Hi các Fan game Clash royale, không còn nghi ngờ gì nữa, các thẻ bài legend có lợi thế nhất định hơn hẳn các thẻ bài bình thường khi phối hợp nhuần nhuyễn với các thẻ khác để tạo ra một deck hoàn chỉnh, chắc không ít lần bạn phải ức chế vì các thẻ nguy hiểm như xe điện, lava áp đảo và cố gắng cỡ nào vẫn không khắc chế được bọn này. Vậy làm thế nào để sở hữu được các bài huyền thoại ???. Do đó, trong topic này, @thuthuatgame sẽ tổng hợp các chiêu thức để kiếm thẻ bài huyền thoại.

Lưu ý quan trọng!
Vẫn là câu nói quen thuộc mà nhiều người ... không thích nghe cho lắm :D
Đó là legend ưu tiên cho các ... đại gia nạp gem!
Các bạn cứ nhìn vào giá mua vàng bằng gem sẽ thấy, thời điểm post bài này thì 10k vàng có giá tới 500 gem, bạn mất bao lâu để cày thủ công 10k gold? Mỗi ngày đánh kiếm golden chest, tham gia các event ( không phải lúc nào cũng có tour để đánh liên tục ), rồi tự cày mỗi trận kiếm gold... mất khác nhiều thời gian, công sức để kiếm gold theo con đường truyền thống. Tuy nhiên, một khi đánh chắc tay, có tỷ lệ thắng cao thì cày suốt ngày để kiếm gold cũng được.

CHIẾN THUẬT DÀI HẠN DÀNH CHO GAME THỦ CÀY FREE

Vì một tương lai không tốn tiền nạp gem, các bạn có thể tham khảo con đường sau:
1. Tìm một deck và luyện thật cứng deck này để cày gold
Mình trước giờ dùng deck heo thấy khá ổn, từ lúc lên arena 4 tới giờ leo lên được arena legend vẫn trung thành với deck heo này. Như các bạn biết đấy, khi lên đc cúp legend thì sẽ có nhiều cơ hooijddeer mua các thẻ bài bằng gold, nhưng giá ko hề rẻ nhé, thẻ legend tới 40.000 gold, muốn mua 2 con để nâng cấp lên lv 2 thì cần cả núi vàng. Do đó, trước khi lên legend và ngay cả đang ở lg mà thiếu gold thì vẫn nên xuống các cúp thấp hơn để cày liên tục. Anh em có thể cày khoảng 60-80k gold để dành đó ( nhiều hơn càng tốt ) để leo lên đây chờ thời trong shop có thẻ lg mà bạn thích, rước em nó về để " hành hạ " mấy đứa em ở dưới.

2. Nâng cấp level 11 cho các thẻ bài common
Dĩ nhiên rồi, lính càng khỏe càng cón hiều lợi thế, hãy tích cực xin lính để nâng cấp bộ deck chiến lược của bạn, vẫn là mục đích cày vàng, lúc nào cũng hướng tới việc kiếm tài nguyên nhiều nhất có thể, chiến tay không nên phải nỗ lực"quay tay" Nếu bạn dùng thẻ rare thì cố lên lv 8 nhé, ở arena 8 sử dụng rare 8, common 11 là tha hồ nắng gân mấy em út :D
Kinh nghiệm cá nhân là cày vài nick để tự donate bài cho nick chính.tham gia vào một clan năng động, anh em cho lính nhau nhiêu thì quá tốt rồi, phòng khi mấy con bài ít được cho thì tự donate cho nhanh, clan mình đang ở hầu hết đều chiến giant, ai cũng thủ giant và ít khi cho nhau ;((

3. Nạp gem để hốt các offer ngon *
Tùy chọn thôi nhé, dù đang cày free nhưng nếu có điều kiện thì hốt các cơ hội mua hòm chest + tài nguyên khủng với giá siêu rẻ, thường thì 250k vnđ sẽ hốt đc khoảng 100k gold, 1200 gem và có thể là 1 thùng legend. nạp gem thì có các cách như mua giftcard ( giá cao hơn nhiều ) , nạp bằng thẻ visa trả trước ( hiện xài tốt cho android thôi, ios thì e là ko ổn định. Nhắc lại là tùy chọn thôi nhé, nếu mê game này và ko muốn bỏ lở cơ hội sale off thì xúc.



TOP 3 CÁCH KIẾM THẺ BÀI LEGEND

Trong phần này sẽ nói về các cách kiếm legend cho anh em, bảo đảm sẽ không còn trạng thái FA legend nữa, ahihi.

Cách 1.  Leo lên arena 9
Vừa mới lên A9 thường bạn sẽ nhận được ngay cơ hội mua thùng legend và thêm nhiều của cải khác, mà phải mua bằng tiền thật nhé huhu.
Ngoài ra, mỗi ngày trong shop sẽ có cơ hội để mua luôn thẻ legend, như đã nói thì giá bán thẻ legend khá cao, do đó nếu ko đủ gold thì "tuột" xuống a thấp hơn để cày cuốc. Có thể rinh một con legend bạn thích để xây dựng bộ deck mới hoặc cứ xài deck chiến của bạn để cho mấy đứa ở dưới ăn hành.

Cách 2. Tham gia đánh tour
Không phải cứ vô tour là hiển nhiên nhận đc bài lg đâu nhé, phải chiến đấu với các đối thủ khác để leo rank, thứ hạng cao, nhận đc hòm nhiều bài thì mới có nhiều cơ hội hốt LG ngon.

Cách 3. Mạnh vì gạo, bạo vì tiền $$$
Tích lúy gem thì mất nhiều thời gian, SPC đang rộng mở nhiều cơ hội để anh em mở hòm lg bằng cách mua offer với gem hoặc bằng đôla vn :D

Lời kết: Dù legend rất nguy hiểm nhưng cũng đừng thần thành bọn nó quá, tại sao vậy !!!?
Nếu bộ deck bạn quen tay đánh mang lại tỷ lệ thắng tốt, khi có đc thẻ lg rồi thì KHÔNG phải dễ để chen chân vào đâu, có khi nhét vào rồi đánh thảm hại hơn nữa đấy. Một con ko thể tạo nên sức mạnh, 1 deck lợi hại khi phối hợp các lính tương hỗ lẫn nhau. Do đó, hãy quyết định kỹ có thực sự cần legend ko hãy mua nhé, nhiều khi mua xong thấy phế cũng ko dùng đc đấy :D
Mình thấy không ít các bro cúp cao ngất ngưỡng trong khi chỉ dùng lính toàn common với 1,2 con rare. Thế nên anh em hãy tham khảo mấy deck phối hợp để xem bộ deck mình quen chơi có hợp để thay thế thẻ lg.

Gửi các chiến hữu bộ deck mình đã dùng để mở cửa Arena Legend
Anh em nào thấy hợp với deck tương tự thì kết bạn giao lưu nhé, zalo: 0947-409-918


[Clash Royale] The Hog Rider Deck to Legend Arena bởi topmobilegames

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap