1. Hãy sáng tạo

Thí nghiệm với định dạng CV của bạn và cố gắng thêm cá tính cá nhân của bạn để bố cục. Trong những năm gần đây, các ứng cử viên thậm chí đã chuyển sang kỹ thuật số dưới hình thức CV video và trò chơi, nhưng điều này thường chỉ đáng giá nếu bạn ở trong một ngành công nghiệp sáng tạo.
2. Hãy cẩn thận
Nếu bạn chọn một định dạng sáng tạo hơn cho CV của bạn, đừng để nó trở nên bất lợi - đừng chọn bất cứ thứ gì quá phân tán hoặc khó đọc.

3. Đã kiểm tra
Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra gấp ba CV của bạn; Bạn không muốn có lỗi tránh được để cản trở cơ hội của bạn trước khi bạn thậm chí thông qua cánh cửa. Có người khác kiểm tra nó, quá.

4. Không làm quá dài
CV của bạn không được dài hơn một hoặc hai trang A4. Các nhà tuyển dụng không có nhiều thời gian để đọc 5 trang, cho dù bạn có tài năng như thế nào.


5. Tailor mỗi CV
Mỗi CV bạn gửi ra phải được chỉnh cho phù hợp với vai trò bạn đang nộp đơn. Chọn các ví dụ và kỹ năng thích hợp để chứng minh tại sao bạn là người giỏi nhất cho công việc.

6. Hãy cập nhật nó
Cập nhật CV của bạn bất cứ khi nào bạn đạt được một kỹ năng mới hoặc trình độ. Hãy nhớ rằng mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể thay đổi theo thời gian và CV của bạn nên phản ánh điều này. Với năm mới chỉ quanh góc, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để có được CV của bạn lên đầu cho năm 2017.

7. Gửi CV trực tuyến của bạn
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, rất có thể bạn sẽ gửi CV của mình qua email hoặc thông qua bảng việc làm như Thư viện CV. Lưu CV của bạn bằng phần mở rộng .PDF để đảm bảo rằng các nhà tuyển dụng có thể mở nó trên bất kỳ thiết bị nào. PDF cũng sẽ duy trì định dạng, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng nhà tuyển dụng đang xem CV của bạn như bạn mong đợi.

Câu hỏi thường gặp về CV

Dưới đây là danh sách các câu hỏi mà chuyên gia về nghề nghiệp của chúng tôi thường được yêu cầu. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào chúng tôi chưa giải đáp, vui lòng để lại nhận xét dưới đây hoặc liên lạc qua Facebook hoặc Twitter.

Tôi có nên đưa một bức tranh?

Điều này đang trở thành một cuộc thảo luận ngày càng quan trọng trong thế giới tuyển dụng - CVs cần bao gồm hình ảnh? Với quyền truy cập vào hồ sơ truyền thông xã hội, một số cho rằng việc đưa một bức ảnh vào CV của bạn không tạo ra nhiều sự khác biệt. Những người khác cho rằng nó có thể dẫn tới sự kỳ thị. Đó là sự lựa chọn cuối cùng của bạn, nhưng thực tế thông thường là không bao gồm một hình ảnh.

Nếu bạn quyết định đính kèm hình ảnh của chính mình, hãy đảm bảo đó là một người chuyên nghiệp - có thể là một bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp hoặc ảnh LinkedIn. Snapchat selfies sẽ không tạo ấn tượng tốt nhất. Và chắc chắn không bao gồm một bức tranh toàn cảnh phía trước toàn bộ.

Tôi có nên sử dụng dấu đầu dòng hoặc đoạn văn?

Điểm chấm điểm có thể giúp phân chia bố cục của CV của bạn và làm cho nó trông rõ ràng hơn, đặc biệt là trong các phần Kinh nghiệm và Giáo dục. Họ cũng có thể thu hút sự chú ý đến một số kỹ năng nhất định và những điểm chính. Đoạn hoạt động tốt hơn cho tiểu sử cá nhân của bạn, nhưng nếu bạn đang sáng tạo với phong cách, bạn có thể chơi xung quanh với định dạng này. Điều này tùy thuộc vào bạn, nhưng các điểm bullet có thể giúp ngăn CV của bạn trở thành một khối văn bản lớn.

Bao lâu nên lịch sử việc làm của tôi đi?

Lịch sử việc làm của bạn nên quay trở lại không xa hơn mười năm qua; Một trường hợp ngoại lệ có thể được thực hiện nếu bạn đã hoàn thành một stint rất dài trong một công ty. Nhưng nếu bạn có nhiều công việc, bạn không nên lo lắng về việc đi xa hơn mười năm.

Bước tiếp theo

Nhận CV ngay từ đầu, và bạn cũng có thể tìm được việc làm nhanh hơn. CV của bạn là cơ hội để tạo một ấn tượng đầu tiên tuyệt vời và đảm bảo cho bạn một cuộc phỏng vấn, vì vậy hãy làm theo hướng dẫn này và sáng tạo như bạn có thể.

Nếu bạn đã theo dõi và nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng tạo CV thành công cho năm 2017, hãy chắc chắn kiểm tra Mẫu CV của chúng tôi để bắt đầu
7 Lời khuyên cho CV thành công vào năm 2017


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap