Hôm nay clash royale cho ra lò thẻ mới mới tên là Tornado.
Đây là thẻ epic, nhìn chung cũng thuộc hàng hiếm nên mới có giá 400 gem để tậu ngay 10 thẻ, đủ để up lên vài level để thẻ có sức sát thương cao hơn.


Anh em nào có đủ gem thì hốt em nó về đội, còn chưa đủ gem thì chỉ có cách mua gift card của android hoặc ios để nạp. Ai xài android thì dùng thẻ prepaid cũng ổn, nạp nhanh, khỏi phải đến chi nhánh bank làm thẻ.
+ Đặc điểm: thẻ bài tornado khiến các quân lính của đối thủ bị hút về tâm bão, làm di chuyển chậm và trong thời gian đó đủ để quân ta bắn tỉa rơi rụng hết.

Cùng xem clip sử dụng thẻ bài mới nhé:



Thẻ bài này đủ sức để diệt mấy quân lính nhí nhố như skeleton, và cả minion ( giành cho đại gia up lên level cao mới quẩy nổi ). Trong đoạn đầu của clip mô tả cách sử dụng.
LƯU Ý: thẻ này là con dão hai lưỡi nếu thả không khéo sẽ vô tình giúp quân thù di chuyển tới mục tiêu nhanh hơn! ). Bên cạnh đó, tornado giúp đánh lạc hướng khá tốt, các quân đánh trụ như giant sẽ bị dẫn dắt sang mục tiêu khác và còn nhiều điểm thú vị khi thả quân khéo, chẳng hạn như royale giant bị lệch mục tiêu, cứu trụ khỏi một viên đạn nhiều khi sẽ lật ngược thế cờ :D.
---------------------
 Combo phối hợp thường dùng.
+ CHiến thuật phòng thủ: dụ tank ra giữa sân, khi đó sẽ chịu sức tấn công từ nhiều trụ và mau chết hơn, thứ hai là thay đổi mục tiêu, khi tank tiếp cận trụ bên thì dồn nó quay ra trụ chính để dùng lính bắn tan rã, ngoài ra làm chậm bước tiến cũng là một chiêu thức lợi hại, hiện thẻ poi son ko còn làm chậm nên thẻ này sẽ phát huy công dụng này.
+ Chiến thuật tấn công: tornado có 1 nhược điểm là mất thời gian để kéo do đó cần phối hợp dự đoán lính kẻ thù để thả trước 1 nước cờ
Đánh giá chung thì thẻ mới này cần phải luyện một thời gian mới quen tay được vì nó đòi hỏi phải tính toán khoảng cách, ước lượng sao cho lính di chuyển đúng mục tiêu.

#castleclash #tornado


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap