Chào các fan game clash of clans!
Dù max Hall 9 rồi nhưng mới lên Hall 10 thì vẫn là nai vàng ngơ ngác, dễ bị "bọn ác" nuốt chửng do hàng phòng vệ rất yếu, mới lên hall 10 bạn phải mất nhiều thời gian để xây dựng các công trình defense và nâng cấp lính, nói chung là có quá nhiều việc phải làm. Trong chủ đề này @thuthuatgame chia sẻ chiến thuật đang áp dụng khi mới vừa lên hall.

Kiểu base này dễ bị mất tài nguyên vàng và dầu, được cái bảo vệ khi DE khá tốt, mình đang dùng kiểu này và hầu hết khoảng 90% là giữ vững đc DE hihi. Đi du lịch nhiều clan, mình thấy không ít cao thủ dùng kiểu base này và chỉ tập trung đi farm để max hero nên cũng cố thoai :D
Xem clip phòng thủ với mẫu base này:

Mẫu base bảo vệ DE cho Hall 10 bởi topmobilegames

1. Thứ tự nâng cấp công trình

Vâng, nếu theo chiến thuật trong bài này thì các bạn sẽ tập trung đi farm tài nguyên càng nhiều càng tốt, đi săn vàng, dầu là chính, khoan vội săn DE vì thời gian đầu cứ thông thả đi nâng các công trình quan trọng trước đã.. Và sau đây là thứ tự nên đi theo:
+ Xếp lại nhà kiểu bảo vệ tài nguyên, tùy các bạn chọn kiểu nhà ưu tiên bảo vệ vàng, dầu hay DE. Riêng mình thì mình chủ yếu bảo vệ kho DE thôi, vì 2 món kia rất dễ đi cướp ahihi, đây là kiểu base mình đang áp dụng.
+ Clan castle:
+ Lò luyện lính: xong lò luyện lính rồi bắt đầu đi farm dầu tím để nâng cấp lính đi farm
+ Lò luyện spell: chủ yếu là để có thêm một bình spell để đi farm DE cho khỏe :D
+ 4 doanh trại lính
+ 2 cây inferno và 1 cây x-bow mới
+ Up max level inferno và X-bow
+ Tập trung up King và Queen max level 40
+ Up nguyên dàn súng cannon/tesla, wizard tower, archer tower
+ Hoàn thành các thứ khác

2. Các mẹo đi farm dầu tím elixir

Mình ưu tiên đi farm elixir trước tiên, vì cần có lính mạnh trong bộ combo gồm Giant/Barbarr/ Archer và tướng cướp goblin thì đi gom DE mới sướng. Đây là chiến thuật đi săn elixir:
Thứ hạng cúp: Vùng lý tưởng, tương đối nhiều nhà hoang để săn vàng và dầu là 1400-1800
Ban đầu mình nghĩ lên hall 10 thì khó kiếm nhà hoang nhưng thực tế không phải vậy, search khoảng tối đa 20 lần là có một base ngon cơm, mỏ tài nguyên để bên ngoài để xơi tái. Lính farm rẻ tiền, ít xài spell nên train lính rất nhanh, ít tốn kém nên sẽ mau đầy kho elixir lắm.
Sau khoảng 2 tuần trải nghiệm thì khi vào mức cúp trên, việc đi farm nhà hoàng không khác gì ở hall 8,9, khá là nhẹ nhàng, không phải tốn nhiều chất xám cho mỗi trận cướp.
Sau đây là đội hình đi farm elixir mình đang xài:


+ Giant: không cần max giant ở hall 10, lv 6 là đủ chơi rồi
+ Archer: 35 em là đủ rồi
+ Goblin: 135 tên
+ Lính clans: Giant đủ xài rồi
Hạn chế sử dụng elixir: dù sao cũng thủ sẵn 1 bình healing nhỡ gặp nhà hoang mà nó để kho tn bên trong thì cũng đủ sức đánh vào lõi base.
Anh em xem đội hình bên dưới, mn có thể vào chế độ train lính nhanh và chọn sẵn đội hình như vậy để bấm nút train cho lẹ nhé.
Cách thả lính chắc không cóg ì xa lạ với anh em từng đi farm. Chỉ cần thả một vòng bên ngoài giant rồi thả goblin nhảy thẳng vào cướp. Có được nhà hoang thì mọi việc ổn rồi :D

3. Các mẹo đi farm dầu đen dark elixir

Sau khi đã nâng cấp bộ combo lính farm thì bắt đầu cày DE thôi. Một điểm lưu ý là combo đi farm DE mình khuyến nghị nên dùng chỉ sử dụng dầu tím là chủ yếu, do đó, trước khi bắt tay vào farm DE thì cần tích lúy khoảng 3,4 triệu elixir đã để có đủ máu train lính liên tục. Do nhắm tới DE nên sẽ kiếm DE nhiều và hao hụt elixir nhiều. Nếu nhỡ hết elixir thì đành quay lại combo đi farm E để kiếm. Mình gặp trường hợp kiểu này thường xuyên.
Thứ hạng cúp: vùng đi farm de ngon cơm là 1800 - 2200
và sau đây là đội hình đi farm DE mình dùng:

----------------
Giant: khoảng 16 tên
Barbarian: 40 tên
Archer: 48 bé
Goblin: 35 bé
Spell: chơi 5 bình luôn, hoặc ai quen dùng động đất phá tường thì cũng được, để mở lối cho vào kho de dễ hơn.
Lính clans: Golem
------------------
Chiến lược tìm kiếm mẫu base ngon: đương nhiên là né mấy nhà cứng, defense max rồi, chủ yếu thịt nhà 9 và hall 10 yếu, có cây inferno và x-bow chưa max. Chiến lược thả lính lần lượt như sau: Thả giant chịu đạn đi trước, dùng phá tường để tiến vô lớp trong, xong thả jump spell để tấn công ồ ạt, cho goblin vào gom lúa.
Chi phí nâng hero rất cao nên chắc các bạn cũng đủ sức nâng lần lượt 1 đứa thôi, king hoặc queen. Còn 1 đứa hỗ trợ đi farm cũng đủ rồi. Tương tự kiểu đi cướp cạn elixir, chiến thuật đi săn DE cũng cần tý kiên nhân đi kiếm mẫu base vừa tầm. Tới giai đoạn này, 4 trại lính đã được up max level, lính đi farm cũng max nên sẽ không quá khó để mỗi trận kiếm 2k elixir. Mỗi ngày cộng thêm 3 cây dầu khoan DE cũng có thể cày được 20k-25k DE. Anh em nào có thời gian, vừa làm việc vừa cày cuốc thì dĩ nhiên sẽ hốt được nhiều hơn.

Một số mẹo khác:
Mua gói offer bằng thẻ visa


Trên đây là các mẹo mình đang sử dụng và thấy rất hiệu quả, việc đi farm trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trong các chủ đề trước, @thutthuatgame có chia sẻ về việc nên up max tất cả ở hall 9 rồi mới lên hall 10. Khi đó bạn sẽ đã có hero king và queen level 30 đủ để đi cho các hall 10 yếu ăn hành.
Vào ngày 19/12/2016, COC update nhiều thứ mới, anh em hall 11 cày tiếp để nâng defense, còn hall 10 cùng cố gắng vì mục tiêu max level Hero nào. Chúc mọi người một mùa giáng sinh thật vui, nhiều kỷ niệm đẹp nhé!!!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap