Các game chiến thuật đều thu hút hai dạng người chơi, nhóm chơi free, không cần nạp tiền mua vật phẩm và nhóm có điều kiện, các bro sẵn sàng đầu tư cả núi tiền để sở hữu acc VIP. Game castle clas này cũng vậy, nếu nạp gem thì có nhiều cơ hội nhận được hero tím legend hạng VIP như quỷ xương, vua hải tặc, bí ngô,...vừa có gem để quay các talent ngon còn nếu cày thủ công thì phải tích cóp gem khá lâu để quay, tuy nhiên cũng có không ít acc free nhưng có tướng mạnh không thua gì acc VIP, hôm nay @thuthuatgame chia sẻ một cách luyện tướng khá quan trọng khi đã đạt điểm sức mạnh ( might ) lên 10.000.

ĐÓ LÀ HERO TALENT, gọi là tài năng của tướng.

Các bạn lưu ý là một Hero sẽ có tới 4 vị trí để luyện
1. Level: cái này phải cày danh vọng honour badge, tích lũy sách kinh nghiệm để nâng sức tấn công và máu. Xem 2 bài này để biết cách kiếm danh vọng, bài 1 , bài 2
2. Skill: mỗi hero có skill sở trường riêng, ví dụ santa boom thì tuyệt chiêu bắn pháo bông, quỷ dracula thì có skill dạ tiệc máu cày nát đội hình đối phương, quỷ xương hiếu chiến thì một nhát chém kết liễu đối thủ nặng ký,...
3. Talent: gọi là tài năng bổ sung của tướng, nó có tác dụng giống skill nhưng nếu skill và talent giống nhau thì hệ thống chỉ lấy cái nào mạnh hơn, có level cao hơn, bởi vậy phải có skill và talent khác nhau thì mới có lời chứ giống thì coi như bỏ phí một cái rồi.
4. Cổ vật: cái này chỉ đc dùng khi đã tiến hóa tướng. Nó thuộc thế giới của các vị thần rồi :D







Như các bạn thấy đấy,  tích lũy crest không phải dễ. Theo mình trước khi vào thánh địa, các bạn cần farm full vàng, phải upgrade kho chứa vàng tới ít nhất 2 triệu để mua crest VIP trong quá trình đánh.
Ngoài ra, có đá đỏ thì hãy nâng cấp mỏ khai thác đá xanh để dùng đá xanh mua crest khi cần.
Trong lúc đi mắt bão hãy kết bạn với các nick VIP thì khi đánh quỷ trong thánh địa bạn phải chọn một người bạn để cùng chiến, hoặc tìm các clan mạnh, cố gắng xin vào clan để kết bạn với các nick khủng, nhất là các nick có quỷ một mắt, hero đã tiến hóa.

Nhìn chung thì kiếm crest trung bình thì dễ, chỉ cần chi vài trăm gem để mua thêm vị trí chứa vật phẩm trong nhà kho, cứ cày chừng 1,2 tháng là thế nào cũng có đủ các bộ tứ crest để trang bị cho tướng. Hiện tại mình trang bị đc cho nhiều tướng rồi, chủ yếu crest trung bình thôi, crest vip như hồi sinh hay tự hồi máu thì mới kiếm đc 3 cái, chỉ còn đợi crest cuối là lên đời nhưng còn nhọ quá, ko biết bao giờ mới đủ, hix hix

Lưu ý, khi làm nhiệm vụ Quest, thỉnh thoảng có nhiệm vụ tặng 300 gem free để thay đổi talent cho hero, hãy tận dụng cơ hội này, biết đâu quay ngay ra talent vip thì sướng rồi, hãy dùng talent đó cho tướng mạnh nhất trong team.

Các bạn có thắc mắc gì thêm cứ liên hệ qua zalo: 0947 409 918 nhé, mình sẽ trả lời các câu hỏi liên quan, hoặc comment bên dưới bài viết cũng được.

Chúc các bạn may mắn, tích lũy đc các crest vip để lên đời cho tướng nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap