Liên quân Mobile là tựa game chiến thuật hành động đối kháng đang làm mưa làm gió trong làng game Android và iOS, về cơ bản game Liên quân có cách đánh rất giống với đàn anh Liên minh huyền thoại. Mới bắt đầu cày cuốc chắc chắn anh em chưa hiểu cơ bản về lối chơi cũng như cách tiếp cận đơn giản nhất để làm quen và dần luyện tay nghề nâng cao hơn, đúng như slogant của game là " thắng bại tại kỹ năng", đây là game chiến thuật mang tính đồng đội rất cao, để chiến thắng cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong team. Bây giờ ta sẽ cùng tìm hiểu cơ bản cách chơi liên quan cho người mới nhé. Qua các mẹo đơn giản này, các chiến hữu có thể kiếm vàng nhanh dùng để mua tướng.

Bản đồ 5 vs 5 như phiên bản liên minh huyền thoại

1. Bối cảnh và luật chơi

Thật ra game này chả có bối cảnh khỉ khô gì cả, ý là không có cốt truyện như mấy game nhập vai tàu khựa.
Có nhiều bản đồ địa hình để chọn, thông thường sẽ chọn 3 kiểu chính:
✅ 5 vs 5: Đây là bản đồ rộng lớn nhất, đánh mất thời gian nhất vì phải len lỏi nhiều ngõ ngách, tuy nhiên sẽ kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm, tài nguyên cho tướng hơn.
✅ 3 vs 3: Phổ biến cho các trận đấu làm nhiệm vụ hàng ngày vì thời gian cho mỗi trận thường không quá lâu, khoảng 10-15 phút là xác cmn định kết quả
✅ 1 vs 1: đấu tay đôi sô lô một chọi một so tài kỹ năng, địa hình này rất dễ hiểu, chỉ cần hạ tướng và công thành,

2. Làm nhiệm vụ hàng ngày

Sau đây là các cách kiếm thưởng mỗi ngày mà các game thủ cày để tăng lượng tài nguyên.

Thưởng đấu mỗi ngày: Mỗi ngày cày đủ 6 trận đấu thường để mở rương nhận quà bao gồm vàng, ngọc và các món bảo bối khác
Thưởng tăng thứ hạng: cứ chăm chỉ cày lên level là nhận được quà
Login mỗi ngày: chỉ việc đăng nhập mỗi ngày là hốt đc quà
Thắng đầu ngày: diệt được tướng đầu tiên trong trận: hạ được tướng đầu tiên là nhận đc

3. Tích lũy Vàng để mua tướng

Từ lúc mới bắt đầu chơi, sau khoảng 1,2 tuần bạn đã có thể tích lũy được cỡ 15,000 vàng để mua tướng. Vậy nên chọn tướng nào để đánh trận dễ kiếm MVP và các thành tích khác như thần thánh, Hat-trick,...?
Theo kinh nghiệm cá nhân, khuyến khích chọn tướng Yorn. Đây là xạ thủ cấu rỉa cực kỳ lợi hại, nếu không chọn tay này thì cầm Valhein cũng tạm ổn. Cần mua sở hữu luôn tướng để tăng điểm kinh nghiệm sau mỗi trận đấu vì tướng miễn phí sẽ không nhận được k/n. 

Yorn là xạ thủ bắn xa, đúng như tên gọi, tay này giúp bắn lén, hỗ trợ team và "rỉa" lính nhanh để kiếm vàng, tăng level trong trận đấu, đặc biệt tương đối dễ kiếm MVP, mình dùng tay này và đạt MVP khấm khá đấy.

4. Chiến thuật cày nhiệm vụ mỗi ngày với xạ thủ Yorn

Xạ thủ Yorn - Tướng dễ chơi để kiếm MVP và các danh hiệu khác
Như giới thiệu ở trên, mỗi ngày các bạn cần tham gia đủ 6 trận đấu để kiếm phần thưởng.
Nên chọn loại bảng đồ 3 vs 3 để đánh nhanh hơn nếu không có thời gian chơi game nhiều. Để phối hợp với đồng đội tốt nhất, nên rủ bạn bè lập liên minh để có đủ tay cần thiết. Trong team nên có 2 loại tướng.
Tank đỡ đòn: như Gildur , Lumburr , Cresht (New),...
Hỗ trợ: các tướng pháp sư, xạ thủ, trợ thủ,.. để bắn hạ quân thù

Phối hợp các loại tướng trong Team để càng quét "dã man", gây ức chế nhất quả đất
Đầu tiên, các bạn cần luyện kỹ năng điều khiển tướng chuẩn xác, nên luyện tập huấn đấu với máy thật nhuần nhuyễn để sử dụng các chiêu thức tướng điêu luyện. Trong quá trình giao đấu, tập trung "cấu rỉa" để diệt cả tướng và lính quèn để kiếm tài nguyên và tăng level. Yorn có lợi thế bắn xa nên dùng để theo đuôi các tướng tank sẽ có nhiều cơ hội bắn tỉa. Một số lưu ý quan trọng khi sáp lá cà:

+ Để dành chiêu để chốt hạ: khi thấy kẻ thù còn một ít máu, xuất chiêu bắn tỉa ngay để giành lấy chiến công.
+ Nên đi có cặp, đi lẻ loi 1 mình dễ bị phục kích khi các bụi rậm.
+ Đi farm diệt quái rừng và lính lẻ tẻ để hồi máu, năng lượng, tăng điểm kinh nghiệm và thêm vàng để mua phép. Khi bắt đầu trận đấu thì mỗi tướng đều có xuất phát điểm như nhau, tay nào nhanh trí tranh thủ kiếm tài nguyên để tăng level thì sẽ đạt sức mạnh và mức độ sát thương từ chiều thức cao hơn, có nhiều lợi thế hơn khi đánh sô lô. 
+ Hồi máu từ các bình dưỡng thương đằng sau các trụ căn cứ: để kéo dài trận đấu, khi còn ít máu thì quay lại các trụ để hập thụ bình cứu thương hình dấu thập màu xanh lá cây để hồi máu, hoặc đi kiếm lính để diệt nó tăng lại máu. Để kiếm kinh nghiệm nhiều nhất có thể thì cần đấu nhiệt tình, ít bị hạ để có thời gian đi diệt lính

Trên đây là các mẹo vặt giúp game thủ mới dễ cày tài nguyên mua tướng hơn, @thuthuatgame sẽ update video clip đánh thực tế, mời các bạn đón xem nhé.

tags: lien quan mobile, yorn 


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap