Google sắp tới sẽ chặn không cho sử dụng các app của họ trên các thiết bị Android không được chứng nhận với Google, ví dụ như tablet Amazon Fire hay các điện thoại bán tại Trung Quốc. Khi các app như Gmail, Google Maps, Drive, Play Store... chạy lên, chúng sẽ kiểm tra xem đây có phải là thiết bị không được chứng nhận và bản build hệ điều hành có được phát hành sau ngày 16/3/2018 hay không. Nếu thỏa cả hai điều kiện trên, app sẽ không hoạt động. Nói cách khác, những bạn mua điện thoại xách tay bản Trung Quốc sẽ không thể cài thêm app Google trừ khi các bạn up máy thành ROM quốc tế.


Với người dùng ROM cook, Google vẫn còn chừa đường cho các bạn: giờ đây bạn có thể đăng kí thiết bị của mình với Google bằng Android ID (cách tìm Android ID xem ở đây), khi đó các app Google sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường. Có giới hạn là mỗi người chỉ được xài Google Apps trên tối đa 100 thiết bị. Với người dùng bình thường thì không sao, anh em nghịch nhiều có thể sẽ gặp khó khăn đấy. Bọn mình đang chờ thêm tin tức từ Google, có gì mới sẽ cập nhật anh em biết. 

 Máy Android không được chứng nhận sẽ không dùng được Google Apps, ROM cook bị giới hạn 100 máy - XIAOMI - MÁY TRUNG QUỐC

Nguồn: The Verge


Từ Khóa: 

Cứu các thiết bị xách tay không kết nối được Dịch Vụ Google Play

Hướng dẫn đăng kí Google play với google

Cách vào CH Play khi bị google chặn 


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap