EXID vốn là một nhóm nhạc theo đuổi phong cách sexy, nhưng sự xuất hiện của 5 cô gái này tại Việt Nam vào ngày 14/11 thậm chí còn nóng bỏng hơn nữa. Đó là chưa kể đến phần âm nhạc gây nghiện , EXID sẽ chiêu đãi fan tận 6 bản hit của nhóm. Vậy đâu là ca khúc để đời của EXID mà bạn nhớ nhất?


Ca khúc đổi đời “Up & Down”
Trình làng vào cuối năm 2014, lúc đầu “Up & Down” không mấy ấn tượng đối với công chúng nghe nhạc nhưng bất ngờ nổi lên trở thành hit khi fancam quay phần vũ đạo sexy của Hani được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và Youtube. Chớp thời cơ, công ty quản lý của EXID quyết định thực hiện kế hoạch quảng bá lần thứ 2 cho “Up & Down”. Từ đây, “Up & Down” đã nhanh chóng lội ngược dòng, leo lên top đầu nhiều bảng xếp hạng, đưa tên tuổi của EXID lên một tầm cao mới. 
Ngày 31/12, trên chương trình Cultwo show của kênh phát thanh SBS PowerFMSolji (EXID) đã gây ngạc nhiên khi tiết lộ số lần EXID trình diễn ca khúc hit “Up & Down” lên tới 3.000 lần. “EXID đã hát ca khúc này ở hàng trăm địa điểm, hàng trăm sân khấu khác nhau” - Solji cho biết.
Cú chuyển mình “Ah Yeah”
Tranh thủ tình cảm của công chúng, nhóm liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc khác nhau. Ngày 12/4/2015, ca khúc “Ah Yeah!” ra mắt, tiếp nối hình ảnh quyến rũ và trưởng thành của các cô gái. Bài hát đã 5 lần giành chiến thắng trên các show âm nhạc tại Hàn Quốc và đã cán mốc hơn 5 triệu rưỡi lượt xem trên Youtube chỉ sau một thời gian ngắn.
Ca khúc thay đổi phong cách “Hot Pink”
Làm việc hết công suất, chỉ 6 tháng sau, EXID tiếp tục phát hành “Hot Pink”. Các thành viên trong nhóm EXID với phong cách cực ngầu, cầm những chai dầu màu hồng đặc biệt và ăn mặc gợi cảm tại trạm đổ xăng.
Vẻ đẹp sexy là điều không thể thiếu khi nhắc đến EXID. Với trang phục kết hợp hai tông màu hồng và đen, EXID mang đến cảm giác vừa gợi tình vừa bí ẩn. Những đường cắt xẻ táo bạo càng tăng thêm nét quyến rũ của 5 cô gái chân dài.
Ngay sau khi phát hành, MV Hot Pink của EXID nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong 5 bảng xếp hạng trên các trang nghe nhạc online lớn của Hàn như GinnyOle MusicBugsSoribadaMonkey 3. MV này cũng chiếm giữ vị trí cao tại các bảng xếp hạng còn lại như xếp thứ 2 trên Daum Music, thứ 4 trênMnet và Melon.
Chiến thắng rực rỡ với ca khúc chủ đề "L.I.E” (album “Street”)
Không ngủ quên trong chiến thắng, nhóm tiếp tục lao vào guồng công việc. Tháng 5/2016, EXID hoàn thành album "Street" với ca khúc chủ đề "L.I.E". Lần trở lại này, nhóm đã thử nghiệm một phong cách âm nhạc khác biệt và giành được chiến thắng đầu tiên trên Show Champion.
4 bài hát đã được bật mí, bạn có đoán được 2 ca khúc nữa mà EXID sẽ trình bày là bài gì không? Hãy cùng các Leggo dự đoán và học thuộc thật nhanh các bài hát này và chuẩn bị sẵn sàng để quẩy hết mình cùng EXID vào ngày 14/12: https://www.facebook.com/PondsVietnam/?fref=ts
Bật mí với các fans, sẽ có một buổi Fan meeting cực kì thân mật chỉ cho vài fan may mắn nhất. CácLeggo hãy theo dõi fanpage thường xuyên để không bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này nhé.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi, hãy nhanh tay mua Pond’s để nắm bắt cơ hội gặp dàn sao không thể hot hơn được nữa này ngay tại Việt Nam nào! Thời gian đổi vé tham dự chương trình chỉ kéo dài đến hết ngày 13/12/2016.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap