1. Mobile Karaoke - Dàn Karaoke di động !

Các ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại Android thì có rất nhiều rồi những đã số đều tương tự như nhau, chỉ đơn thuần là phát nhạc beat và hiện lời bài hát, vẫn cần đền các thiết bị khác để thu và phát, điều chỉnh âm thành.
Mobile Karaoke là ứng dụng hỗ trợ có khả năng thu và phát âm real-time, tức bạn có thể hát, điện thoại sẽ thu phát trực tiếp ra loa hoặc tai qua headphone 3.5 mà gần như không có độ trễ âm (tai người bình thường không nhận biết được), nói một cách dễ hiểu là có thể thay luôn dàn Karaoke :D. Mobile Karaoke kết nối với YouTube nên có kho nhạc Karaoke online vô cung phong phú và luôn được cập nhất các ca khúc mới, hot nhất. Ngoài ra thì bạn cũng có thể hát offline và thu lại bằng cách tải các bản Karaoke ở định ra mp4 về copy vào máy theo hướng dẫn trên ứng dụng.
Ứng dụng biến điện thoại thành dàn Karaoke di động, Micro chuyên nghiệp - không bị trễ âm !


2. Microphone Pro - Biến điện thoại thành chiếc Micro chuyên nghiệp !

Được trang bị khả năng thu phát âm real-time tương tự như Mobile Karaoke.Microphone Pro sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc Micro chuyên nghiệp, hoàn Không bị trễ âm, delay khi nói. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với loa qua cổng tải nghe là có thể dùng điện thoại thay thế cho một chiếc Micro để hát karaoke, phát biểu trong một cuộc họp hay trong sự kiện,... Về chất lượng âm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì các dòng điện thoại cao cấp bậy giờ có micro cho chất lượng thu âm vô cùng tốt !
Microphone Pro.jpg

Cuối cùng, có một điểm lưu ý là các ứng dụng trên chỉ dành riêng cho Samfan vì hiện tại chỉ có các thiết bị cao cấp của Samsung tối ưu tốt cho khả năng thu phát âm thanh real-time, còn trên các dòng máy khác chưa được tối ưu tốt nên có độ trễ âm khá lớn !
Danh sách các thiết bị được hỗ trợ:
  • Galaxy A 2016 / 2017: #A3#A5#A7#A8#A9
  • Galaxy S: #S5#S6, S6 edge, S6 edge+, #S7#S8
  • Galaxy Note: #Note4, #NoteEdge, #Note5, #Note7, Note Pro
  • Galaxy Tab: Tab S, Tab S2, Tab S3
Khá đang tiếc, nhưng chắc chắn trong tương lại sẽ có bản cập nhật khắc phục vấn đề này và hỗ trợ nhiều thiết bị hơn. Nếu các bạn thích ứng dụng này thì nhớ cho đánh giá và chia sẻ ứng dụng để ủng hộ team phát triển nhé !
Multimedia Solution:

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments
sabinysabato
lúc 20:24 5 tháng 11, 2022
It simultaneously helps each companions attain climax, whereas additionally helping the male companion get and stay erect. The unique wearable is a superb selection for couples fighting dildos performance nervousness. The Kink Store is a vacation spot for intercourse toys, attire, and tools for these trying to discover their sexual kinks.

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap