfect Inning là tựa game mô phỏng thực hơn với hệ thống nhặt thẻ miễn phí. Perfect Inning có nhiều kiểu chơi, từ mode mô phỏng hoàn toàn do máy điều khiển cho đến mode điều khiển cách ném bóng, đập bóng của hàng công. Người chơi sẽ nhận được điểm để mua tuyển thủ mới hoặc nâng cấp các tuyển thủ hiện có sau mỗi trận đấu (hoặc dùng tiền thật).

NBA 2K16
NBA 2K16
NBA 2K16 là game di động đứng đầu thể loại bóng rổ, đồ họa mượt và các kiểu chơi đa dạng khiến bạn khó dứt ra được. Không như các phiên bản trước, người dùng phiên bản di động của NBA 2K16 có thể chơi tất cả các mode của game ngay khi cài đặt: Season play – giải đấu theo mùa; MYCAREER – huấn luyện riêng một nhân vật game; Blacktop – kiểu chơi nhanh, tiện phù hợp giải tríkhi nghỉ ngơi. Ứng dụng trả tiền này mới được nâng cấp về đồ họa và trải nghiệm khi chơi, đồng thời bổ sung các đội trong Euroleague và thêm một số hướng dẫn mở rộng.

FIFA 16 Ultimate Team
FIFA 16 Ultimate Team
Mỗi năm đổi mới một lần, tựa game bóng đá nổi tiếng của EA phiên bản 2016, FIFA 16: Ultimate Team thách thức người chơi xây dựng cho mình một đội hình trong mơ với những cầu thủ giỏi nhất hành tinh. Trong mode Ultimate Team, lúc đầu người chơi bị giới hạn số cầu thủ trong đội; phải thi đấu để nhận điểm và dùng điểm để mua, thu thập hoặc trao đổi các cầu thủ tốt hơn. Theo thông tin từ cacuoc88vn.com, với bản quyền chính thức của FIFA, người chơi có hơn 10.000 cầu thủ đến từ hơn 500 đội để lựa chọn. Phiên bản mới nhất thay thế cách điều khiển bằng cử chỉ khó sử dụng bằng hệ thống nút bấm ảo truyền thống, đồng thời giới thiệu một số tính năng mới đến người chơi: hiệu ứng ghi bàn, vật phẩm trao đổi, huấn luyện kĩ năng,...

Football Manager Mobile & Football Manager Touch
Football Manager Mobile & Football Manager Touch
Series lâu đời của Sega, Football Manager, cho người chơi một cái nhìn chuyến lược hơn của môn thể thao vua khi đặt họ vào vị trí quản lí của đội bóng họ yêu thích. Thay vì đồ họa hào nhoáng,Football Manager Mobile chú trọng sự chính xác hơn, vì vậy giao diện của nó chỉ là các menu khá khô khan, trải nghiệm game cũng không quá tuyệt vời, nhưng có thể hoàn toàn thỏa mãn những người chơi thích quản lí vấn đề chuyển giao, đội hình, chiến thuật. Football Manager Touch được thiết kế dành cho các loại máy tính bảng cao cấp hơn; chi tiết hơn về bộ máy của một trận đấu, đồng thời có khả năng save game và load được ở phiên bản máy tính của Football Manager 2016.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap