Đã từ lâu, các KTV đồ họa, họa sĩ, các nhà xử lý ảnh đều xem các phần mềm Corel Draw, Adobe Photoshop như là công cụ không thể thiếu được trong thiết kế xử lý ảnh. Chính vì thế môn học đồ họa ứng dụng (sử dụng phần mềm Adobe Photoshop) được tổng cục dạy nghề đưa vào Mô đun Xử lý ảnh là môn học bắt buộc thuộc nhóm các mô đun chuyên môn nghề được bố trí giảng dạy sau các môn chung của chương trình đào tạo Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm).
Giáo trình ngôn ngữ Đồ họa ứng dụng được biên soạn bám sát với nội dung chương trình khung mô đun “Đồ họa ứng dụng” ngành Công nghệ thông tin do tổng cục dạy nghề ban hành đang được giảng dạy tại trường. Giáo trình “Đồ họa ứng dụng” trình bày các kỹ thuật xử lý ảnh từ cơ bản đến nâng cao các tính năng mới giúp bạn tạo được các hình rõ nét, và mang tính kỹ thuật cao, hỗ trợ đắc lực cho kỹ thuật tách ghép hình ảnh, điều ch̉nh màu sắc; Phục hồi được ảnh cũ, nhàu, ố,...; Tạo hiệu ứng cho bức ảnh, lồng ghép khung ảnh nghệ thuật; Ch̀n chữ nghệ thuật vào trong bức ảnh; Xuất ảnh với nhiều đ̣nh dạng khác nhau; In ảnh với màu sắc trung thực… 


Để có thể đọc hiểu giáo trình này người đọc cần nắm vững các kiến thức về: Tin học cơ bản, Tin  học văn phòng, làm  chủ  việc  duyệt  và  quản  lý  thông  tin  trong  máy tính. Tìm hiểu những thuật ngữ của xử lý ảnh. Đây là lần đầu tiên biên soạn chắc chắn không thể tránh khỏi những sai sót. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý thầy cô, các đồng nghiệp và bạn đọc để có thể hoàn thiện hơn giáo trình này phục vụ cho việc học tập của sinh viên, học sinh. Bài 1. Làm quen với môi trường làm việc của Photoshop Bài 2. Các lệnh xử lý vùng chọn Bài 3. Làm việc với Layer Bài 4. Văn bản trên Photoshop Bài 5. Quản lý vùng chọn Bài 6. Điều chỉnh hình ảnh Bài 7. Các kỹ thuật nâng cao Bài 8. Làm việc với các kênh màu Phụ lục. 


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap