Hiện nay học sinh sinh viên chúng ta có thể kiếm tiền trên mạng rất dễ dàng mà không cần nhiều kinh nghiệm. Một trong những ứng dụng kiếm tiền trên mạng uy tín hiện tại là Lozi. Với Lozi, chỉ cần giới thiệu cho bạn bè của mình sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận ngay 10.000đ từ ứng dụng. Thật tuyệt vời phải không nào.
gocviet.info còn được tặng riêng một mã giới thiệu để dành tặng cho các bạn. Hãy nhập mã DXFP8 khi vừa mới truy cập ứng dụng để được tặng ngay một phần thưởng bí mật có giá trị từ 10k.
Ứng dụng Lozi kiếm tiền trên điện thoại, được 200.000đ đến 1 triệu

Làm sao để kiếm tiền từ Lozi?

Các bạn khi đăng nhập vào Lozi để lấy mã chia sẻ của chính bạn để giới thiệu cho bạn bè cài đặt. Mỗi người cài đặt thành công bạn sẽ được tặng ngay 200.000đ để thanh toán trong ứng dụng Lozi, dùng để gọi đồ ăn, mua quần áo rất tiện.
Ngoài ra, gocviet.info còn được tặng riêng một mã giới thiệu để dành tặng cho các bạn. Hãy nhập mã DXFP8 khi vừa mới truy cập ứng dụng để được tặng ngay một phần thưởng bí mật nhé.

Tải ứng dụng Lozi ở đâu?

Các bạn có thể truy cập App Store hoặc CH Play và tải ứng dụng Lozi này về. Đây là phần mềm của người Việt và tất nhiên là có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng phần mềm. Nếu không tìm thấy ứng dụng, mình đã ghi 2 link tải Lozi bên dưới:

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap