ebookbkmt - Chia sẻ tài liệu miễn phí


SÁCH - Lý thuyết và bài tập xử lý tín hiệu số - Ấn bản dành cho sinh viên (Tống Văn On Cb)

Posted: 27 Mar 2021 03:36 AM PDT

 


Nội dung quyển sách Lý Thuyết Và Bài Tập Xử Lý Tín Hiệu Số này trình bày các vấn đề cơ bản của xử lý tín hiệu số và người đọc có thể sử dụng quyển sách này theo hai cách:


1. Xem quyển sách như là tài liệu tự học môn xử lý tín hiệu số theo phương pháp học thông qua các thí dụ.

Tiều luận - tình huống quản lý nhà nước Tình huống xử lý tình trạng sinh viên rút hồ sơ thôi học chuyển trường khác

Posted: 27 Mar 2021 03:30 AM PDT

 


Trong các trường Đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay, ngân sách Nhà nước hàng năm cấp cho các trường Đại học, Cao đẳng công lập trong việc đào tạo nguồn nhân lực, bình quân là 3 - 6 triệu đồng/ sinh viên/ năm, chưa kể những chi phí đầu tư gián tiếp cho xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ giáo viên, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu, nơi ăn, chốn ở cho sinh viên ...Thế nhưng nhiều sinh viên được hưởng sự đầu tư của Nhà nước đã không làm đúng ngành, đúng nghề được đào tạo, không đạt yêu cầu chất lượng học tập. Hơn thế, vì sự tính toán riêng, nhiều sinh viên đã bỏ dở việc học tập ở trường này để sang trường khác học. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, mỗi năm vẫn có hàng trăm sinh viên bỏ học giữa chừng vì thi đỗ vào trường khác. Theo nguồn tin từ Bộ giáo dục và Đào tạo, Đại học Công đoàn hàng năm có 100 đến 200 sinh viên học hết năm thứ nhất xin thôi học giữa chừng để chuyển sang trường khác. Một số trường Đại học dân lập năm nào cũng có khoảng 20% đến 30% số sinh viên năm thứ nhất bỏ học vì thi đỗ vào trường Đại học khác.

Báo cáo - Nitrogen trong nước

Posted: 27 Mar 2021 03:26 AM PDT

 


Báo cáo: Nitrogen trong nước trình bày các nội dung chính: giới thiệu chung về Nitrogen trong nước, các hợp chất của nitơ trong môi trường nước, các phương pháp phân tích nitơ trong nước, tác động của nitơ đối với môi trường nước. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Môi trường.

GÓC KỸ THUẬT - Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của 1 bộ cửa cuốn

Posted: 27 Mar 2021 02:57 AM PDT



Ngày nay cửa cuốn xuất hiện rất nhiều trong đời sống của chúng ta. Tuy nhiên có rất ít bạn biết đến cấu tạo của cửa cuốn cũng như nguyên lý hoạt động của nó. Khi bạn nắm rõ được bạn có thể sử dụng cho cửa được bền bỉ hơn cũng như khắc phục được những lỗi nhỏ của cửa cuốn. Các bạn hãy cùng EBOOKBKMT tham khảo bài viết bên dưới.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap