Như đã giới thiệu ở bài cập nhật hot của game clash royale trong tháng 9 thì một số lính mới lần lượt ra lò, và một điểm nhấn là người chơi có thể mua bằng gem các thẻ bài legendary chest ( nếu may mắn thì không cần mua mà đánh trận cũng có cơ hội nhận gương legend luôn )

Xem chi tiết những điểm mới trong bản update game tháng 9 [tại đây]
Hôm nay sẵn dịp có hòm legend nên mình xúc luôn thử vận may.
Qua đó giới thiệu lại cách nạp gem cho bản android, iOS hiện khó làm hơn nhiều vì ở khâu add thẻ dễ bị từ chối, nếu có thẻ tín dụng thì chắc được, còn thẻ prepaid thì bó tay, hệ thống không nhận.


Đây là hòm legendary xuất hiện trong mục special offer, ai có sẵn 500 gem thì hốt luôn, còn chưa đủ thì nạp thêm tý cho đủ xèn.


Mình còn thiếu nên phải nạp gem thêm, mình sử dụng thẻ prepaid. Các bạn có thể mua thẻ ở các web như limcard.vn, trang này có dạng thẻ ảo và nạp tiền đc nhiều lần ( nạp đc tới 5 chai ), dạng thẻ ảo có thể sử dụng ngay. Hoặc nếu có điều kiện thì các bạn mua 1 thẻ thật, dạng thẻ nhựa từ site trustcard,vn. Thẻ thật thì mất công ra ngân hàng định danh thông tin cá nhân, sau 1 ngày là xong.


Đủ gem rồi, "quất" ngay và luôn, đập hộp ngay lập tức ....

Và em dragon lính mới đã về đội, thường mấy lính mới vào ngày đầu chủ xị rất hào phóng, cho nhiều cơ hội để nhận hàng nóng.

Phần tiếp theo là nhận xét về lính mới inferno dragon
Đánh giá sơ bộ thì khá ngon ở mức 4 elixir xem xét các chỉ số của 2 em nó, à mà khoan, nên đem tay đào mỏ miner vô vì nếu chơi deck heo ( hog rider ) thì anh em hay phân vân giữa 3 tên này.



 Từ khi có mega minion, 3 bé mini này ít đc dùng hơn.

 Miner có máu khá trâu so với musketeer, dame thấp hơn và dễ gây bất ngờ ở cú dứt điểm.

Điểm chung của đám này là đều bị phân tán, chỉ cần đối thủ thả thính ở giữa sân là chúng nó lên dĩa. Inferno level 1 đủ cân giant lv 7, tuy nhiên tốc độ tấn công và di chuyển khá chậm nên hạn chế độ nguy hiểm.

Clip trải nghiệm inferno dragon

Inferno Dragon - A new rocking legendary card... bởi topmobilegames
Mình sử dụng deck heo này giúp leo arena 6 nhanh chóng, giờ có thêm 1 em legend nên dễ cày hơn, kiếm crown hàng ngày dễ hơn, để lên level lính nhanh, các bạn có thể xin vào clan đông đúc để anh em cho thẻ bài nhiều. Những thẻ nào xài cho deck chính thì xin, nhiều con khác không dùng thì donate kiểm gold để upgrade. Chốt lại chủ đề này, các bạn biết thêm cách để mua vật phẩm cho game android, để dành tậu legend khi có cơ hội :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap