Giá trị của đồng Nhân dân tệ Trung Quốc (NDT) đã bị đánh chìm kỷ lục trong vòng 6 năm qua so với  Đô la Mỹ vào ngày hôm qua (thứ hai), sau một tuần nghỉ dài của Trung Quốc. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc thiết lập các điểm tập trung trao đổi nhân dân tệ / USD ở mức 6,7008, mức thấp nhất của nó kể từ năm 2010. Điều này phản ánh sức mạnh của đồng đô la dựa trên suy đoán gần đây liên quan đến việc tăng lãi suất vào tháng 12, mức giảm này cũng được cho liên quan đến chính sách hạ lãi suất dự trữ ngoại tệ của Trung Quốc.
[New post] Nhân dân tệ của Trung Quốc giảm kỷ lục, Bitcoin tăng giá 630 USD

Một doanh nhân tại một ngân hàng châu Âu tại Thượng Hải cho biết “cho đến nay chúng ta chưa thấy bất cứ hành động nào từ Ngân hàng trung ương”, mặc dù ông nói thêm rằng có thể đồng nhân dân tệ có thể sớm cán mức 6.75 “nếu các Ngân hàng trung ương không can thiệp”.
Giá Bitcoin dường như  phản ứng với NDT thấp kỷ lục trong vòng 6 năm qua, khi dân số Trung Quốc chạy đến mua Bitcoin, được cho rằng ổn định và không bị mất giá liên tục như đồng NDT của Trung Quốc, và không muốn  tiếp tục trở thành nạn nhân. Giá BTC đã tăng vọt từ 617 USD tới 630 USD  trong một giờ, với  khối lượng 2.000.000 BTC về thị trường Trung QUốc.
Mặc dù chính sách và khuôn khổ  pháp lý quy định không rõ ràng, Trung Quốc vẫn đang nắm giữ thị trường Bitcoin lớn nhất thế giới, và có lượng người chơi lớn nhất trong ngành công nghiệp khai thác Bitcoin, nắm giữ khoảng 70 %  sức mạnh xử lý Bitcoin của toàn thế giới .

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap