Posted: 23 Sep 2016 06:09 PM PDT
Miền đất giải trí - Tuy đeo vòng tay ở tay trái giúp bạn thoải mái sinh hoạt nhưng nó lại ảnh hưởng sức khỏe bạn rất nhiều.


Đeo vòng tay trái là thói quen của hầu hết mọi người. (Ảnh: kaboompics)

Vòng tay, lắc tay luôn là phụ kiện quen thuộc của phái nữ, vừa làm tăng thêm nét duyên dáng mà lại còn là một cách để thể hiện phong cách riêng của bạn qua kiểu dáng vòng tay. Thông thường, để thuận tiện cho các hoạt động thường ngày, chúng ta sẽ đeo vòng ở tay trái. Tuy nhiên, dưới đây là lí do để bạn nên chuyển sang đeo vòng ở tay phải càng sớm càng tốt.

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, trên cổ tay trái có một huyệt đạo mang tên thần môn, nơi kết nối những hoạt động của cơ tay. Đây là huyệt thứ 7 của kinh Tâm, nằm ở phía xương trụ, trên lằn chỉ cổ tay, nơi lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và góc ngoài bờ trên xương trụ.




Vị trí huyệt thần môn (Ảnh: NTD)

Đây là huyệt rất quan trọng, nếu thường xuyên kích thích hoặc châm vào huyệt này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Chính vì thế, theo y học cổ truyền Trung Quốc, việc đeo vòng tay dù nhỏ và nhẹ, sẽ có thể làm tổn thương gân, dây chằng. Đeo nhiều, thường xuyên có thể gây kích thích quá đà, khiến cơ bắp co rút, gây bệnh về cổ tay. Thêm vào đó, trong thời đại Internet ngày nay, chúng ta sẽ thường xuyên sử dụng 2 tay để gõ bàn phím, và nếu đeo vòng ở tay trái, sẽ góp phần khiến huyệt này bị kích thích nhiều hơn, ảnh hưởng đến bàn tay, cột sống cũng như cổ.



Đeo vòng tay ở tay trái khi làm việc sẽ góp phần khiến huyệt này bị kích thích nhiều hơn. (Ảnh: NTD)

Vì thế, không phải ngẫu nhiên mà con người đa số lại thuận tay phải – như một cách để bảo vệ huyệt thần môn, theo y học cổ truyền Trung Quốc. Bên cạnh đó, việc đeo vòng tay bên tay phải không chỉ bảo vệ huyệt thần môn, mà còn giúp cơ bắp được mát-xa, giảm mệt mỏi.

Cũng theo người Trung Hoa cổ đại, vòng tay ngọc bích là một lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang đến may mắn cho chủ nhân. Và trên phương diện khoa học, vòng tay ngọc bích không chỉ kích thích hệ tuần hoàn mà còn nuôi dưỡng cơ thể với lượng khoáng chất trong nó.

Theo Trí Thức Trẻ


Posted: 23 Sep 2016 05:44 PM PDT
Miền đất giải trí - Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!

Đường vân thứ nhất




Người bình thường có từ 2-3 đường hằn trên cổ tay, trong đó, đường đầu tiên là quan trọng nhất. Bởi nó cho thấy, bạn là người có sức khỏe tốt cũng như gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Đường ngấn thứ hai




Nếu bạn có đường ngấn thứ hai rõ ràng, đường thẳng tắp thì thường có cuộc sống giàu có, khá giả. Không chỉ thế, hôn nhân còn rất hạnh phúc, hầu như cuộc đời có nhiều điều tốt đẹp và không phải lo lắng nhiều điều.

Còn nếu ngược lại thì bạn có cuộc sống nghèo nàn về vật chất, nhưng tinh thần không quá bất hạnh.

Đường vân thứ ba




Đường cổ tay này cho thấy cuộc đời bạn gặt hát nhiều thành tựu nhất định, bản thân bạn cũng là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, đường hằn càng liền mạch thì bạn sẽ càng thành công.

Còn nếu đường này mờ nhạt, bạn hay gặp phải những vấn đề về bệnh tật nhỏ.

Đường vân thứ tư




Đường này có ý nghĩa tương tự đường thứ 3. Những ai may mắn có được đường này thì được tài vận cũng như sự nghiệp sẽ tăng lên gấp bội.

Đường này cũng cho cho thấy sự trường thọ. Những người sở hữu đường này thường sống thọ từ 84-100 tuổi hoặc hơn. Tuy nhiên, rất ít người sở hữu đường này.

Theo Phụ Nữ Today


Posted: 23 Sep 2016 05:38 PM PDT
Miền đất giải trí - Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!

Vùng bắp tay - vai là những vùng rất dễ tích mỡ nhưng lại rất khó tập luyện vì nếu tập sai cách sẽ tạo cơ khiến bắp tay trở nên thô cứng.

Nhưng giải pháp dưới đây sẽ giúp các bạn gái xóa bỏ hoàn toàn được mỡ dưới bắp tay mà không lên cơ. Hãy cùng tham khảo những động tác tay cực dễ dưới đây để cánh tay thon thả hơn, tha hồ diện áo trễ vai nhé!

1. Động tác 1:

- Dang rộng hai tay ngang bằng vai, giữ tay thẳng.

- Xoay cả cánh tay theo hình tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

- Làm mỗi động tác 10 lần.




2. Động tác 2: Đánh tay

- Dang rộng hai tay ngang bằng vai, giữ tay thẳng.

- Đánh tay theo đường thẳng từ trước ra sau, hết chiều dài của tay để cơ căng ra.

- Đánh từ trước ra sau, rồi ngược lại, làm mỗi động tác 10 lần.



3. Động tác 3: Vặn cót

- Hai tay dang rộng ngang vai rồi gập tay lên phía trên đỉnh đầu sao cho cánh tay tạo thành góc 90 độ.

- Xoay cả vùng tay vuông góc ra phía trước rồi lại thu về vị trí ban đầu. Trong khi vận động không được thay đổi vị trí vuông góc của cánh tay.

- Làm động tác này 20 lần.




4. Động tác 4: Khép tay

- Vẫn giữ nguyên dáng tay vuông góc của động tác trước nhưng thay vì vặn cót các bạn chụm hai cánh tay về phía trước mặt.

- Lưu ý vẫn giữ được độ vuông góc của cánh tay như ban đầu, làm động tác này 20 lần.



5. Động tác 5:

- Dang rộng hai tay ngang bằng vai, hai cánh tay tạo thành một đường thẳng.

- Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.

- Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.

- Thực hiện động tác này 20 lần.



Chăm chỉ thực hiện 5 động tác này mỗi ngày, chỉ 2 tuần bạn sẽ thấy cánh tay có sự thay đổi đáng kể. Mỡ thừa sẽ dần tan biến trả lại cho bạn bắp tay thon nhỏ, gọn gàng.




Mời các bạn xem Video để hiểu hơn :



Posted: 23 Sep 2016 05:28 PM PDT
Miền đất giải trí -Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp các bạn khắc phục nhược điểm màn hình phẳng, vừa an toàn, hiệu quả mà không cần đụng chạm dao kéo.

Sở hữu vòng 1 căng tròn đầy đặn luôn là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên các bạn không biết rằng số đo vòng 1 phản ánh khẩu phần ăn uống của bạn mỗi ngày.

Đồ ăn có tác động khá lớn tới việc quyết định size ngực của bạn lớn hay nhỏ. Nếu bạn gặp tình trạng núi đôi bằng phẳng thì hãy ngay lập tức tham khảo những loại thực phẩm dưới đây nhé:




Giải pháp cho những cô nàng ngực lép chính là đây.

1. Trứng

Trứng nổi tiếng là thực phẩm dồi dào protein và chất béo để kích thích các mô mỡ ở ngực phát triển và đầy đặn hơn. Để đạt được tác dụng tối đa các bạn nên chọn trứng gà ta thay vì trứng vịt hoặc các loại trứng công nghiệp.

       

Các món ăn từ trứng sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý.

Chăm chỉ ăn khoảng 4 – 5 quả trứng một tuần các bạn sẽ thấy vòng 1 nhảy size nhanh chóng sau 1 tháng.

2. Bơ

Bơ là loại quả có nhiều chất béo không bão hòa rất tốt cho cơ thể và kích thích những mô mỡ phát triển. Các bạn có thể biến hóa đa dạng các món từ bơ như: bơ dầm sữa chua, sinh tố bơ, bơ chấm đường… Vừa có vòng 1 như ý lại còn có tác dụng đẹp da chống lão hóa thật đúng ý phái đẹp.



                  
Sinh tố bơ là món khoái khẩu và bổ ích cho các bạn gái.

Khi chọn bơ các bạn hãy chọn những quả bơ có vỏ sẫm, nặng và chắc tay. Khi cố gắng bỏ càng ít vỏ càng tốt vì chất dinh dưỡng trong bơ chủ yếu nằm ở phần màu xanh ngay sát vỏ.

3. Đậu nành

Sữa đậu nành từ lâu đã được ví như thần dược của phái đẹp vì có chứa phytoestrogen – giúp hỗ trợ nội tiết tố nữ và kích thích vòng 1 phát triển. Chăm chỉ uống sữa đậu nành mỗi ngày các bạn sẽ cảm thấy cơ thể thay đổi rõ rệt: da tóc mềm mại, mượt mà hơn đồng thời số đo ba vòng cũng được cải thiện rõ rệt.




Uống mỗi ngày 1 – 2 cốc sữa đậu nành để cơ thể khỏe mạnh, vòng một đẫy đà.

4. Uống đủ nước

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày mang lại cho cơ thể rất nhều lợi ích. Khi được cấp nước đầy đủ cơ thể sẽ thải được hết những độc tố bên trong giúp gia dẻ căng mịn, tránh được mụn và những nếp nhăn, do đó vòng một cũng được cấp đủ nước để căng mọng hơn.




Đừng quên uống 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể luôn căng tràn sức sống.

Các bạn nên uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng để kích thích cơ thể và hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả đồng thời tăng khả năng giải độc, làm đẹp da.
Theo Khám Phá


Posted: 23 Sep 2016 05:19 PM PDT
Miền đất giải trí - Táo bón là một tình trạng phổ biến ảnh hưởng đến mọi người ở mọi lứa tuổi làm khó cho đại tiện để thải phân ra ngoài. Mức độ nghiêm trọng của táo bón thay đổi theo từng người. Nhiều người chỉ bị táo bón trong một thời gian ngắn, nhưng đối với những người khác, táo bón có thể là một thời gian dài mãn tính, là nguyên nhân gây đau đáng kể, khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Dưới đây là 10 loại thực phẩm bao gồm trong các loại thực phẩm của chế độ ăn uống hàng ngày để tránh táo bón.

1. Đại hoàng
Các hợp chất senna và Cascara tìm thấy trong đại hoàng có thể hoạt động như một thuốc nhuận tràng tự nhiên.

2. Lô hội

Giống như đại hoàng, lô hội có chứa senna và Cascara. Thêm lô hội vào món salad của bạn để chống táo bón.

3. Atisô
Một gói atisô nấu chín cho 10 gam chất xơ giúp tiêu hóa tốt và tránh được chứng táo bón.

4. Các loại đậu
Đậu lăng và đậu đen có giá trị trong phòng chống táo bón. Một cốc nấu chín của mỗi sản phẩm cho 15 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.



Quả đào giúp bạn tránh chứng táo bón

5. Đào
Đào thường chứa các loại đường không được hấp thu tốt, và như thế giúp đào thải chất thải qua hệ thống tiêu hóa tốt hơn.

6. Các loại hạt
Hạt cũng là nguồn chứa nhiều magiê. Một chế độ ăn ít magiê có thể góp phần táo bón cho những người cũng có một lượng tương đối thấp của chất xơ, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition.

7. Nho
Chỉ cần 10 trái nho cung cấp 2,6 gam chất xơ. Dùng nho cho bữa ăn nhẹ buổi chiều là một cách dễ dàng để hạn chế táo bón.

8. Táo
Một quả táo cỡ trung bình chứa 4,4 gram chất xơ, vì vậy chúng có giá trị phòng táo bón khá hiệu quả.

9. Ngũ cốc nguyên hạt
Yến mạch, cám, lúa mạch, gạo nâu, lúa mạch đen là những loại ngũ cốc nguyên hạt thường dễ tìm kiếm. Trong số bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, lúa mạch đen đặc biệt làm giảm táo bón.

10. Cà phê
Caffeine là một chất kích thích các tế bào cơ trơn đường ruột của bạn để làm dễ cho đại tiện. Đó là lý do tại sao sau khi uống cà phê có thể làm cho bạn vội vã vào nhà vệ sinh. Nhưng nên uống lượng vừa phải.

Đối với những người bị táo bón, nên tránh thịt đỏ có thể gây ra táo bón. Các loại thực phẩm có chứa canxi như sữa và pho mát có thể gây táo bón cho một số người, cũng đề nghị nên tránh các thức ăn chiên.

Theo SKDS


Posted: 23 Sep 2016 05:13 PM PDT
Miền đất giải trí - Cần gì tốn tiền mua mỹ phẩm, chỉ cần 1 quả chanh cũng có phát huy tác dụng thay thế chúng nhanh chóng.

Bạn đã sử dụng hết các công dụng của chanh chưa? Nếu muốn biết những hiệu quả thần kỳ của nó trong việc làm đẹp hãy đọc ngay bài viết này.

Làm trắng da


Nước cốt chanh chứa chất chống oxy hóa tự nhiên cùng lượng vitamin C, axit giúp kích thích sản xuất collagen trong da, đồng thời loại bỏ tế bào chết giúp da trắng sáng và làm mờ các nếp nhăn.

Chỉ cần trộn đều 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong và 1 thìa lô hội thành hỗn hợp kết dính. Sau khi rửa mặt thì thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm. Đối với những bạn gái có làn da khô thì thay gel lô hội bằng dầu oliu.



Trị mụn đầu đen

Để trị mụn đầu đen tận gốc và nhanh nhất, bạn hãy nhúng miếng bông tẩy trang vào nước cốt chanh rồi đắp lên mũi. Sau 10 phút thì dùng miếng bông này thoa vài lần lên mũi và cằm để loại bỏ mụn đáng ghét. Rửa mặt thật sạch với nước, áp dụng 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Giảm cân
Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vậy hãy uống 1 ly nước chanh mật ong pha với nước ấm vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy lúc bụng rỗng. Cách này sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn đồng thời tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó sẽ giảm mỡ thừa siêu nhanh.



Mờ sẹo thâm
Sẹo thâm xấu xí do bị ngã, côn trùng đốt, do nặn mụn hay dấu vết của thủy đậu… Nếu muốn làm mờ đám sẹo này, bạn hãy thoa nước cốt chanh lên vết sẹo 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 5 phút. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần, các vết sẹo mờ dần và biến mất.

Trị thâm môi
Nếu bạn gái nào bị thâm môi, hãy chuẩn bị nửa quả chanh, nhỏ chút mật ong lên đó. Sau khi rửa sạch môi thấy miếng chanh có mật ong chà nhẹ lên môi khoảng 5 phút. Tiếp tục thư giãn thêm 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Thực hiện công thức này 2-3 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ sẽ giúp môi không những hết thâm mà còn trở nên hồng hào căng mọng.



Chăm sóc răng
Nước cốt chanh có thể diệt vi khuẩn gây hôi miệng và loại bỏ mảng bám giúp răng trắng sáng hơn. Hàng ngày bạn hãy pha nước cốt chanh cùng một ly nước ấm, thêm chút muối khuấy đều rồi súc miệng mỗi ngày. Đây chính là biện pháp vừa đơn giản lại nhanh gọn giúp chăm sóc răng miệng.

Làm mềm và trắng khuỷu tay, đầu gối
Cắt đôi quả chanh và chà trực tiếp lên khuỷu tay và đầu gối, việc này sẽ làm tẩy da chết và giúp vùng da cứng đầu này sáng, mềm hơn.

Trị hôi và thâm nách
Acid citric có trong chanh sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi nách khó chịu. Chỉ cần lấy nửa quả chanh chà lên nách khoảng 5-7 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Việc đơn giản như vậy sẽ giúp trị hôi và hết thâm xỉn vùng da dưới cánh tay.



Trị gàu
Chỉ cần thoa 2 thìa canh nước cốt chanh lên da đầu, sau đó pha 1 thìa nước cốt chanh vào chậu nước để xải lại tóc. Thực hiện 2 lần mỗi tuần, mái tóc sẽ không còn gàu đồng thời tình trạng tóc nhiều dầu thừa, nhanh bết cũng biến mất.

Móng tay chắc khỏe
Sau khi rửa sạch tay, bạn hãy chuẩn bị 1 bát nước ấm, vắt vài giọt chanh tươi vào đó rồi ngâm móng tay từ 5-10 phút. Tiếp đến tận dụng vỏ chanh để chà lên móng một lần nữa. Sau 1 tuần thực hiện các vết ố vàng trên móng đều biến mất thay vào đó là một bộ móng sáng và khỏe hơn.



Posted: 23 Sep 2016 05:38 AM PDT
Miền đất giải trí - Với mức giá 2,7 triệu đồng, Hot 3 hỗ trợ 2 sim với màn hình 5,5 inch cùng dung lượng pin lớn lên đến 3.000 mAh.
Hot 3 là smartphone đầu tiên được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 415. Bên cạnh đó, tính năng selfie cũng được đầu tư với đèn flash cho camera trước.
Thiết kế
Hot 3 có thiết kế vuông vắn với 4 góc bo tròn, vỏ máy được làm bằng nhựa với nắp lưng có thể tháo rời để gắn pin, sim và thẻ nhớ. Phần nắp lưng với các hoa văn sần dạng mắt cáo và được làm bo tròn về phía mép giúp cầm chắc tay và sử dụng dễ dàng hơn do máy có kích thước màn hình lên đến 5,5 inch.
Nắp lưng không làm ôm hết thân máy nên dễ tháo lắp, các ngàm được hoàn thiện tốt không gây cảm giác ọp ẹp khi cầm vào. Phần camera hơi lồi lên và được bảo vệ bởi một vòng kim loại.
Mặt trước, màn hình chiếm phần lớn diện tích, một phần viền màu đen bao quanh màn hình tạo cảm giác màn hình của máy tràn ra cả viền ngoài. Phần bảo vệ ở ngoài được làm bằng nhựa hơi lồi lên gây cảm giác cấn tay khi vuốt về hai bên cạnh.
Phím nguồn và âm lượng được bố trí ở cạnh phải trong khi các cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt ở đỉnh máy. Ba nút cơ bản của Android được làm dạng cảm ứng và đặt phía dưới màn hình, tuy vậy, 3 nút này không có đèn nền sẽ gây bất tiện khi sử dụng trong tối.
Màn hình
Hot 3 sử dụng màn hình công nghệ IPS 5 inch độ phân giải HD. Màn hình chất lượng hiển thị tốt với hình ảnh trong trẻo. Màn hình có độ sáng cao cũng như cảm biến ánh sáng hoạt động nhạy, tuy nhiên, vẫn có khoảng hở giữa kính bảo vệ và tấm nền hiển thị làm xuất hiện bóng phản chiếu dưới trời nắng. Kính cảm ứng của máy cũng dễ bám vân tay làm giảm chất lượng hiển thị.
Tính năng
Hot 3 chạy Android 5.1 với giao diện XUI riêng của Infinix. Giao diện này được thiết kế phẳng và gần với giao diện gốc của Goolge nên nhẹ và dễ sử dụng. Màu sắc và các biểu tượng của giao diện XUI không bắt mắt và hấp dẫn nhưng người dùng có thể thay thế bằng các theme khác tuỳ vào sở thích của mình.
Ngoài các tính năng cơ bản của hệ điều hành Android, smartphone phổ thông này được trang bị một số tính năng tiện dụng như dọn dẹp bộ nhớ RAM giúp máy chạy nhanh hơn, chặn cuộc gọi, tin nhắn làm phiền hay khoá các ứng dụng trong máy tránh người khác sử dụng khi mượn điện thoại của mình.
Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE. Đây là một trong những smartphone hỗ trợ 4G rẻ nhất hiện nay trên thị trường.
Camera
Về thông số, Infinix Hot 3 khá nổi trội trong phân khúc với camera trước 5 megapixel và camera sau là 13 megapixel. Cả hai camera trước và sau đều được trang bị đèn flash led trợ sáng. Camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp và làm đẹp dù vậy hình ảnh được chỉnh sửa khá nhiều và không chân thực bù lại đèn flash trước thực sự tiện lợi cho việc chụp tối.
Camera sau hỗ trợ lấy nét theo pha giúp việc chụp hình nhanh đặc biệt là khi sử dụng tính năng chạm để chụp. Chất lượng hình ảnh ở mức khá, màu sắc thể hiện tốt, tuy nhiên, hình ảnh bị mất chi tiết nhiều, đặc biệt là ở các tình huống có chênh sáng cao giữa các vùng và nhiễu khi chụp thiếu sáng. Chất lượng ảnh chụp khá hơn các model cùng phân khúc và khó đòi hỏi nhiều hơn ở một sản phẩm giá rẻ.
Ảnh chụp thử từ Hot 3:
Hiệu năng và pin
Cấu hình của Hot 3 LTE tốt so với mức giá khi được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 415, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng tối đa lên 64 GB bằng thẻ nhớ. hử nghiệm thực tế, Hot 3 hoạt động mượt mà với các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc, xem video… Về các game đồ hoạ mạnh như Asphalt 8 thì máy vẫn chơi tốt khi tuỳ chỉnh mức cấu hình trung bình..
Về pin, với kích thước lớn, máy được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh. Với mức pin này, Hot 3 có thể sử dụng hơn một ngày với những người dùng bình thường chỉ sử dụng máy ở mức cơ bản như lướt web, mạng xã hội, nghe gọi nhắn tin… Còn với người dùng nhiều các chức năng giải trí, máy vẫn có khả năng đáp ứng cho một ngày làm việc. Chế độ siêu tiết kiệm pin tuy sử dụng màn hình màu, nhưng vẫn giúp người dùng duy trì được một thời gian dài trong trường hợp khẩn cấp trước khi hết hẳn pin.
Infinix Hot 3 là sản phẩm đáng quan tâm cho người dùng cần một smartphone 2 sim hỗ trợ với màn hình lớn cùng mức giá và cấu hình tốt mà không đặt nặng về vấn đề thương hiệu.
Posted: 23 Sep 2016 05:31 AM PDT
Miền đất giải trí - HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng năng lực của U19 Việt Nam không mạnh bằng các đội khác, nhưng ông là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại tại giải U19 Đông Nam Á 2016.



HLV Hoàng Anh Tuấn không ngại sự chỉ trích từ dư luận. Ông khẳng định sẽ tìm mọi cách để U19 Việt Nam thi đấu thuyết phục người hâm mộ.

Tối 22/9, U19 Việt Nam thua 2-5 trước U19 Australia ở trận bán kết thứ hai của giải U19 Đông Nam Á diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Sau thất bại, U19 Việt Nam sẽ tranh giải ba với U19 Timor-Leste lúc 16h ngày 24/9.

HLV Hoàng Anh Tuấn trầm ngâm, dùng cụm từ "một buổi tối tồi tệ" để diễn tả cảm xúc sau thất bại.

"Một trận đấu cực kỳ tồi tệ. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi của toàn đội".

Ông Tuấn một lần nữa nhấn mạnh U19 Việt Nam chưa thể hiện được lối chơi có thể thuyết phục người hâm mộ. Tuy nhiên, vị HLV người Khánh Hòa khẳng định ông sẽ sớm tìm cách khắc phục.

"Thật ra không riêng trận đấu này, chúng tôi đã thi đấu không tốt từ vòng bảng. Các cầu thủ thụ động, nếu các em không xuống thể lực và tinh thần thì tỷ số đã không thua đậm như thế. Dù sao còn một trận đấu tranh huy chương đồng nữa, sau đó chúng tôi cần mổ xẻ nguyên nhân thất bại, nó không chỉ tốt cho bóng đá Việt Nam mà còn tốt cho những cầu thủ trẻ".

Highlights U19 Việt Nam 2-5 U19 Australia

Trước đối thủ hơn hẳn về trình độ, U19 Việt Nam không thể làm nên bất ngờ và dừng bước ở bán kết U19 Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, HLV trưởng U19 Việt Nam phủ nhận sự ảnh hưởng của truyền thông khiến U19 Việt Nam thua trận. Ông cho rằng chuyện thắng, thua trong bóng đá chỉ nên nói về chuyên môn.

"Thất bại thì hãy phân tích về chuyên môn thôi. Truyền thông chỉ là yếu tố phụ. Thể lực, kỹ thuật, chiến thuật và tinh thần U19 Việt Nam không đủ đáp ứng ở giải đấu này".

Nói về trận tranh huy chương đồng diễn ra lúc 16h ngày 24/9, vị HLV người Khánh Hòa nhận xét Timor Leste từng thua U19 Việt Nam, nhưng các cầu thủ đó cũng vừa khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn ở bán kết.

"Tôi không muốn các em buông xuôi. Tôi sẽ động viên để các em có tinh thần tốt nhất bước vào trận tranh huy chương đồng", HLV Hoàng Anh Tuấn chốt lại vấn đề.


Posted: 23 Sep 2016 05:26 AM PDT
Miền đất giải trí - Hoa hậu Phạm Hương đeo bộ trang sức bằng vàng, gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn tại một sự kiện ở TP.HCM. Bộ trang sức có giá trị khoảng 1 tỷ đồng. 

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi:


Phạm Hương diện bộ trang phục trắng thanh lịch và quyến rũ tại một sự kiện ở TP.HCM. 


Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp đeo bộ trang sức bằng vàng, gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn để giúp mình thêm nổi bật. Bộ trang sức có giá trị khoảng 1 tỷ đồng. 


Ca sĩ Hiền Thục bị kẻ gian giả danh trợ lý để xin tài khoản các ca sĩ khác với mục đích lừa đảo. Việc này vừa được Hiền Thục thông báo trên trang cá nhân.


Dương Yến Ngọc dự đoán 'cái kết' của Hoa hậu Phương Nga



Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp chào ngày mới ở Sài Gòn


Hoa hậu Phạm Hương chụp ảnh ở hậu trường game show. Phạm Hương viết: "Lâu rồi chẳng được xinh... Hôm nay mặt còn chút xíu thôi..."


Ngọc Trinh và Linh Chi rủ nhau đi ăn vặt lề đường.



Hồ Quang Hiếu đón sinh nhật bên Bảo Anh, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc và bạn bè ở Mỹ.


Ca sĩ Lệ Quyên nói về tình yêu: "Khi người ta còn yêu nhau, người ta tìm mọi lý do để tha thứ cho nhau. Khi người ta hết yêu, người ta tìm mọi lý do để kết tội và ra đi. Tình nhân hay hôn nhân cũng thế... nên cứ để tuỳ duyên, buông ngay để mọi thứ không trở nên nham nhở, rách nát vì giằng co và dằn vặt"


Hoa hậu Mai Phương Thúy chăm chỉ tập luyện để giữ dáng.


Nhã Phương thích thú với kiểu tóc mới.


Tóc Tiên và bức ảnh với thông điệp: "Chúng tôi có thể "không nhìn", nhưng chúng tôi vẫn "thấy" bạn!"


Trang Nhung hạnh phúc xuống phố cùng chồng con


Posted: 23 Sep 2016 02:30 AM PDT
Miền đất giải trí - Tiếng khóc tức tưởi, nấc lên từng hồi của đứa trẻ trong clip khiến ai nghe cũng cảm thấy xót xa và phẫn nộ.



Mới đây, trên fanpage của một người nổi tiếng có đăng tải một đoạn clip ngắn với ghi chú: "Giáo viên mầm non đánh đập cháu bé 3 tuổi" đang thu hút sự chú ý của dư luận. Clip dài hơn 40 giây và sự việc diễn ra trong một lớp học mầm non khi các em đang trong giờ ngủ trưa.

Trong clip có thể thấy, có em bé bất chợt khóc lên, một nữ giáo viên đang trông các em ngủ vội vàng lại gần chỗ đứa trẻ khóc. Thay vì vỗ về, bảo ban em thì nữ giáo viên này nhảy và ngồi lên người em bé rồi không ngừng đánh tới tập vào mặt của đứa trẻ. Đứa trẻ khóc ngày một lớn hơn.


Nữ giáo viên này tiếp tục ngồi trên đứa trẻ và không ngừng đưa ra những lời dọa nạt, đứa trẻ sợ hãi khóc không thành tiếng. Được biết, clip này quay lại sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra sự việc trên. Một người trong lớp đã bí mật quay lại cảnh ngược đãi này và tung lên mạng xã hội QQ của Trung Quốc.

Căm phẫn cảnh giáo viên mầm non đánh tới tấp một bé 3 tuổi trong giờ ngủ trưa ở trường



Posted: 23 Sep 2016 01:02 AM PDT
Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn một bộ phim HD viễn tưởng mang tên cuộc chiến sâu vũ trụ - cool gel attacks một bộ phim HD hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và gia đình



Nôi dung bộ phim HD cuộc chiến sau vũ trụ xoay quanh một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật có hình dạng hết sức dễ thương .Nó sinh trưởng và phát triển bằng cách chui vào bên trong cơ thể của con người


Trailer :




Để đi sâu hơn vào diễn biến của phim HD cuộc chiến sâu vũ trụ mời các bạn cùng miền đất giải trí cùng theo dõi bộ phim HD này và đừng quên like và share để ủng hộ miền đất giải trí các bạn nhé




Posted: 23 Sep 2016 12:28 AM PDT

Miền đất giải trí - Cuốn sách có tên "Jose Mourinho: Up Close and Personal" của nhà báo Robert Beasley đã tiết lộ những bí mật đằng sau mối thâm thù sâu nặng giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger.

Mourinho rất căm ghét Wenger. Điều này rõ như ban ngày. Thời còn dẫn dắt Chelsea, "Người đặc biệt" thường xuyên tạo ra những cuộc khẩu chiến với Wenger. Thậm chí, Mourinho có lần đe dọa "đấm vỡ mặt Wenger" vào năm 2014.

Chi tiết này được báo Daily Mail trích đăng từ cuốn sách "Jose Mourinho: Up Close and Personal". Theo đó, mối quan hệ lạnh lùng giữa Mourinho và Wenger bắt đầu xuất hiện trở lại khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lần thứ hai ngồi ghế chỉ đạo Chelsea vào năm 2013.



Mourinho không ưa gì Wenger.

Cuộc đụng độ đáng chú ý nhất giữa hai vị HLV xảy ra ở mùa 2013-14, khi Wenger hạ thấp cơ hội giành chức vô địch của Chelsea. Trên trang Goal, HLV Wenger nhận xét đồng nghiệp bên phía Chelsea là kẻ sợ thất bại.

Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: "Đó là nỗi sợ thất bại. Cuộc chiến giành chức vô địch mở rộng cho nhiều đội. Hiện tại, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng và là CLB có thể mất chức vô địch. Trong khi đó, những đội bóng khác có thể vượt lên và giành vị trí số 1. Mùa này, cuộc chiến sẽ diễn ra đến vòng cuối cùng".

Mourinho không phải tay vừa. "Người đặc biệt" đáp trả Wenger, gọi đối thủ là "chuyên gia thất bại".

"Bạn biết đấy, ông ta (Wenger) là chuyên gia thất bại. Tám năm không danh hiệu là thất bại nặng nề. Nếu tôi trải qua điều đó ở Chelsea, bản thân sẽ rời London và không bao giờ trở lại", Mourinho phản pháo Wenger.


Wenger từng mỉa mai Chelsea khi bán Juan Mata cho MU.

Căng thẳng giữa hai nhà cầm quân tiếp tục leo thang khi HLV Wenger mỉa mai việc Chelsea bán Juan Mata cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng đông 2014 với giá 37 triệu bảng. "Tôi rất ngạc nhiên với quyết định của Chelsea vì họ bán một cầu thủ giỏi cho đối thủ trực tiếp", HLV Wenger nói.

MU thời điểm đó đã chạm trán Chelsea hai lần nên việc Mata khoác áo "Quỷ đỏ" sẽ không thể chống lại Chelsea. Trong khi đó, Wenger lo ngại tố chất tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ làm hại đến Arsenal bởi "Pháo thủ" mới đụng độ MU một lần.

"Có lẽ người ta nên mở ra nghi vấn về thời gian của kỳ chuyển nhượng", Wenger mỉa mai vụ Chelsea bán Mata cho MU.

Lúc này, Mourinho nổi cơn thịnh nộ. Nhà báo Robert Beasley, rất thân cận với ông thầy người Bồ Đào Nha, kể lại trong cuốn sách phản ứng của Mourinho như sau: "Vài ngày sau khi biết Wenger chỉ trích Chelsea và MU về vụ chuyển nhượng Mata… Mourinho nói với tôi (Robert Beasley) sẽ tìm Wenger một ngày nào đó bên ngoài sân đấu và đấm vỡ mặt đối thủ".


Mourinho không đấm vỡ mặt Wenger, nhưng thể hiện điều đó trên sân khi Chelsea hủy diệt Arsenal 6-0 trong năm 2014.

Dĩ nhiên, Mourinho không làm điều đó, nhưng thay bằng cách khác còn nặng nề hơn. Ngày 22/3/2014, trong trận đấu thứ 1000 của HLV Wenger, Chelsea hủy diệt Arsenal bằng tỷ số một ván tennis: 6-0.

Trận thua đó như cái tát vào niềm kiêu hãnh của Wenger. Ông thất vọng đến tột cùng và sau đó bỏ luôn cuộc họp báo với lý do cả đội Arsenal phải về sớm. Mourinho nhân cơ hội này đã châm chọc đối thủ.

"Lần sau, nếu tôi thua trận, bản thân sẽ không bước vào phòng họp báo vì chiếc xe bus của đội đang chờ", Mourinho nói.


Posted: 23 Sep 2016 12:20 AM PDT
Miền đất giải trí - Theo Hội Loãng xương TP HCM, mỗi tiếng có gần 22 người bị gãy xương do loãng xương, nguy cơ tàn phế và tử vong rất lớn.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Anh Thư – Chủ tịch Hội Loãng xương TP HCM cho biết, ước tính năm 2015 có khoảng 3,2 triệu người Việt Nam bị loãng xương. 190.000 trường hợp gãy xương và 29.000 ca gãy xương hông. Tương đương cứ mỗi phút có một người bị loãng xương. Mỗi tiếng có gần 22 trường hợp gãy xương do loãng xương. Và mỗi ngày có đến 79 người gãy xương hông. Các chuyên gia dự báo, con số này sẽ gia tăng thêm 170-180% vào năm 2030. Tuy nhiên, do không được cảnh báo thường xuyên nên nhiều người vẫn chưa quan tâm và đánh giá đúng mức độ nguy hiểm của bệnh loãng xương.

Khác với các trường hợp gãy xương thông thường, gãy xương do loãng xương thường khó hồi phục và dẫn đến nhiều biến chứng phức tạp, thậm chí tử vong. Gãy đốt sống có thể gây nên những cơn đau lưng kéo dài, giảm chiều cao, gù vẹo, biến dạng cơ thể, giảm chức năng tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, giảm chất lượng sống. Nguy hiểm nhất, gãy xương vùng hông (gãy cổ xương đùi) để lại hậu quả tương đương với biến chứng đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Với gãy xương vùng hông, thống kê cho thấy, 25% người bệnh tử vong trong vòng một năm đầu tiên sau gãy xương. 20% bệnh nhân cần người trợ giúp suốt cuộc đời còn lại. 30% người bệnh bị tàn phế, phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Chỉ có 25% có thể hội nhập trở lại với cuộc sống xã hội, nhưng nguy cơ tái gãy xương cao gấp 2,5 lần so với trước đây.

Loãng xương làm giảm tỷ trọng khoáng chất của xương, khiến xương dễ gãy dù chỉ tác động nhẹ.

Loãng xương là tình trạng suy giảm mật độ khoáng chất trong xương, khiến xương giảm sức chịu lực, trở nên giòn, xốp và dễ gãy. Nhiều người cho rằng loãng xương là bệnh của người già, song thực tế trong quá trình Phó giáo sư Lê Anh Thư thăm khám và điều trị bệnh xương khớp, không ít ca gãy xương do loãng xương xảy ra ở độ tuổi trẻ hơn.

Nguyên nhân là sau 35 tuổi, mật độ xương bắt đầu giảm sút. Tốc độ hủy xương diễn ra nhanh hơn quá trình tạo xương, khiến xương mất dần các khoáng chất cần thiết. Ở phụ nữ, nguy cơ loãng xương còn cao hơn vì khi bước qua thời kỳ mãn kinh, tốc độ mất xương xảy ra nhanh, trung bình mất 2-4% khối lượng xương trong một năm và kéo dài suốt 5-10 năm đầu của thời kỳ này.

Đặc biệt đối với phụ nữ Việt Nam, loãng xương dễ xảy ra hơn bởi thói quen ít vận động, không chịu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ăn uống không hợp lý (kiêng khem quá mức), tầm vóc và khung xương nhỏ nên xương phát triển không tốt, khi bị giảm khối lượng xương sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe xương. Ngoài ra, nhu cầu của người lớn cần 1.000mg canxi mỗi ngày, nhưng chế độ dinh dưỡng truyền thống của người Việt thường không đáp ứng được, dẫn đến tăng khả năng bị loãng xương.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc do loãng xương gây ra, Phó giáo sư Lê Anh Thư khuyên phụ nữ cần nhận thức đúng về nguy cơ và hậu quả của loãng xương. Chủ động phòng bệnh loãng xương ngay từ tuổi 30 thông qua các bữa ăn hàng ngày với các thực phẩm giàu canxi và vitamin D. Uống các loại sữa giàu canxi mỗi ngày kết hợp cùng việc tập thể dục và kiểm tra mật độ xương định kỳ hàng năm… cũng là những thói quen tốt nên có.



Posted: 23 Sep 2016 12:13 AM PDT
Miền đất giải trí - Không chỉ những cơn đau mà mụn trứng cá, sự thay đổi tâm lý hay chứng nhạy cảm với mùi cũng là những tác nhân gây khó chịu khiến ngày đèn đỏ trở nên đáng ghét…

Mụn trứng cá
Truớc hoặc trong kỳ kinh nguyệt, bạn bỗng dưng thấy trên mặt xuất hiện những nốt mụn. Điều này xảy ra do sự thay đổi hormone khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Tuyến bã nhờn này kết hợp với sự tác động của vi khuẩn và hình thành mụn trứng cá. Hịện tựong này sẽ giảm dần sau khi kinh nguyệt hết.



Mặc dù vậy nhưng với các bạn gái, việc trên da xuất hiện những đốm mụn đó thật khó… chấp nhận. Chính vì thế, các chuyên gia sức khỏe khuyên rằng bạn gái nên lựa chọn loại sữa rửa mặt thích hợp để dùng trong những ngày này. 

Hãy duy trì một chế độ ăn lành mạnh, không sử dụng chất kích thích và chú ý tới việc tẩy da chết. Đặc biệt, bạn gái nên ngủ nhiều hơn, tránh thức khuya để hạn chế mụn xuất hiện trong những ngày "đèn đỏ".

Tăng cân không kiểm soát
Bình thuờng, bạn có thể rất chú ý tới việc giữ dáng và có thể quyết tâm bỏ qua những thực phẩm giàu carbohydrat. Vậy nhưng khi kỳ "đèn đỏ" tới, trọng luợng của bạn tăng vù vù dù bạn vẫn ý thức tới vịệc không sử dụng thực phẩm béo. Điều này đuợc lý giải là do cơ thể giữ nuớc vào những ngày này. Vì thế, bạn có thể uống những loại nuớc giúp lợi tiểu hoặc tập yoga, thiền để cơ thể không bị giữ nuớc.

Thèm ăn
Thèm ăn là hiện tuợng thuờng thấy khi chị em đến ngày "đèn đỏ" do nồng độ hormone cortisol tăng cao – một loại hormone làm tăng đường huyết và kháng miễn dịch, khiến bạn luôn có cảm giác thèm ăn đồ ngọt, thực phẩm béo.

Để giúp cơ thể vuợt qua tình trạng này, chị em có thể chuẩn bị truớc những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin. Tuy nhiên, hãy nhớ là nên tránh sử dụng thực phẩm chứa nhiều muối bởi chúng sẽ khiến tình trạng trữ nuớc trong cơ thể tăng cao hơn.



Nhạy cảm quá mứcBạn bỗng dưng trở thành nguời phụ nữ yếu lòng, dễ khóc, dễ cuời khi những ngày "đèn đỏ" đến. Điều này cũng là dễ hiểu bởi đây là hiện tuợng xảy ra khi não giải phóng các chất kích thích cảm xúc tiêu cực. Thực tế, chỉ có khoảng từ 20 – 30% phụ nữ bị tác động bởi điều này. Nếu bạn là cô gái không may rơi vào vào tình trạng trên thì cũng không nên lo lắng. Để giảm bớt sự nhạy cảm này, bạn có thể sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt và rau xanh với mục đích giữ lượng đường trong máu ổn định, từ đó giúp điều tiết những bất ổn của tâm trạng.

Đầy hơi
73% phụ nữ cho biết họ nhận thấy các triệu chứng khó chịu trong đường tiêu hóa trước và trong thời kỳ kinh nguyệt. Tử cung co bóp khiến cơ quan tiêu hóa bị tác động và dẫn đến các triệu chứng đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, buồn nôn…Khi gặp phải phiền toái này, bạn có thể ăn cá hồi, quả óc chó để không còn cảm giác chuớng bụng, đầy hơi mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt.

Các cơn đau
Đau đầu, đau bụng, đau lưng là những phiền toái chị em hay gặp nhất khi đến kỳ kinh nguyệt. Các chuyên gia sức khỏe giải thích rằng, sự thay đổi nội tiết tố Prostaglandin (hormone thúc đẩy tử cung có bóp để đẩy nội mạc tử cung ra ngoài) hoặc do dư thừa prostaglandin gây co thắt nặng là nguyên nhân dẫn đến đau lưng, đau bụng.


Posted: 23 Sep 2016 12:07 AM PDT

Miền đất giải trí - Những tiết lộ của các nữ tiếp viên hàng không thực sự khiến nhiều cô gái trẻ tỉnh mộng, trước ngành nghề được cho là "việc nhàn, sang chảnh, lương cao" này.


Hàng năm đuổi cả trăm tiếp viên vì nhiễm HIV
Chia sẻ với PV về công việc, chị V. – một nữ tiếp viên hàng không nhận định, công việc chăm sóc, phục vụ hành khách trên những chuyến bay không đơn giản, nhẹ nhàng như nhiều người vẫn nghĩ.

Không chỉ có vậy, nghề này do đặc thù riêng, tiếp xúc với rất nhiều người, thường xuyên phải đi công tác xa nên còn có nhiều cám dỗ, nhất là với những cô gái trẻ.

Chị V. đưa ra một tiết lộ sốc: "Vấn đề này cũng khá nhạy cảm. Hàng năm, Emirates (tên một hãng hàng không quốc tế) đuổi cả trăm tiếp viên vì nhiễm HIV". Do tính chất công việc đi xa, ngủ xa nhà nhiều nên theo chị, đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng như vậy.

Tuy nhiên, theo chị V. thì ở Việt Nam vấn đề này khá an toàn, nhất là ở hãng hàng không của chị.


Tiếp viên hàng không chịu nhiều cám dỗ. Ảnh minh họa



Lý giải về điều này, chị V. cho biết, lượng khách VIP, đại gia đi máy bay rất nhiều nên tiếp viên dễ bị vẻ hào nhoáng bên ngoài thu hút. Và ngược lại, chính vẻ sang chảnh của những TVHK do đã được tuyển chọn về ngoại hình cũng hấp dẫn nhiều vị khách.

Bởi vậy, đây thực sự là hai thái cực của nam châm khiến họ dễ "hút" vào nhau, nhất là với những người có ý đồ muốn cặp kè thì có thể tiếp viên sẽ đồng ý. Thậm chí, cũng có những nữ tiếp viên chủ động tiếp cận với những vị khách VIP.

"Nhiều bạn trẻ mới vào nghề cũng hay để ý những đại gia lắm tiền nên một số TVHK vẫn thường chủ động tiếp cận trước với những vị khách VIP tiềm năng này", chị V. cho hay.

Hoặc đôi khi, trên những chuyến bay, tiếp xúc với hàng trăm khách hàng mỗi ngày cũng khó tránh khỏi việc có một số nhỏ có những hành động thiếu đứng đắn, sàm sỡ, động chạm tiếp viên. Vì vậy, các TVHK phải xử lý rất khéo.







Tiếp viên hàng không đôi khi phải chịu nhiều tủi nhục. Ảnh minh họa

Nhưng vị TVHK nhiều năm kinh nghiệm này cũng phải khẳng định lại rằng, cám dỗ hay không còn tuỳ thuộc vào môi trường chung và bản lĩnh của mỗi cá nhân. Nhiều TV ngoài giờ bay bận rộn thì họ vẫn làm rất tốt công việc của một người vợ, người mẹ trong gia đình.

Tuy nhiên, chị V. cũng cho rằng, bản thân mình cũng không dám đánh giá rằng việc một số TVHK "tiếp cận" với các đại gia hay tiến xa hơn nữa có phải là sa ngã hay không, vì có thể bản thân mình thấy điều đó là không đúng nhưng những cô gái khác lại không nghĩ là vậy.

"Ở đâu cũng vậy, bất kể 1 công việc gì, mỗi người đều có 1 kim chỉ nam, 1 thước đo cho bản thân về sự chuẩn mực miễn sao đừng bước ra khỏi ranh giới là được", chị V. bày tỏ quan điểm.

Nghề TVHK là sự đánh đổi

Công việc TVHK được nhiều người đánh giá rằng khá vất vả, lịch làm việc dày đặc nên đôi khi khiến những TV trẻ rất hạn chế hơn việc dành thời gian cho người thân bạn bè. Trả lời câu hỏi về việc đó có phải là một thiệt thòi với bản thân, Vân Anh – một nữ TVHK khác cho rằng:

"Cái phải đánh đổi nhiều nhất là thời gian và sức khoẻ, đó cũng chính là 2 thứ quý giá nhất của cuộc đời. Nhưng thực ra, nói là thiệt thòi thì không đúng, vì nghề nào cũng có tích cực và tiêu cực, mình nên coi đó là sự đánh đổi để có thu nhập tốt và cơ hội trải nghiệm".

"Mình mất nhiều thứ như vậy nhưng ai còn ở lại với mình sau những lần ấy mới là người thực sự đáng quý trọng", Vân Anh chia sẻ.

Nói về công việc của mình, nữ TVHK cho rằng, nó vất vả nhưng so ra lại chẳng là gì so với hoàn cảnh của mấy trăm, mấy nghìn TVHK khác. Công việc vẫn luôn được mọi người gắn với cụm từ "sang chảnh, nhàn hạ" thì theo cô, đó chỉ là bề ngoài của TVHK lúc nào cũng phải sáng sủa, chỉn chu, vui tươi trước mặt khách hàng nên tạo cảm giác như vậy.

"Đó cũng là sự cố gắng của mỗi cá nhân trước mặt khách hàng để tạo nên sự dễ chịu, hình ảnh đẹp của hãng. Mình khẳng định rằng nghề này không có khái niệm nhàn hạ như mọi người nghĩ, từ đào tạo đến quá trình làm việc thực tế", Vân Anh cười.

Nữ TVHK còn nhớ như in quá trình đào tạo bay để được làm công việc mà mình yêu thích. Đây là công việc trên không và 1 người phải có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau cùng lúc như một nhà tâm lý, một nhân viên y tế, phục vụ,…để sẵn sàng phục vụ và an đảm bảo an toàn cho hành khách trong quá trình bay.

Trong quá trình học việc, Vân Anh luôn nhớ mãi khâu đào tạo đảm bảo an toàn bay cho khách, bước này hướng dẫn khách những kiến thức căn bản để tự bảo vệ bản thân. Còn TV làm nhiệm vụ đảm bảo khách biết cách thực hiện và khi có tình huống khẩn cấp TV sẽ giúp khách thoát hiểm dựa trên những gì đã được đào tạo.

"Và nếu như thật sự có tình huống khẩn, TV và phi công sẽ là những người ở lại máy bay cuối cùng để đảm bảo khách đã được an toàn hết. Giống như thuyền trưởng ở lại với thuyền của mình vậy đó", Vân Anh hài hước chia sẻ.

Cô gái 25 tuổi tâm sự rằng, cuộc sống của tiếp viên xa nhà thường xuyên, ít có thời gian cho gia đình hay tình cảm cá nhân. Hơn nữa, giờ giấc không ổn định nên khó đảm bảo sức khỏe. Làm nghề này cũng rất stress và cô đơn, nhất là tiếp viên làm cho các hãng nước ngoài.

Nhưng ngược lại, với cô gái trẻ: "Khi bạn nghe được tiếng vỗ tay của những cụ già hay những bé lần đầu tiên được đi máy bay lúc hạ cánh an toàn, bạn sẽ thấy bạn đã làm được điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc đời họ. Đó là giá trị của cuộc sống, mà chưa chắc nghề khác có thể mang lại".


Posted: 22 Sep 2016 10:34 PM PDT

Miền đất giải trí - Nếu đang chán đời, hãy để thời trang của Sơn Tùng mang đến tiếng cười cho bạn nhé!
Sơn Tùng là một trong số ít những nghệ sĩ Việt Nam không bao giờ ngại thử nghiệm những phong cách, xu hướng thời trang mới lạ đang thịnh hành trên thế giới. Vấn đề của anh chàng này là, chiều cao 1m7 trở thành một bất lợi lớn, khiến cho nhiều bộ cánh mà Sơn 
Tùng lựa chọn trở nên "phản chủ". Chưa kể việc "học hỏi" quá đà từ các tên tuổi quốc tế mà không có sự chắt lọc lắm khi biến Sơn Tùng trở thành một "bản lỗi" về thời trang.


Chính vì thế nên thời trang của giọng ca gốc Thái Bình đã trở thành đề tài chế bất tận của những ai thích đùa. Cũng từ đây, có lẽ Sơn Tùng nên tìm ra một hướng đi thích hợp thay vì tự tin một cách thái quá với gout thẩm mỹ của bản thân.



Tùng ơi là Tùng, đang từ sang chảnh trên sân khấu thì giờ lại mặc áo xõa xượi, thêm cái quần rộng thênh thang cắt ra cũng phải được cả BST Thu-Đông thế này thì có khác gì mấy thanh niên văn nghệ hè phố.



Cộng hưởng thêm phong cách thất thần nữa là ra hình ảnh một bệnh nhân đúng nghĩa.



Thực ra đồ của Tùng mặc hợp mốt lắm, nhìn hình Kris mà xem...

... Chẳng qua là Tùng mua nhầm phải đồ online thôi!



Cũng có khi Tùng mặc thế này là do G-Dragon mặc trước đấy. Tâm đầu ý hợp mà!



Một minh chứng khác cho thấy chiều cao nhỉnh hơn 3 mét bẻ đôi thì không nên khoác lên người mấy thứ thùng thình...

Lại còn đỏ lòe đỏ loẹt như chổi lông gà nữa chứ.



Thời trang của Sơn Tùng chính là Toán học, được hình thành từ những phép cộng chăng (?!)



Có người còn thấy phong cách của Tùng quá là hợp để đi tu luyện cùng thầy trò Đường Tăng.









Đến cả kiểu tóc của Sơn Tùng cũng không được tha.



Mặc đồ đỏ mà ngồi giữa rừng lá vàng rơi là hợp thời nhất rồi.



Chăn con công là mốt nên Tùng cũng muốn ướm thử lên người.



Nói chung Tùng mặc gì thì kệ Tùng chăng, vì đó là nghệ thuật của Tùng mà!


Posted: 22 Sep 2016 10:22 PM PDT
Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn một bộ phim HD mang tên Time Raiders - Đạo Mộ Bút Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những phút giây giải trí tuyệt vời



Phim HD Đạo mộ bút ký phiên bản điện ảnh lần này được nhiều khán giả mong đợi bởi dàn diễn viên trẻ trung, tuy Luhan chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại có ngoại hình tương đối phù hợp với nhân vật, đồng thời anh được hậu thuẫn bởi lượng fan hâm mộ đông đảo. Đảm nhận vai diễn có chiều sâu Trương Khởi Linh lần này là Tỉnh Bách Nhiên – một cái tên bảo chứng phòng vé tốt nhất thời gian gần đây.

Trailer :


Cộng thêm với sự chỉ đạo của đạo diễn Lý Nhân Cảng và biên kịch là tác giả của nguyên tác, khiến khán giả mong đợi được xem một Đạo mộ bút ký sát thực với nguyên tác được tái hiện trên màn ảnh rộng.Mời các bạn cùng miền đất giải trí theo dõi diễn biến của bộ phim HD này và đừng quên share và like để ủng hộ miền đất giải trí các bạn



Posted: 22 Sep 2016 09:58 PM PDT
Miền đất giải trí - Những cậu ấm, cô chiêu Singapore mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi độ chịu chơi cùng các thú vui xa hoa, có phần kỳ lạ của mình.



Theo Daily Mail, tài khoản Instagram có tên The rich kids of Singapore thường xuyên đăng tải loạt ảnh phô trương cuộc sống tiện nghi, xa hoa của những tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu tại đảo quốc sư tử. Khỏa thân ngủ vùi bên đống tiền là cách khoe khoang của cô gái trong ảnh.



Vẫn các bức hình khoe lối sống ăn chơi quen thuộc như lái siêu xe, ở khách sạn sang trọng, thưởng thức rượu champagne… tuy nhiên, có lẽ ít người có thú vui lái siêu xe trong tình trạng không mảnh vải che thân giống như tiểu thư này.



Đội chiếc mũ giấy có logo Chanel và mặc áo thun in khẩu hiệu khá ngông "Stop being poor" là cách thiếu nữ này thể hiện mình thuộc giới siêu giàu. Những hashtag kèm hình ảnh như #highsociety, #billionairesclub, #rich cũng cho thấy điều đó.



Thành viên nổi tiếng nhất trong The rich kids of Singapore là Kim Lim, 23 tuổi. Cô là thiên kim tiểu thư của ông trùm Peter Lim - người mua 70,4% cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Valencia - vào năm 2015. Kim Lim có sở thích sưu tầm túi xách và giày hàng hiệu.



Nếu bạn tò mò giới đại gia Singapore đi du lịch bằng phương tiện gì thì máy bay riêng cùng siêu xe là câu trả lời.



Sở hữu siêu xe là điều hoàn toàn bình thường với những cậu ấm, cô chiêu "con nhà có điều kiện". Song chiếc Lamborghini mạ vàng, bóng loáng của thiếu gia trong hình có lẽ khiến ai cũng phải lóa mắt.

Dhillon Lee - một trong những tay chơi nổi tiếng tại Singapore - khoe đôi slipper được "đo ni đóng giày" cho mình. Thiếu gia 19 tuổi thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân các chuyến du lịch dài ngày ở nước ngoài, bữa tiệc xa xỉ với nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh cùng dàn siêu xe khủng.






Có lẽ vì tiền tiêu mãi không hết nên cặp trai gái này nghĩ ra trò tung tiền để mua vui?



Ngoài siêu xe hạng sang, những chiếc đồng hồ đắt đỏ cũng là phụ kiện không thể thiếu với tiểu thư, công tử nhà giàu.



Những chai rượu và thức uống đắt tiền luôn đầy ắp trong ôtô của cậu ấm, cô chiêu ưa tiệc tùng.



Bữa tiệc bên bờ biển với rượu champagne đắt tiền của các tiểu thư xinh đẹp.



Màn tắm trong rượu champagne gây sốc vì mức độ chịu chơi của cô gái này.

Đây là nơi cất giữ tiền mặt trong những gia đình giàu sang bậc nhất Singapore.





Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên