Nếu đầu năm 2016 bạn có nhu cầu mua điện thoại android giá rẻ, chất lượng tốt thì đây là những mẫu bạn cực nên mua. Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung như Samsung Galaxy S6 hay Galaxy Note vẫn là sản phẩm hot trong năm này. Dù các điện thoại android này không phải là sản phẩm mới nhất nhưng là sản phẩm bạn không nên để lỡ bởi nó đang có giá rất tốt và có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong thời điểm hiện tại.

Trong danh sách smartphone androi giá rẻ nên mua dịp đầu năm 2016 của kenhtai2 có đầy đủ các tên tuổi nổi tiếng của tất cả các hãng lớn. Smartphone Android vẫn có chỗ đứa vững vàng trong lòng người dùng Việt Nam. So với thời điểm mới ra mắt thì tại thời điểm này các điện thoại android giá rẻ dưới đây đã hạ tầm giá và có thể phục vụ mọi yêu cầu của con người đối với 1 chiếc smartphone.


Điện thoại Android đã hạ giá trong năm 2016 Galaxy Note 5

Chiếc điện thoại này tuy không có giá rẻ nhưng đã giảm giá rất nhiều kể từ khi ra đời. Dòng Galaxy Note vốn không còn xa lạ với người dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế đẹp từ khung kim loại và 2 mặt kính sang trọng cùng với hiệu suất làm việc cao. Galaxy Note 5 là bản nâng cấp mới nhất của dòng sản phẩm này. Máy có hiệu suất làm việc cao hơn hẳn các phiên bản trước nhờ vào bộ vi xử lý Exynos lõi 8 (4 lõi 2,1 GHz, 4 lõi 1,5 GHz), kiến trúc 64-bit và 4 GB bộ nhớ RAM.

Đây là chiếc smartphone android phù hợp với người sử dụng là doanh nhân, ham công việc. Máy có thể mang đi khắp nơi và dễ thực hiện các tác vụ văn phòng với màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải Quad HD. Cùng với 1 chiếc bút S Pen có nút bấm để tháo nhanh chóng.

Máy cũng phù hợp với các bạn trẻ thích sefie hay ghi lại các khoảnh khắc trong cuộc sống nhờ được đầu tư mạnh về camera với camera trước có độ phân giải 16MP và camera trước 5MP. Máy cũng thích hợp cho người thường xuyên di chuyển, đi du lịch hay đi công tác xa với dung lượng pin lên đến 3.000mAh và trang bị công nghệ sạc không dây.


Giá Samsung Galaxy Note 5 (Chỉ từ 9.990.000 đ ) 

Samsung Galaxy S6

Đây là siêu phẩm đã làm mưa làm gió suốt từ khi ra đời với công nghệ phần cứng, phần mềm và giao diện hàng đầu. Nó nhận được đánh giá cao từ cả các chuyên gia công nghệ lẫn người dùng bình thường. Giá của điện thoại Android này đã rẻ hơn so với khi ra đời rất nhiều.

Vỏ máy thiết kế kim loại nguyên khối, 2 mặt trước và sau được chế tác từ kính. Cạnh viền kim loại của máy được trau chuốt với các đường vát chuẩn xác, kỹ lưỡng. Máy có hiệu suất làm việc tuyệt vời nhờ bộ vi xử lý lõi tám Exynos 7420 64 bit, RAM 3GB cho khả năng lưu trữ cao. Các cô nàng có thể an tâm với camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP thoải mái chụp ảnh và sefie. 


Giá Samsung Galaxy S6 64GB (Chỉ từ 10.199.000 đ ) 


Điện thoại Android giá rẻ Huawei G7 Plus

Chiếc điện thoại này có giá rẻ hơn hẳn so với 2 sản phẩm đình đám của Samsung bên trên nhưng hiệu năng làm việc cũng không kém cạnh. Máy có thiết kế trông khá cứng cáp, mạnh mẽ với lớp vỏ ngoài mịn và dễ chịu nhờ mài bóng bằng phương pháp phun cát xử lí, vỏ nhôm nguyên khối.

Camera của nó là 13MP, 1 mức phân giải cao cho việc chụp ảnh không đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Camera cũng có đầy đủ các tính năng như HDR, Panorama và chế độ làm đẹp, chống rung quang học OIS khiến nó không thua kém những chiếc máy ảnh compact thực sự.

Nhờ vào bộ vi xử lý 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 615, GPU Adreno 405 đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB máy giúp bạn xử lí mọi tác vụ 1 cách nhanh và mượt mà. Đặc biệt khả năng sử dụng 2 SIM của nó khiến bạn tiện lợi hơn khi dùng 2 số điện thoại.


Giá Huawei G7 Plus (Chỉ từ 7.690.000 đ ) 

Điện thoại Android giá rẻ Asus ZenFone 2 ZE551ML

Trong thời điểm này Asus ZenFone 2 ZE551ML chỉ có giá tầm 5 triệu đồng nếu bạn chọn mua ở cách cửa hàng bán điện thoại giá rẻ mà chất lượng. Asus ZenFone 2 ZE551ML có thiết kế giống phiên bản đi trước nhưng màn hình thì nhỏ hơn, chỉ có 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Về cấu hình, máy này sử dụng vi xử lý Intel Antom 3580 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, thẻ microSD mở rộng bộ nhớ, chạy trên nền tảng Android Lollipop 5.0 mới nhất. Đây là phần cứng khá tốt đối với mức giá của sản phẩm này trong thời điểm hiện tại. Có thể nói khó tìm được sản phẩm nào cũng tầm giá có các chỉ số cấu hình và camera 13PM/5MP. 


Giá Asus Zenfone 2 ZE551ML 64GB (Chỉ từ 6.390.000 đ ) 

Điện thoại Android giá siêu rẻ: Meizu M2 Note

Chiếc điện thoại Meizu M2 Note này có giá dưới 5 triệu và cũng là sản phẩm không còn quá xa lạ với người Việt. Máy phù hợp với người dùng có thu nhập thấp, ưa di chuyển nhờ vào pin dung lượng lên đến 3100mAh có khả năng đàm thoại đến 21h và lướt web liên tục 10h.

Máy 2 SIM này cũng được các cô nàng ưa chuộng nhờ vào camera sau 13MP flash kéo, camera trước 5MP hỗ trợ Selfie rõ nét. Về cấu hình, máy trang bị chip xử lý 64 bit MT6753 8 nhân Cortex A53 1,3GHz, RAM 2 GB. Đây là dòng chip xử lý mới của Mediatek nhằm giúp tối ưu hiệu năng vận hành của thiết bị. Đi kèm với đó là màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD với sự hỗ trợ của chip đồ họa GPU Mali-T720.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại Android giá rẻ và giá cao đã có sự hạ giá đáng kể trong thời điểm đầu năm 2016. Nếu bạn muốn chọn 1 chiếc điện thoại chất lượng cao trong cùng tầm giá thì nên tham khảo 5 smartphone Android bên trên.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap