Giải Trí 24h


  • C.Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha
  • Việt Nam 0-7 Nga: Chênh lệch đẳng cấp
  • Thương bé 12 tuổi một mình chăm mẹ bệnh viêm tủy cổ nằm liệt giường
  • Nhân viên quán karaoke Gold dùng áo ngực che miệng: Em là PG, không phải cave!
  • XÁC ƯỚP LĂNG MỘ TẦN VƯƠNG (THE MUMMY: TOMB OF THE DRAGON EMPEROR)
  • Đồ uống có ga 'mềm hóa' cậu nhỏ
  • Liên Khúc Nhạc Thẻ Remix TOP HIT Hay Nhất 2016 Nonstop - LK Việt Mix - Gái Nhảy Cực Xinh
  • Ăn gì để 'cậu nhỏ' luôn hành động như ý?
  • Anh Cứ Đi Đi Remix | Liên Khúc Nhạc Trẻ Remix TOP HIT Hay Nhất Tháng 9/2016
  • Vợ chồng son khốn khổ vì 'cậu nhỏ' bị cong
  • Cú húc kinh hoàng, 2 bò tót cùng chết gục
  • 7 ứng dụng cần cài ngay khi mua iPhone 7
  • Việt Nam vào bán kết U19 Đông Nam Á với ngôi đầu bảng
  • Liên Khúc Nhạc Trẻ Remix Hay Nhất Tháng 9 2016 | Nonstop ViệtMix
  • Nonstop - Việt Mix KPOP - Liên Khúc Nhạc Trẻ Remix TOP HIT Hay Nhất Tháng 9/2016
  • Tóc rụng hói đầu cũng mọc lại với công thức tự nhiên
  • 4 bài tập giúp vòng 3 căng tròn
  • Báo động tỷ lệ thua của Mourinho gia tăng
  • Hải Phòng: Thủ tướng nhấn nút khởi công xây toà tháp đôi cao nhất duyên hải Bắc Bộ
  • Tuyệt chiêu loại bỏ độc tố hoàn toàn trong dưa muối
Posted: 20 Sep 2016 06:06 PM PDT

Miền đất giải trí - Theo tạp chí Corazón Czn, C.Ronaldo hiện đang hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero.

Trong số ra mới nhất, tạp chí Corazon Czn đã tiết lộ rằng C.Ronaldo đã bắt đầu hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero cách đây khoảng 1 tháng.
C.Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero
C.Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero
Một trong những bằng chứng cho thấy C.Ronaldo đang có quan hệ với Desire Cordero đó là việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chủ động theo dõi trang Instagram cá nhân của Desire Cordero.

Desire Cordero cũng không phải là cái tên quá lạ lẫm trong làng túc cầu Tây Ban Nha. Bởi lẽ, trong quá khứ, cô đã từng qua lại với nhiều nhân vật nổi tiếng như Alvaro Ruiz, con trai của huyền thoại Fernando Hierro, Vincenzo Rennella (cầu thủ đang khoác áo Real Betis).
Người đẹp 23 tuổi sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt quyến rũ. Bởi lẽ đó, cánh mày râu khó lòng thoát khỏi "ma lực" của cô, ngay cả đó là cầu thủ nổi tiếng như C.Ronaldo.
Ngắm vẻ đẹp của Desire Cordero:
H.Long
Posted: 20 Sep 2016 06:02 PM PDT

Miền đất giải trí - Thi đấu đầy nỗ lực nhưng sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn đã khiến đội tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 0-7 trước Nga, trong trận đấu vòng 1/8 World Cup futsal 2016 tại Colombia.

Phút 39: Đội tuyển Việt Nam phối hợp bật tường khá có nét và thủ quân Bảo Quân tung cú vô lê đẹp mắt đưa bóng đi vọt xà ngang.
 Đội tuyển Việt Nam dừng bước tại vòng 1/8 World Cup futsal 2016
Đội tuyển Việt Nam dừng bước tại vòng 1/8 World Cup futsal 2016
Phút 37 - Bàn thắng: Milonavov bật tường đầy ăn ý rồi dứt điểm căng khiến Văn Huy đành bó tay, đưa cách biệt lên thành 7-0 cho đội tuyển Nga.
Phút 34: Eder Lima tâng bóng qua đầu thủ môn Văn Huy nhưng rất may là bóng không đi trúng khung thành Việt Nam.
Phút 32: Tuyển futsal Việt Nam nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng chúng ta có quá ít cơ hội tiếp cận cầu môn của Gustavo. Hầu hết trong các tình huống tranh chấp tay đội, cầu thủ Nga đều là người chiến thắng.
 HLV Bruno Garcia liên tục chỉ đạo các học trò bên ngoài sân
HLV Bruno Garcia liên tục chỉ đạo các học trò bên ngoài sân
Phút 30 - Bàn thắng: Sau hàng loạt pha phối hợp đầy ăn ý bên ngoài vòng cấm, Romulo có pha dứt điểm kỹ thuật hạ Xuân Huy, giúp Nga dẫn Việt Nam 6-0.
Phút 28: Đội tuyển futsal Việt Nam liên tục tung các pha dứt điểm tầm xa, nhưng bóng đi chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Gustavo.
Phút 27: Minh Trí vượt qua hậu vệ đối phương bên cánh trái rồi sút bóng chéo góc, bóng đập người hậu vệ Nga đi lập bập khá nguy hiểm.
 Các cầu thủ futsal Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng
Các cầu thủ futsal Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng
Phút 26: Romulo xoay compa vặn sườn cầu thủ Futsal Việt Nam rồi tung cú sút chìm nhưng tài năng của thủ môn Văn Huy đã cứu thua cho Việt Nam.
Phút 24: Xuân Du phối hợp bật tường khá ăn ý với Long Vũ và cơ hội đẹp mắt, nhưng anh không đánh bại được thủ thành Gustavo ở tình huống đối mặt.
Phút 23: Dẫn trước 5 bàn, đội tuyển Nga chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số, giúp Việt Nam có nhiều cơ hội triển khai tấn công.
 Các cầu thủ Việt Nam luôn thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi
Các cầu thủ Việt Nam luôn thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi
Phút 21 - Bàn thắng: Niiazov đột phá vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm kiểu bút chí (bằng mũi chân) qua hai chân thủ môn Văn Huy, giúp Nga dẫn Việt Nam 5-0.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội tuyển Nga
Phút 19: Minh Trí đi bóng khá tự tin vượt qua hai cầu thủ Nga, nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.
 Đoàn quân HLV Bruno Garcia thua đếm 4 bàn trong hiệp 1
Đoàn quân HLV Bruno Garcia thua đếm 4 bàn trong hiệp 1
Phút 18 - Bàn thắng: Abramov từ giữa sân vượt qua Danh Phát trước khi tung cú sút chìm về góc thấp bên trái khung thành khiến Đình Thuận không thể cản phá, 4-0 quá dễ dàng cho đội tuyển Nga.
Phút 16: Thủ thành Gustavo mắc sai lầm khi phá bóng lên và cơ hội đến với Thái Huy và Ngọc Sơn, tuy nhiên hai cầu thủ này quá phối hợp quá vội vàng để cơ hội trôi qua.
Phút 14 - Bàn thắng: Cầu thủ Việt Nam để mất bóng ở giữa sân và Abramov chuyền bóng sang cánh trái cho Abramovich dứt điểm gọn gàng hạ Đình Thuận, đưa tỷ số lên thành 3-0 cho đội tuyển Nga.
 Nga ở một đẳng cấp quá cao so với Việt Nam
Nga ở một đẳng cấp quá cao so với Việt Nam
Phút 13: Từ tình huống đá phạt, Romulo đá trúng hàng rào rồi sau đó đến lượt Abramovich dứt điểm căng, rất may là bóng không đi trúng khung thành của Đình Thuận.
Phút 12: Thủ thành Đình Thuận phạm lỗi với Romula bên ngoài vòng cấm và Nga được hưởng quả đá phạt khá nguy hiểm.
Phút thứ 10 - Bàn thắng: Lyskov chuyền bóng cho Romula tạt vào sát cột 2 để Abramovich đánh đầu cận thành tung lưới Việt Nam, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội tuyển Nga.
 Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công
Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công
Phút thứ 7: Davydov đẩy bóng vào trung lộ tung cú sút bằng chân phải đưa bóng chìm tìm đúng cột dọc của Việt Nam.
Phút thứ 6: Ngọc Sơn thoát xuống rất nhanh đối mặt với thủ môn Gustavo nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Việt Nam khi dứt điểm quá nhẹ.
Phút thứ 5: Các cầu thủ Nga đang thể hiện trình độ kỹ thuật rất cao và Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc cướp bóng trong chân đối thủ.
 Thủ môn Đình Thuận làm việc khá vất vả từ đầu trận
Thủ môn Đình Thuận làm việc khá vất vả từ đầu trận
Phút thứ 3 – Bàn thắng: Eder Lima có đường chuyền đầy thông minh để Chishkala đệm lòng chính xác hạ Đình Thuận, mở tỷ số 1-0 cho Nga
Phút thứ 2: Đội tuyển Nga Nga khiến khung thành Việt Nam chao đảo với pha solo kỹ thuật của Robinho.
Trận đấu bắt đầu
Đội hình xuất phát
Đội tuyển tutsal Việt Nam: Đình Thuận, Xuân Du, Ngọc Sơn, Minh Trí, Văn Vũ
Đội tuyển futsal Nga: Gustavo, Chishkala, Ederlima, Robinho, Davydov
Trước trận đấu với Nga, HLV Bruno Garcia chia sẻ với báo giới: Chúng tôi phải tìm cách kìm chân họ để giữ tỷ số hoà cho đến tận phút cuối cùng. Chúng ta chỉ có thể hy vọng vào kết quả tốt với sự tập trung tối đa, cũng như tuân thủ chặt chẽ đấu pháp".
"Thậm chí, nếu bị dẫn trước, chúng ta cũng chỉ được phép để đối phương dẫn 1 – 2 bàn, rồi chờ cơ hội trong những phút cuối. Thời điểm đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra" – HLV Bruno Garcia tiếp tục hé lộ.
 HLV Bruno Garcia không giấu ý định sẽ phòng ngự số đông trước Nga
HLV Bruno Garcia không giấu ý định sẽ phòng ngự số đông trước Nga
So với đội tuyển futsal Việt Nam, Nga được đánh giá cao hơn hẳn, họ có 4 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil, cùng 6 tuyển thủ đến từ CLB vô địch futsal châu Âu Grazprom-Ugro Yukosrk. Mà thật ra thì không chỉ so với Nga, so với phần còn lại của World Cup năm nay, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn bị đánh giá thấp nhất.
HLV Bruno Garcia nói về điều này: "Tôi biết rằng cả thế giới bất ngờ khi chúng tôi vào đến vòng knock-out của giải. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi không đi đến đây bằng sự may mắn, mà chúng tôi đã lao động cật lực để đạt được điều đó".
"Chúng tôi đến đây với tư thế của đội bóng bị đánh giá thấp nhất giải. Nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng ngay cả khi là đội yếu nhất, người ta vẫn có thể thành công nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, nhờ đấu pháp hợp lý và sự tập trung tối đa khi thi đấu" – vẫn là lời vị HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam.
Thùy Linh
Ảnh: Nhật Đoàn
Posted: 20 Sep 2016 05:51 PM PDT

Miền đất giải trí - Từ ngày người mẹ đột ngột phát bệnh viêm tủy cổ, bé Tuyết Như phải một mình ở nhà chăm sóc mẹ nằm liệt giường. Đứa bé 12 tuổi đã nghỉ học khi mới lên lớp 6 và giờ chỉ cầu mong người mẹ hết bệnh để khỏi bơ vơ giữa chợ đời.

Trong căn nhà nhỏ chưa tới 20 m2, chị Dương Thị Thu, SN 1980 (ngụ ấp Việc Giữa, xã Thới Lai, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) nằm bất động trên giường. Đứa con gái tên Ca Thị Tuyết Như, SN 2004 hết lau mặt rồi bóp tay, bóp chân cho mẹ. Bây giờ, đứa bé 12 tuổi là chỗ dựa để chăm sóc người mẹ thoi thóp từng ngày trên giường bệnh.


Bé 12 tuổi chăm mẹ bệnh liệt giường
Kể về cuộc đời của mình, chị Thu nghẹn ngào: "Năm 17 tuổi tôi lấy chồng là một thanh niên cùng ấp, gia đình bên chồng cho được 3 công đất, 2 vợ chồng vừa làm vườn, vừa chăn nuôi nên kinh tế cũng tạm ổn. Hai đứa con một trai, một gái ra đời được một thời gian thì mâu thuẫn gia đình xảy ra. Sau đó, không hàn gắn được nên chúng tôi ra tòa ly dị cách đây khoảng 3 năm". Theo bà Thu, sau khi ly dị chồng, bà bỏ lại tài sản và 2 đứa con cho chồng chăm sóc để đi làm thuê, làm mướn kiếm sống. Tuy nhiên, người chồng lấy vợ khác nên 2 đứa con chỉ ở với cha trong thời gian ngắn rồi được mẹ rước về bên ngoại để tiếp tục lo học hành.
 Căn nhà nhỏ của mẹ con chị Thu
Căn nhà nhỏ của mẹ con chị Thu
May nhờ gia đình bên ngoại cho mảnh đất nhỏ đủ cất căn nhà nên mấy mẹ con có nơi tá túc. Hàng ngày, chị Thu lên TP Bến Tre làm công nhân may cho xí nghiệp may mặc để có tiền lo cho 2 đứa con ăn học. Cuộc sống khó khăn cộng với gia đình tan vỡ nên cháu Ca Văn Khánh, SN 1998 phải nghỉ học ở nhà phụ giúp gia đình khi mới lên lớp 10; Cách đây mấy tháng, đứa con gái cũng nghỉ học vì lý do tương tự. Chị Thu cho biết: "Tôi đi làm từ sáng sớm đến tối mới về nhà nên 2 đứa con không ai lo. Tội nhất là đứa nhỏ mới học lớp 6 đã nghỉ học, tôi mới dự định lên trường xin cho con đi học lại thì phát bệnh nên bây giờ cả 2 đứa đành bỏ học".
 Từ ngày bị bệnh chị Thu nằm bất động trên giường
Từ ngày bị bệnh chị Thu nằm bất động trên giường
Nói về bệnh tật, chị Thu rơi nước mắt uất nghẹn khi số phận quá hẩm hiu đến với mình. Suốt thời gian dài, chị hết đi làm giúp việc nhà rồi đến làm công nhân may chỉ với mong muốn kiếm tiền lo cho 2 đứa con. Vậy mà, cách đây khoảng 2 tháng khi thấy cổ bị mỏi, chân tê cứng nên chị Thu đi Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) khám, nhập viện rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị. Tại đây, các bác sĩ khám, chụp MRI mới phát hiện chị mắc bệnh đau rễ thần kinh cột sống – viêm tủy cổ đoạn C2 – C5. Không tiền để tiếp tục điều trị nên chị Thu được người nhà đưa về uống thuốc nam cầm cự. Bây giờ chị chỉ nằm một chỗ và sống chung với chứng bệnh viêm tủy cổ quái ác đang hành hạ từng ngày.
 Đứa con gái 12 tuổi hàng ngày chăm sóc mẹ
Đứa con gái 12 tuổi hàng ngày chăm sóc mẹ
Từ ngày mẹ bệnh, đứa con trai 18 tuổi phải qua tỉnh Tiền Giang để làm thuê kiếm tiền về phụ lo cho mẹ. Tuy nhiên, em chỉ mới giai đoạn học việc nên kiếm chẳng được bao nhiêu tiền. Bây giờ mọi chi phí thuốc thang, sinh hoạt đều phải nhờ vào tấm lòng hảo tâm của những bà con, xóm giềng. Chị Thu nằm liệt giường, việc tiểu tiện không thể tự chủ được trong khi đứa con gái còn quá nhỏ nên phải nhờ mấy chị em gái nhà ở gần đó đến giúp.
 Bất lực nhìn mẹ sống trong đau đớn vì bệnh viêm tủy cổ
Bất lực nhìn mẹ sống trong đau đớn vì bệnh viêm tủy cổ
Nằm trên giường, chị Thu người gầy trơ xương như không còn chút sức lực nào. Bên trong căn nhà cũng chẳng có thứ gì đáng giá ngoài chiếc giường, cái bàn bé xíu. Nước mắt bà tuôn trào khi nói về mình, về 2 đứa con tội nghiệp: "Trước đây tôi chỉ ráng làm lụng lo cho 2 đứa con trưởng thành nhưng bây giờ nằm một chỗ phải nhờ vào đứa con gái còn quá nhỏ để chăm sóc. Tôi biết chẳng còn sống được bao lâu nhưng khi chết đi lo nhất là 2 đứa con thơ dại của mình".
 Chị Thu vuốt nước mắt khi kể về hoàn cảnh gia đình mình
Chị Thu vuốt nước mắt khi kể về hoàn cảnh gia đình mình
Bà Đỗ Thanh Thúy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Thới Lai (Bình Đại, Bến Tre) cho biết: "Khi hay tin chị Thu phát bệnh, các cấp hội ở địa phương đã vận động để giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân nhưng địa phương còn nghèo, việc đóng góp cũng có giới hạn nên rất cần sự chung tay, giúp sức của cộng đồng để giúp gia đình vượt qua nghịch cảnh ngặt nghèo của bệnh tật".
 Đứa con gái 12 tuổi giờ chỉ mong mẹ có tiền chữa bệnh để vượt qua giai đoạn nguy kịch
Đứa con gái 12 tuổi giờ chỉ mong mẹ có tiền chữa bệnh để vượt qua giai đoạn nguy kịch
Hơn 10 ngày từ bệnh viện trở về nhà, sức khỏe của chị Thu càng yếu và chỉ nằm bất động trên giường. Bây giờ miếng ăn cũng phải nhờ vào bà con, dòng họ giúp đỡ nên chị Thu không dám mơ đến bệnh viện trị bệnh mà chỉ ở nhà uống thuốc nam cầm cự được ngày nào hay ngày nấy. Đứa bé 12 tuổi ngày ngày chăm sóc, nhìn mẹ quằn quại trong đau đớn mà không biết làm gì để giúp. Gia cảnh khốn cùng nên khi chúng tôi hỏi về ước mơ bé nói chẳng muốn đi học mà chỉ mong mẹ hết bệnh. Tuy vậy, ước mơ ấy rất xa vời khi người mẹ của mình giờ sống như ngọn đèn treo trước gió vì gia cảnh nghèo khó lại mang bệnh hiểm nghèo.
Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về:
1. Mã số 2291: Chị Dương Thị Thu, ngụ ấp Việc Giữa, xã Thới Lai, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0969.219.764
2. Quỹ Nhân ái - Báo Khuyến học & Dân trí - Báo điện tử Dân trí.
Ngõ 2 nhà số 48 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04. 3. 7366.491/ Fax: 04. 3. 7366.490
Email: quynhanai@dantri.com.vn
Bạn đọc ủng hộ qua các tài khoản sau:
* Tài khoản VNĐ tại VietComBank:
Tên TK:Báo Khuyến học & Dân trí
Số TK: 045 100 194 4487
Tại: Ngân Hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thành Công - Hà Nội.
* Tài khoản USD tại VietComBank:
Account Name:Bao Khuyen hoc & Dan tri
Account Number: 045 137 195 6482
Swift Code: BFTVVNVX
Bank Name: THE BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM (VietComBank)
* Tài khoản VNĐ tại VietinBank:
Tên TK:Báo Khuyến học & Dân trí
Số TK: 10 201 0000 220 639
Tại: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm
* Tài khoản VNĐ tại Ngân hàng Quân đội (MB)
Tên TK:Báo Khuyến học & Dân trí
Số TK: 0721100356359
Tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Thái Thịnh - Hà Nội
* Tài khoản USD tại Ngân hàng Quân đội (MB)
Tên TK:Báo Khuyến học & Dân trí
Số TK: 0721100357002
Swift Code: MSCBVNVX
Bank Name: MILITARY COMMERCIAL JOINT STOCK BANK - MCSB ( No.3, Lieu Giai str., Ba Dinh Dist., Hanoi, Vietnam)
* Tài khoản VND tại Ngân hàng Agribank:
- Tên tài khoản: Báo Khuyến học và Dân trí
- Số tài khoản VND: 1400206027950.
- Tại Ngân hàng: Agribank CN Láng Hạ
* Tài khoản USD tại Ngân hàng Agribank:
- Account Name: Bao Khuyen hoc & Dan tri
- Account Number: 1400206027966
- Swift Code: VBAAVNVX402
- Bank Name: Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, Lang Ha Branch
- Tài khoản VND tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Tên Tài khoản : Báo Khuyến học và Dân trí
Số Tài khoản : 26110002233886
Tại : Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam– Chi nhánh Tràng An
Địa chỉ : Số 11 phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội; ĐT: 0436869656.
- Tài khoản USD tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Account Name : Bao Khuyen hoc va Dan tri
Account Number : 26110370888868
Swift Code : BIDVVNVX261
Bank Name : Bank for Investment and Development of Vietnam JSC,Trang An Branch
Address : No 11 Cua Bac Str.,Ba Dinh Dist.,Hanoi, Vietnam; Tel: (84-4)3686 9656.
3. Văn phòng đại diện của báo:
VP Hà Tĩnh: 46 Nguyễn Công Trứ, Phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh. Tel: 039.3.857.122
VP Đà Nẵng: 25 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Tel: 0511.3653.725
VP TPHCM: số 294 - 296 đường Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM. Tel: 0866786885
VP Cần Thơ: 53/13 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: 0710.3.733.269
Hoàng Trung
Posted: 20 Sep 2016 05:57 AM PDT
Miền đất giải trí - Bức ảnh cô gái trẻ dùng áo ngực bịt mũi, lao ra khỏi đám cháy tại quán karaoke ở Nguyễn Khang đã có nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, cô gái cho rằng, đó là cách duy nhất giúp cô an toàn và cô cũng khẳng định mình là PG, không phải cave!
Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 17/9, tại quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Vào lúc đó, quán karaoke vẫn đang hoạt động. Ngay khi nghe tiếng người dân hô hào có cháy, nhân viên trong quán đã huy động mọi người chạy thoát thân.
Thời điểm đó, một bức ảnh ghi lại cảnh tượng các cô gái cùng nhau chạy ra từ quán karaoke đã được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau bức ảnh này.




co-gai-dung-aonguc-bit-mieng-thoat-khoi-dam-chay-1-phunutoday.vn

 B. lấy áo ngực che miệng để bảo vệ tính mạng.


Nhiều Facebook mạo danh 9X cởi áo ngực bịt mũi ở đám cháy
Sau vụ hoả hoạn, nhiều cư dân mạng bàn tán về hình ảnh nữ nhân viên của quán lao ra khỏi đám cháy với chiếc áo ngực bịt trên mũi.
Vài tiếng sau, trang cá nhân của cô gái trong bức ảnh có thêm hơn 10.000 người theo dõi.
Cô gái trong bức ảnh cũng phải chịu không ít khổ sở vì sức ép dư luận và việc giả mạo Facebook "câu like".
"Vừa thoát khỏi giặc lửa thì lại bị miệng đời lên án nặng nề. Hiện tại, mình rất mệt mỏi. Đó chỉ là hành động trong lúc nguy cấp, không hiểu sao mọi người có thể suy diễn ra đủ thứ như vậy?", cô gái viết trên mạng.
Nhân vật chính của bức ảnh còn bị soi mói, đào bới đặt điều đủ thứ, kể cả những chuyện trong quá khứ. "Thật sự, mình không muốn sống nữa. Tại sao cùng là con người mà lại ép nhau tới con đường cùng vậy", nữ nhân viên chia sẻ.
Sau khi hình ảnh bị phát tán khắp nơi trên mạng xã hội, nhiều người nói xấu cô gái trẻ này. Thậm chí, có người còn giả mạo Facebook của cô để "câu like" bán hàng.
Cô gái cho biết mình đã may mắn thoát chết từ đám cháy. Nhưng những lời chỉ trích cay nghiệt, độc địa từ mạng xã hội cũng có thể là thứ vũ khí giết người không dao.
"Vẫn biết là phải mặc kệ dư luận mà sống nhưng những ngày này mình cảm thấy vô cùng khó khăn. Một bộ quần áo không thể đánh giá được nhân phẩm người khác. Con người mình như thế nào thì gia đình và bạn bè thân thiết đều hiểu cả. Mình thật sự quá sợ hãi!", 9X nói.
Em là PG, không phải cave!
Mỹ nữ sinh năm 1994 nói rằng đó là cách duy nhất giúp bản thân an toàn. Có người ác khẩu còn trù cho B. cùng những nữ nhân viên khác chết trong đám cháy.
"Lúc đó, mình ở phòng cách âm nên không nghe thấy bên ngoài đang hô hào. Mãi một lúc sau mới có nhân viên bảo vệ chạy lên hô cháy thì tất cả khách từ tầng 3 lúc đó hoảng loạn, xô đẩy nhau chạy xuống dưới, khói lúc này đã nghi ngút, ai cũng cảm thấy khó thở vì dần thiếu oxi. Chạy được xuống tầng hầm thì thấy trong nhà vệ sinh có 6 người, khói đen mù mịt không nhìn thấy gì, chỉ nghe tiếng gào khóc, hoảng sợ tột cùng. Lúc này, mình bảo mọi người hãy bình tĩnh, cởi hết áo ngực ra rồi dấp nước bịt vào mũi rồi chạy ra ngoài. Mọi người hoảng loạn nhưng cũng làm theo. Trong nhóm lúc đó có hai anh trai cũng phải cởi áo để bịt mũi. Mọi người cùng đếm 1-2-3 rồi ùa nhanh ra ngoài, một trong hai anh còn bị lửa bắt vào người. May mắn không ai làm sao.
Khoảnh khắc đối diện với cái chết và mọi thứ xung quanh đều cháy rụi, mình còn biết làm gì ngoài việc bình tĩnh nghĩ cách thoát thân. Lúc đó các bạn nữ đều mặc váy, không lẽ lại cởi hết đồ ra?
Nhớ lại từng xem phim và thấy diễn viên nước ngoài dùng áo ngực để cứu sống bản thân trong đám cháy thì mình hô hoán lên gợi ý cho mọi người.
Có thể hỏi những nạn nhân như mình có mặt tại thời điểm đó, ai cũng khóc lóc gào thét, gọi cứu hỏa (114) thì nhầm sang 113. Giờ nghĩ lại cũng không hiểu sau mình có thể bình tĩnh được như thế. Áo con và khẩu trang cháy đen thui đến giờ mình vẫn còn giữ", B. kể lại thời khắc kinh hoàng đó với Tiin.
Sau khi được nhiều người gửi lời động viên, an ủi và bình tâm trở lại, B. vừa đăng status cám ơn những ai đứng bên cạnh cô và ngẫm ra "lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai".




co-gai-dung-aonguc-bit-mieng-thoat-khoi-dam-chay-5-phunutoday.vn

 B. nói rằng cô là PG chứ không phải cave.


Ngoài ra, B. giải thích rằng cô làm PG trong quán karaoke để kiếm thêm thu nhập chứ không phải cave như nhiều người lầm tưởng.




co-gai-dung-aonguc-bit-mieng-thoat-khoi-dam-chay-2-phunutoday.vn

 9X cởi áo ngực bịt mũi khốn khổ vì sự độc ác của dân mạng


Nội dung status của B. như sau: "Cảm ơn tất cả mọi người hiểu chuyện đã giúp đỡ em.
Cuối cùng em cũng đã được minh oan.
Tất cả những người độc mồm độc miệng, hãm hại em đời này, em nhớ cả. Cũng thật sự cảm ơn vì hoạn nạn mới biết ai là bạn, ai là thù.
Ngoài ra có một số người ở ngoài nhìn vào phán xét em thấy rằng đó cũng là lẽ tự nhiên, vì nếu là em thì em cũng có thể sẽ làm như vậy.
Có rất nhiều bạn trẻ, ngay kể cả là sinh viên nữ khi khó khăn, khi có lời mời của các hãng vẫn hoàn toàn có thể đi làm PG kiếm thêm thu nhập, đôi khi cũng phải nghe khách trêu đùa cười cợt, đôi khi phải mời thuốc châm lửa khi khách trêu và yêu cầu?
Hình ảnh đó hiện nay có quá nhiều tại các quán cà phê, quán bia hơi hay bar, karaoke.
Có bao nhiêu chị em khi còn trẻ đã từng phải làm PG để có thêm thu nhập như chúng em?
Chỉ có cave thì mới làm đêm. Làm ơn đừng đánh đồng chúng em, một nghề vốn dĩ đã chùn chân, mỏi gối đủ vất vả rồi ạ!
Thôi chuyện qua rồi, em cảm ơn mọi người".




co-gai-dung-aonguc-bit-mieng-thoat-khoi-dam-chay-6-phunutoday.vn

 B. khoe ảnh trẻ trung sau bão dư luận. 

Posted: 20 Sep 2016 05:38 AM PDT
Miền đất giải trí xin giới thiệu với các bạn một bộ phim HD lấy cảm hứng từ một điều bí ẩn mà đến nay khoa học vẫn chưa thể lý giải nổi đó là đội quân bằng đất nung thời Tần Thủy Hoàng vâng đó chính là bộ phim HD Lăng mộ Tần Vương



Vộ phim HD xoay quanh giấc mộng trường sinh bất tử của vua Tần Thủy Hoàng Mộ bị vua tàn bạo nhất lịch sử Trung Quốc sau khi phá giải được lời nguyền của phù thủy Tần vương đã cho thức tỉnh toàn bộ đội quân của mình để phục vụ cho mục đích tìm sự bất tử


Trailer :




Để đi sâu vào chi tiết bộ phim HD Lăng mộ tần vương mời các bạn cùng miền đất giải trí theo dõi bộ phim  HD này và đừng quên like và share để ủng hộ miền đất giải trí các bạn nhé

Posted: 19 Sep 2016 11:56 PM PDT
Miền đất giải trí - người đàn ông thích uống soda hoặc nước ngọt có ga có thể đối mặt với nguy cơ bị "mềm dương vật" và giảm số lượng tinh trùng. 
Chuyện tình dục, chuyện phòng the, cậu nhỏ, dương vật, rối loạn cương dương, tinh trùng
Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, tiêu thụ lượng nước ngọt quá mức sẽ gây ra rối loạn chức năng cương dương và giảm số lượng tinh trùng tới 30%.
Trước nay có rất nhiều nghiên cứu về tác động tiêu cực đến sức khỏe nói chung của đồ uống có ga. Tuy nhiên hiện tại, nghiên cứu mới khẳng định, nước ngọt làm suy yếu sức khỏe tình dục ở nam giới. Theo các nhà nghiên cứu, nhiều người chịu chứng rối loạn chức năng cương dương khi quá khứ tiêu thụ quá nhiều soda.
Nghiên cứu mới chỉ ra lý do tại sao một số quý ông bị "mềm hóa" dương vật. Đó là lượng đường cao khi dùng đồ uống có ga sẽ sinh ra chất béo "lấp" các mạch máu ở dương vật, ngăn chặn dòng chảy của máu, khiến cho sự cương cứng trở nên khó khăn.
Một nghiên cứu khác do các nhà khoa học ở bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy, nghiện soda đồng nghĩa với việc có số lượng tinh trùng thấp hơn nhiều người ít hoặc không sử dụng. 
Theo đó, nhóm người nghiện đồ uống có ga có số lượng tinh trùng trung bình là 35 triệu tinh trùng/ml, thấp hơn nhiều so với số lượng 56 triệu/ml ở những người ít dùng đồ uống này.
Kết quả dựa trên việc phân tích các điều kiện của gần 2.500 nam giới tham gia.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu nhấn mạnh, cần nghiên cứu sâu hơn để xem cách nước ngọt trực tiếp ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng như thế nào. 
Posted: 19 Sep 2016 10:32 PM PDT




Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn những bản Nonstop Remix Nhạc Trẻ Việt hay nhất sôi động nhất được update liên tục tại miền đất giải trí . Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng miền đất giải trí các bạn nhé



TRACK LIST:

01. Intro
02. Quá Khứ Không Quên
03. Sao Em Buông Tay Anh
04. Một Lần Cho Anh
05. Nước Mắt Chia Đôi
06. Em Của Ngày Hôm Nay
07. Cảm Ơn Vì Tất Cả
08. Em Là Hạnh Phúc Trong Anh
09. Đừng Buông Tay Anh
10. Thời Gian Sẽ Trả Lời
11. Em Có Yêu Anh Không
12. Một FA Đúng Nghĩa
13. Đời Tôi Cô Đơn
14. Nếu Em Còn Tồn Tại
15. Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật
16. My Everything
17. Có Không Giữ Mất Đừng Tìm
18. Em Làm Gì Tối Nay
19. Quên
20. Bốn Chữ Lắm
21. Người Tình Mùa Đông


Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng miền đất giải trí các bạn nhé
Posted: 19 Sep 2016 10:26 PM PDT
Miền đất giải trí - Làm thế nào để phòng ngừa chứng rối loạn cương dương bằng chính những thực phẩm sử dụng hàng ngày?
Nitrat trong rau xanh và củ cải đường
Các loại rau lá xanh đậm như cần tây và rau bina có thể làm tăng cường lưu thông máu vì giàu nitrat. Củ cải đường cũng có hàm lượng nitrat cao.
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Nitrat có vai trò như là thuốc giãn mạch, nghĩa là mở rộng mạch máu và tăng lưu lượng máu. Cục Quản lý dược thực phẩm Hoa Kỳ đã phê chuẩn loại thuốc điều trị rối loạn cương dương (ED) đầu tiên vào năm 1998. Đã có nhiều nghiên cứu về lợi ích của nitrat với rối loạn chức năng cương dương. 
Các loại thuốc ED sử dụng ngày nay đều dựa trên hiệu ứng 'thư giãn' mà nitrat mang lại cho mạch cung cấp máu đến dương vật.
Flavinoid trong chocolate đen
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, flavonoid trong chocolate đen cải thiện sự lưu thông máu. Điều này sẽ tốt cho vấn đề cương cứng. Flavonoid là chất tự nhiên chống oxy hóa, bảo vệ thực vât khỏi các chất độc.
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Nghiên cứu cho thấy flavonoid và chất chống oxy hóa khác có tác dụng tương tự trên người. Chúng làm giảm huyết áp và giảm cholesterol, cả hai đều là những yếu tố góp phần vào làm rối loạn chức năng cương dương.
Protein trong quả hồ trăn - hạt dẻ cười
Nghiên cứu gần đây cho thấy, đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương ăn loại thực phẩm này mỗi ngày trong ba tuần liên tục sẽ cải thiện đáng kể trong sức khỏe tình dục, bao gồm ED, ham muốn tình dục, và thỏa mãn tình dục nói chung. 
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Những lợi ích của quả hồ trăn trong điều trị ED là do nó chứa một loại protein được gọi là arginine, giúp thư giãn các mạch máu. 
Kẽm trong hàu và các loại thân mềm
Hàu nổi danh vì tác dụng kích thích tình dục. Nó chứa nhiều kẽm - đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hormone testosterone. Nồng độ testosterone thấp là một nguyên nhân gây ED.
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Ngoài ra, các loại thân mềm khác còn chứa những hợp chất kích thích việc giải phóng các hormone tình dục ở cả nam giới và phụ nữ.
Chất chống oxy hóa ở dưa hấu
Một số nghiên cứu cho thấy, dưa hấu tác động đến ED tương tự như viagra và cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Dưa hấu rất giàu thành phần có lợi được gọi là phytonutrient dinh dưỡng thực vật - loại chất chống oxy hóa làm thư giãn các mạch máu, tạo sự cương cứng. 
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Mặc dù dưa hấu chứa 92% là nước nhưng 8% chất còn lại đủ để tạo ra sự kỳ diệu cho sức khỏe tình dục của bạn.
Lycopene trong cà chua và bưởi
Lycopene là một carotenoid, một dạng sắc tố hữu cơ có tự nhiên trong thực vật và các loài sinh vật quang hợp khác như tảo, một vài loài nấm và vi khuẩn. Lycopen được tìm thấy trong nhiều loại rau quả có màu đỏ như: cà chua, dưa hấu, đu đủ, ổi đỏ, bưởi đỏ, bưởi...
chuyện tình dục, cậu nhỏ, rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ tình dục, đời sống tình dục, tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, chuyện phòng the
Lycopene là chất chống oxy hóa cực mạnh được cho là thần dược của tuổi xuân, phòng chống ung thư và bệnh tim mạch. Ngày nay các khoa học đã chứng minh được tác dụng đặc biệt của lycopen về khả năng ngăn chặn quá trình oxi hóa, lão hóa tế bào và chống gốc tự do.
Các nghiên cứu cũng cho thấy, các chất chống oxy hóa giống như lycopene giúp chống ung thư tuyến tiền liệt và điều trị vô sinh ở nam giới.
Posted: 19 Sep 2016 10:22 PM PDT
Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn những bản Nonstop Remix Nhạc Trẻ Việt hay nhất sôi động nhất được update liên tục tại miền đất giải trí . Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng miền đất giải trí các bạn nhé


Track List:
01. Intro
02. Anh Cứ Đi Đi
03. Yêu Mình Anh
04. Nếu Như Anh Đến
05. Đã Biết Sẽ Có Ngày Hôm Qua
06. Đừng Bắt Anh Mạnh Mẽ
07. Anh Vẫn Còn Yêu Em
08. Nếu Là Anh
09. Hãy Xem Là Giấc Mơ
10. Đếm Ngày Xa Em
11. Giữ Em Đi
12. Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên
13. Dưới Những Cơn Mưa
14. Ngại Yêu
15. Biết Nói Là Tại Sao
16. Dáng Em
17. Cánh Hồng Phai 


Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn ủng hộ miền đất giải trí các bạn nhé
Posted: 19 Sep 2016 10:09 PM PDT
Miền đất giải trí - Mỗi lần lâm trận, "cậu nhỏ" của anh V. lại nghiêng hẳn sang một bên làm cho "cô bé" của vợ chịu đau đớn. 
Biết anh V. (27 tuổi, ngụ TP.HCM) lên xe hoa cùng người vợ xinh đẹp kém 2 tuổi làm cho nhiều người cảm thấy ghen tị vì "đôi trai tài gái sắc".
súng cong, bệnh viện, vợ chồng son, bệnh viện Bình Dân, mai bá tiến dũng
Nhiều đấng mày râu khốn khổ khi mắc bệnh "súng" cong.
Anh V. làm việc cho một công ty nước ngoài có tiếng, với mức đãi ngộ hậu hĩnh còn vợ công tác trong cơ quan nhà nước. Gia đình, bạn bè vui mừng, kèm theo đó là những lời chúc cho cặp vợ chồng son sớm sinh quý tử.
Ấy thế mà chỉ sau 2 tháng, giữa anh V. và vợ xảy ra xung đột khó nói thành lời. Theo giải thích của nam thanh niên 27 tuổi, những lần ân ái với vợ, màn dạo đầu diễn ra bình thường nhưng khi "thằng nhỏ" chào cờ thì lại nghiêng hẳn sang một bên.
Điều này khiến cho "cô bé" của vợ rất đau mỗi lần lâm trận. Tình trạng đó tiếp diễn ở những lần hai vợ chồng gần gũi sau đó. Sợ đau nên người vợ nhất quyết không chịu "chiều chồng" nữa, vì thế, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ trở nên nhạt dần.
Để cứu vớt cho cuộc hôn nhân đứng trước nguy cơ đổ vỡ, anh V. quyết định tìm tới bệnh viện Bình Dân để chữa trị.
Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học cho biết, "súng" cong thường do bẩm sinh. Những người bị "gãy" súng mà không điều trị kịp thời cũng bị di chứng cong "súng".
Bất thường về bào chắn thể hang ở một bên phải hoặc trái sẽ khiến 'cậu nhỏ' bị cong khi đạt tình trạng 12h. Người mắc bệnh này sẽ khiến đối tác đau đớn khi quan hệ tình dục, còn bản thân người bệnh thì mất hẳn tự tin xung trận.
Sau khi được khám và chỉ định phẫu thuật vuốt thẳng, "súng" của anh V. đã trở lại hình dạng bình thường. Quá đỗi vui mừng, nam thanh niên 27 tuổi rối rít cảm ơn bác sĩ đã "cứu vớt cuộc đời anh".
Cũng về trường hợp "súng" cong của các đấng mày râu, ông K. (53 tuổi, ngụ Cà Mau) – người đã có 2 con trai tìm tới bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng cầu cứu vì khi đi tè nước bắn…lên mũi và mặt.
Điều mà ông đã giấu mọi người nhiều năm nay. Thời gian gần đây, thấy tình trạng ngày một nặng thêm, vị trung niên này mới tìm tới bác sĩ xin "chỉ giáo".
Qau kiểm tra, bác sĩ Dũng phát hiện khẩu cậu nhỏ của ông K. bị cong đến 90 độ và "ngóc" lên trên.
Và cũng bằng phương pháp phẫu thuật, "cậu nhỏ" của ông K. đã bình thường và ông cảm thấy sung sướng nhất là mỗi lần…đi tè.
Nói về việc "súng" ông K. bị cong nhưng vẫn có 2 người con, bác sĩ Dũng lý giải, có thể hồi lấy vợ, "súng" của người này đã bị cong nhưng đang nhẹ. Trải qua nhiều năm, không được điều trị thì bệnh nặng hơn, dẫn tới việc đi tè bị nước bắn lên mũi.
"Súng" cong do đâu?
Theo giải tích của các chuyên gia, bình thường "cậu nhỏ" của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (điểm gốc dương vật và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng).
Khi "cậu nhỏ" cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt về sau. Bạn không nên quá lo lắng mà tìm cách uốn hay bẻ, gây chấn thương cho "cậu nhỏ" hoặc có thể làm nó bị gẫy.
Chỉ khi trục của dương vật tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ thì mới coi là cong.
Nguyên nhân dẫn tới "súng" bị cong là bởi di truyền hoặc do rối loạn trong cơ thể như nam giới mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường làm ảnh hưởng đến "cậu nhỏ". Ngoài ra không cẩn trọng khi sinh hoạt tình dục, do kích thích mạnh, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật, tư thế quan hệ tình dục không hợp lý hoặc vỡ vật hang, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày sẽ hình thành nên các mảng xơ, từ đó làm cho dương vật bị cong vẹo…
Tùy vào việc "cậu nhỏ" bị nặng hay nhẹ để lựa chọn 2 cách làm thẳng, gồm: dùng thuốc - nếu như mới bị từ 1-2 năm, các thuốc dùng là: Colchicine, Vitamin E 400 và Dexamethasone, dùng trong 2-3 tháng.
Sẽ phải phẫu thuật nếu như bệnh nặng, đã kiểm tra hơn 2 năm mà không tiến triển. Việc phẫu thuật sẽ lấy bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật khi bệnh nhân đã được gây tê vùng hoặc gây mê. Tỷ lệ thành công của các ca phẫu thuật là khoảng 70%.
Posted: 19 Sep 2016 06:04 PM PDT
Miền đất giải trí - Hình ảnh gây sốc trong đoạn clip ghi lại pha đối đầu giữa 2 con bò tót tại một đấu trường đấu bò ở Tây Ban Nha.
Hai bò tót một màu nâu và một màu đen đã lao vào nhau trong sự cổ vũ của đám đông. Cú húc đấu đầu quá mạnh khiển cả 2 bò tót đều gục ngay tại chỗ. Đoạn clip được ghi lại từ một đấu trường đấu bò ở Sangüesa, Navarra.


Nhiều người xem cho rằng, đoạn clip thể hiện sự tàn nhẫn trong các lễ hội đấu bò ở Tây Ban Nha.

Posted: 19 Sep 2016 05:44 PM PDT
Miền đất giải trí - Nếu như bạn là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 7, hoặcđang có ý định sắm iPhone 7, dưới đây là những ứng dụng mà bạn rất nên tải và cài đặt cho con dế mới.
7 ứng dụng được lựa chọn sẽ thể hiện rõ nhất sức mạnh nâng cấp của camera mới cũng như hệ điều hành iOS 10 của iPhone 7. Chúng không chỉ giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn, mà còn tìm kiếm các quán ăn hay gửi tiền nhanh cho bạn bè, người thân thông qua Siri...
ứng dụng, iPhone 7, Apple
7 ứng dụng cần tải ngay cho iPhone 7
1. Kiểm nghiệm camera nâng cấp của iPhone 7 với Adobe Lightroom
Đây không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh di động rất ấn tượng, mà nó còn cho phép chụp ảnh dưới định dạng RAW full-resolution (hoặc DNG). Đây cũng chính là định dạng mà các tay ảnh chuyên nghiệp thường dùng.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

Hiện Adobe Lightroom đang cho tải miễn phí trên App Store - thêm một điểm cộng nữa cho người dùng Việt Nam.
2. Dùng Siri để đặt chuyến với Uber
Các ứng dụng của bên thứ ba như Uber và WhatsApp sẽ có thể điều khiển thông qua Siri ở phiên bản iOS 10. Một khi bạn đã cài xong ứng dụng Uber trên iPhone 7 chẳng hạn, bạn chỉ việc ra lệnh cho phần mềm trợ lý ảo Siri rằng: "Hãy đặt xe Uber cho tôi" và thế là bạn có thể bước lên xe. Một số ứng dụng khác như Lyft cũng hỗ trợ Siri rất mạnh với iOS 10.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

Cũng như Adobe Lightroom, bạn có thể tải Uber miễn phí từ App Store.
3. Nhận thông báo thông minh về nơi ăn chốn uống với Foursquare
Năng lực thông báo mở rộng của iOS 10 cho phép các ứng dụng như Foursquare gửi thông tin một cách đa dạng đến màn hình khóa của iPhone 7. Không chỉ toàn chữ và chữ như trước đây nữa, Foursquare sẽ có thể phân tích khẩu vị chọn nhà hàng và lịch sử ăn hàng trước đây của bạn để đưa ra những khuyến nghị, tư vấn tùy biến. Kèm theo đó là ảnh chụp và vị trí chỗ ở hiện tại của bạn, khoảng cách đến nhà hàng đó.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

Bạn có thể tải Foursquare miễn phí từ App Store.
4. Square Cash cho phép gửi tiền cho bạn bè thông qua iMessage hoặc Siri
Ứng dụng iMessage của iOS 10 có rất nhiều công năng hữu ích chứ không chỉ dừng lại ở việc gửi các hình dán vui nhộn và tán gẫu nữa. Lấy thí dụ, Square Cash sẽ cho phép bạn chuyển tiền cho bạn bè của mình thông qua tài khoản ngân hàng mà hoàn toàn không mất phí. Ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên App Store.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

5. Dự báo thời tiết siêu chính xác với Dark Sky
Đây được đánh giá là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác nhất trên App Store, và với hệ điều hành iOS 10, nó sẽ có thể gửi những bản tin thông báo đầy ắp dữ kiện đến cho bạn. Chẳng hạn như nó có thể thông báo chính xác khi nào thì bắt đầu hay tạnh mưa. Bạn cũng có thể chèn thêm widget (ứng dụng mini) tùy biến của Dark Sky lên màn hình khóa của điện thoại để xem được các thông tin thời tiết mà không cần phải mở khóa iPhone. Phí download Dark Sky là 3.99 USD.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

6. Di chuyển nhanh chóng với phím tắt 3D Touch của Citymapper.
Tính năng 3D Touch của iPhone 7 cho phép bạn ấn vào một biểu tượng ứng dụng bất kỳ để nhanh chóng truy cập shortcuts của ứng dụng đó. Citymapper, ứng dụng giao thông công cộng xuất sắc nhất trên App Store hiện nay, đã khai thác triệt để sự tiện lợi này khi hiển thị đủ dạng shortcuts và các điểm dừng từ shortcut 3D Touch. Chỉ việc chạm nhẹ một lần để ở ứng dụng và bắt đầu hành tình của bạn. Tin vui là ứng dụng miễn phí này cũng hỗ trợ cả iPhone 6s và 6s Plus.
ứng dụng, iPhone 7, Apple

7. Gửi hình dán Mario cho bạn bè trông iMessage
Trong lúc chờ đợi Nintendo phát hành tựa game Super Mario Run trên quầy App Store vào cuối năm nay, bạn có thể tải trước ứng dụng hình dán sticker của game này dành riêng cho iMessage và bắt đầu gửi Mario cho bạn bè của mình. Ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên App Store.


ứng dụng, iPhone 7, Apple
Posted: 19 Sep 2016 05:29 PM PDT

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng 3-1 trong lượt trận cuối cùng bảng A giải đấu diễn ra ở Hà Nội, hôm nay 19/9.

    Ghi bàn: Duy Khánh 14'; Văn Hậu 80'; Tiến Linh 90' - Jafri 89'
    HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có những thay đổi nhân sự trong đội hình xuất phát của Việt Nam. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn duy trì lối chơi bóng trung bình hoặc ngắn, với những pha đánh biên là chủ đạo. Tiền vệ có chân trái rất khéo Minh Dĩ tiếp tục tạo ấn tượng. Chơi ở cánh phải, chính cầu thủ người Quảng Trị đã kiến tạo để Duy Khánh thoát xuống ghi bàn mở tỷ số phút 14. 
    viet-nam-vao-ban-ket-u19-dong-nam-a-voi-ngoi-dau-bang
    U19 Việt Nam (trắng) giành chiến thắng quyết định vị trí ở bảng A. Ảnh: VFF.
    Tuy nhiên, sự hứng khởi không được duy trì thường xuyên. Ngoài những pha đi bóng lắt léo bên cánh phải của Minh Trí, các đợt tổ chức tấn công của Việt Nam sau đó tỏ ra thiếu sáng tạo, không gây được nhiều khó khăn cho Malaysia. Phải đến phút 35, đội chủ nhà mới lại có cơ hội nguy hiểm, khi Tiến Linh thoát xuống trống trải nhưng dứt điểm trúng thủ môn Chien Khai.
    Hàng thủ của Việt Nam tiếp tục chơi không tốt - điều dễ nhận thấy ở các trận đấu trước, đặt biệt là chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Philippines ở lượt trận thứ ba. Trong hiệp một, Malaysia nhờ đó có bốn-năm tình huống ăn bàn trông thấy. May mắn cho Việt Nam, các chân sút đội khách quá thiếu sắc bén và thủ môn Tiến Dũng thì duy trì được sự tập trung để bảo toàn mành lưới đội nhà.



    Điều tương tự diễn ra ở hiệp hai. Đội chủ nhà vẫn nắm giữ thế chủ động, nhưng tấn công không mạnh mẽ và bỏ lỡ cơ hội một cách khó hiểu. Điển hình như tình huống thoát xuống của Tiến Linh, trước khi sút như chuyền cho thủ môn Chien Khai.  Phải đến phút 80, Việt Nam mới có bàn thứ hai sau cú đánh đầu của Văn Hậu. Minh Dĩ lại là người kiến tạo, bằng đường chuyền bổng từ cánh trái. Sự thiếu tập trung trong những phút cuối khiến Việt Nam phải trả giá bằng bàn thua phút 90. Một cầu thủ áo trắng lóng ngóng để đối phương cướp được bóng, và Jafri dễ dàng đệm cận thành sau đường chuyền sệt của đồng đội. Tuy vậy, phút bù giờ thứ hai, Tiến Linh kịp ghi bàn để chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1. Kết quả này giúp Việt Nam vào bán kết với vị trí đầu bảng A (10 điểm). Timor Leste - đội đánh bại Singapore với tỷ số 2-0 lượt trận cuối này - là đội thứ hai đi tiếp, với chín điểm.
    viet-nam-vao-ban-ket-u19-dong-nam-a-voi-ngoi-dau-bang-1
    U19 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề về lối chơi. Ảnh: VFF.
    Giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11/9 đến 25/9. Việt Nam chung bảng A với Malaysia, Đông Timor, Singapore và Philippines. Thái Lan nằm ở bảng B với Australia, Lào, Myanmar, Campuchia và Indonesia.
    Ba lượt trận trước, Việt Nam hoà Singapore, thắng Đông Timor và Philippines. 
    Bảng A
    TTĐộiTrậnThắngHoàBạiBàn thắngBàn bạiĐiểm
    1 Việt Nam431011510
    2 Timor Leste4301879
    3 Malaysia42021076
    4 Singapore4112354
    5 Philippines40045130
    Quang Dũng

    Posted: 19 Sep 2016 06:00 AM PDT
    Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn những bản Nonstop Remix Nhạc Trẻ Việt hay nhất sôi động nhất được update liên tục tại miền đất giải trí . Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng miền đất giải trí các bạn nhé


    ☀ Danh Sách Bài Hát :
    01. Thời Gian Sẽ Trả Lời
    02. Đếm Ngày Xa Em
    03. Đến Khi Nào
    04. Vì Nguời Không Xứng Ðáng
    05. Quá Khứ Anh Không Thể Quên
    06. Ngốc
    07. Đếm Ngày Xa Em
    08. Cánh Hồng Phai
    09. Nếu Em Còn Tồn Tại
    10. Nước Mắt Họa Bì
    11. Mong Kiếp Sau Vẫn Là Anh Em
    12. Tâm Sự Với Người Lạ
    13. Anh Cứ Đi Đi
    14. Bình Minh Sẽ Mang Em Đi
    15. Chuyện Như Chưa Bắt Đầu
    16. Khi Người Yêu Mình Khóc


    Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và luôn ủng hộ miền đất giải trí các bạn nha 

    Posted: 19 Sep 2016 05:36 AM PDT





    Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn những bản Nonstop Remix Nhạc Trẻ Việt hay nhất sôi động nhất được update liên tục tại miền đất giải trí . Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng miền đất giải trí các bạn nhé


    Track List:
    ✓ Điều Ngọt Ngào Nhất 
    ♫ Điều Em Lo Sợ 
    ♫ Có Anh Ở Đây Rồi 
    ♫ Cơn Mưa Ngang Qua 
    ♫ Hối Hận Trong Anh 
    ♫ Anh Xin Lỗi 
    ♫ Để Em Rời Xa (English) 
    ♫ Nắng Ấm Xa Dần 
    ♫ Xa Anh Chậm Thôi 
    ♫ Xin Hãy Thứ Tha 
    ♫ Em Muốn




    Posted: 19 Sep 2016 05:14 AM PDT

    Miền đất giải trí - Bất kỳ ai cũng mong muốn có mái tóc đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh. Có nhiều phương pháp trị liệu nhưng khá đắt tiền, bạn có thể tham khảo cách rẻ tiền này.

      Dưới đây là công thức tự chế để thúc đẩy tóc mọc nhanh, dày và khỏe mạnh mà bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà.
      Tóc rụng hói đầu cũng mọc lại với công thức tự nhiên

      Công thức:
      Mỗi người thường mất hoặc rụng 50 đến 100 sợi tóc mỗi ngày mà không thể nhận thấy bằng mắt thường, nhưng nếu bạn mất tất cả tóc trên đầu thì đó là điều bất thường khiến bạn phải lo lắng.
      Thành phần
      - Một quả chuối
      - Một lòng đỏ trứng gà
      - Muỗng canh mật ong
      - Một ly bia
      Chuẩn bị:
      Trộn tất cả nguyên liệu cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đều nhuyễn dạng kem.
      Sử dụng
      Áp dụng bằng cách lấy hỗn hợp đã trộn thoa đều lên khu vực bị rụng nhiều, bị hói và để ủ nó trong một vài giờ (nên dùng màng bọc thực phẩm bọc phần tóc lại). Bạn sẽ thấy nóng khu vực thoa, có nghĩa thành phần hỗn hợp đang thẩm thấu vào lớp hạ bì. Sau một vài giờ, xả tóc với nước sạch như bình thường.
      Thực hiện việc điều trị một lần một tuần để có kết quả tốt nhất.
    Posted: 19 Sep 2016 05:12 AM PDT

    Miền đất giải trí -  Vòng 3 lép kẹp là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng thiếu tự tin. Để cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả, bạn hãy chăm chỉ tập luyện theo những động tác này nhé!


    1. Squat
    Squat là bài tập nhẹ nhàng nhưng có khả năng tăng size vòng 3 hiệu quả. Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn vô đơn giản dưới đây.
    Cách thực hiện:
    - Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai rồi từ từ hạ thấp mông xuống, chân vẫn vuông góc với sàn nhà.
    Squat là động tác giúp vòng 3 tăng size nhanh chóng
    Squat là động tác giúp vòng 3 tăng size nhanh chóng
    - Lưng thẳng và khi bạn cảm nhận như mình đang ngồi trên 1 chiếc ghế thì đứng lên rồi lặp lại động tác này nhiều lần.
    - Thực hiện động tác đến khi bạn mệt thì dừng lại. Những buổi tập đầu tiên sẽ ngắn, nhưng sau đó thời gian bạn thấy mệt sẽ tăng dần lên.
    2. Bài tập ếch
    Bài tập này có ưu điểm là bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.
    Cách thực hiện:
    - 2 chân dang rộng bằng vai, sau đó bạn ngồi xổm xuống rồi nâng hông lên cao hơn.
    Bài tập này có ưu điểm là dễ tập và có thể thực hiện ở bất cứ đâu
    Bài tập này có ưu điểm là dễ tập và có thể thực hiện ở bất cứ đâu
    - Động tác càng chậm rãi càng đạt hiệu quả cao, thực hiện liên tục sẽ khiến cơ mông và đùi được hoạt động ở mức tối đa. Làm hết sức bạn có thể để tăng dần hiệu suất qua từng ngày.
    3. Bài tập nhảy cầu
    - Nằm ngửa, 2 chân rộng bằng hông, thu về sát mông, 2 tay úp xuống sàn nhà.
    - Từ từ nâng mông và lưng lên rồi hạ xuống, thực hiện khoảng 20 lần.
    Chỉ cần vài phút trước khi đi ngủ là bạn đã sở hữu vòng 3 như ý rồi
    Chỉ cần vài phút trước khi đi ngủ là bạn đã sở hữu vòng 3 như ý rồi
    4. Đi bộ
    Đi bộ nhiều sẽ giúp vòng 3 của bạn tăng size đáng kể đấy. Khi bạn đi sẽ tác động đến bó cơ ở mông giúp vòng 3 cao và săn chắc hơn.
    Để tăng hiệu quả thay vì đi bộ bình thường, bạn có thể đi cầu thang dốc. Thay vì đi 1 bậc, bạn đi 2 - 3 bậc sẽ giúp các bó cơ hoạt động nhiều hơn, vòng 3 phát triển nhanh hơn.
    Đi bộ không chỉ giúp tăng vòng 3 mà còn rất tốt cho sức khỏe

    Đi bộ không chỉ giúp tăng vòng 3 mà còn rất tốt cho sức khỏe
    Posted: 19 Sep 2016 12:37 AM PDT

    Miền đất giải trí - Gục ngã liên tiếp trước Man City ở Premier League và Feyenoord tại Europa League càng làm cho tỷ lệ thua của HLV Jose Mourinho tăng cao trong thời gian gần đây.





    Sau 4 trận toàn thắng, Man United của Mourinho đã bị Man City đánh bại ngay trên sân Old Trafford ở giải Ngoại hạng Anh. Hồi giữa tuần, "Quỷ đỏ" lại chịu phen bẽ mặt trước Feyenoord vòng bảng Europa League.




    bao-dong-ty-le-thua-cua-m

     Man United thua 2 trận liên tiếp. Ảnh: Internet.


    Đây đã là trận thua thứ 13 của Mourinho trong chỉ 31 trận gần đây. Trước đó, để chịu số thất bại tương tự, ông trải qua tới 105 trận. Điều này làm tăng thêm mối lo ngại cho người hâm mộ Man United ở chuyến làm khách Watford hôm nay cũng như những trận đấu phía trước.
    Hồi tháng 12/2015, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải sau khi đội bóng thành London chỉ thắng 1 trong 5 trận ở giải Ngoại hạng Anh cuối cùng trên cương vị HLV tại đây.
    Chuyển đến Man United, Mourinho đến nay đã chịu 2 trận thua liên tiếp sau khi đánh bại Leicester ở Siêu Cúp Anh và thắng cả 3 vòng đầu tiên trước Bournemouth, Southampton và Hull tại Premier League.




    bao-dong-ty-le-thua-cua-m

     Mourinho đã thua 13 trận trong 1 năm qua. Ảnh: Internet.


    Trước khi thua trận derby Manchester, Mourinho có thành tích sân nhà tuyệt vời khi chỉ thua 9 trong 206 trận ở giải vô địch quốc gia. Giai đoạn chỉ thua 13 trong 105 trận trước đây của ông kéo dài từ tháng 9/2013 tới tháng 5/2015.
    Thống kê cho thấy, tỷ lệ chiến thắng của "Người đặc biệt" ở mùa giải 2013/14 là 65,79% và tăng lên 68,42% ở mùa tiếp theo. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của ông trong 12 tháng qua là 37%.
    Tỷ lệ thắng của Mourinho trong 3 mùa giải qua
    2013/14, với Chelsea, 38 trận: 65,79%.
    2014/15, với Chelsea, 38 trận: 68,42%.
    2015/16, với Chelsea, 16 trận đầu: 25%
    13 thất bại của Mourinho trong 31 trận gần đây
    Feyenoord 1-0 Man United (Europa League), 15/9/2015.
    Man United 1-2 Man City (Premier League), 10/9/2015.
    Leicester 2-1 Chelsea (Premier League), 14/12/2015.
    Chelsea 0-1 Bournemouth (Premier League), 5/12/2015.
    Stoke 1-0 Chelsea (Premier League), 7/11/2015
    Chelsea 1-3 Liverpool (Premier League), 31/10/201
    Stoke City 1-1 Chelsea (5-4 pen, League Cup), 27/10/2015
    West Ham 2-1 Chelsea (Premier League), 24/10/2015
    Chelsea 1-3 Southampton (Premier League), 3/10/2015
    Porto 2-1 Chelsea (Champions League), 29/9/2015
    Everton 3-1 Chelsea (Premier League), 12/9/2015
    Chelsea 1-2 Crystal Palace (Premier League), 29/8/2015
    Man City 3-0 Chelsea (Premier League), 16/8/2015

    Posted: 19 Sep 2016 12:16 AM PDT

    Miền đất giải trí - Chiều 18-9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn nút khởi công xây dựng tòa tháp 45 tầng cao 148 m thuộc khu đô thị Vinhomes Riva City - Hải Phòng.

    Mô hình toà tháp cao nhất vùng duyên hải Bắc Bộ
    Chiều 18-9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn nút khởi công xây dựng tòa tháp 45 tầng thuộc khu đô thị Vinhomes Riva City - Hải Phòng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
    Với chiều cao 148 m, tòa tháp này được đánh giá là công trình cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ tính tới thời điểm hiện tại và sẽ là biểu tượng mới của TP Hải Phòng trong tương lai.
    Tòa tháp nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại - dịch vụ hiện đại, bao gồm khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hải Phòng với tổng diện tích hơn 30.000 m2.
    Công trình này do Công ty tư vấn thiết kế Humphrey & Partners (Mỹ) thiết kế, bao gồm 2 phần với khối đế trải dài 150 m, kết cấu uốn lượn mô phỏng một dòng sông đang chảy.
    Trung tâm của tòa nhà là khối trụ 45 tầng với tổng chiều cao 148 m. Công trình được bao bọc bởi lớp kính xanh tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
    Từ tầng 4 đến tầng 45 của tòa tháp này sẽ là khách sạn Vinpearl Hotel City quy mô 300 phòng, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tầng 3 của tòa tháp là khu vực dịch vụ đẳng cấp của khách sạn, bao gồm nhà hàng sang trọng, phòng gym, dịch vụ spa… Đây cũng là tầng có hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời.
     Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm nút khởi công
    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm nút khởi công
    Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, khẳng định việc khởi công xây dựng công trình sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt và thúc đẩy sự phát triển của TP Hải Phòng.
    Ông Tùng yêu cầu chủ đầu tư tập trung nhân lực, vật lực để thi công đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng và đặc biệt là phải an toàn lao động trong quá trình triển khai dự án.
    Dự kiến tổ hợp trung tâm thương mại sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2017 và khách sạn sẽ được đưa vào khai thác từ cuối năm 2018.
    Posted: 19 Sep 2016 12:01 AM PDT







    Miền đất giải trí - Dưa muối là món ăn khoái khẩu của nhiều người, tuy nhiên thông tin ăn nhiều dưa muối gây hại sức khỏe khiến nhiều người lo ngại và từ bỏ món ăn này
    Ăn dưa muối có thể bổ sung vi sinh vật có lợi cho tiêu hóa như lactobacillus, acidophilus và plan-tarum. Ngoài ra, chúng còn cung cấp một lượng chất xơ lớn cho cơ thể.
    Dưa chua nếu biết cách ăn không chỉ ngon miệng mà còn kích thích tiêu hóa và dễ tiêu.
    d
    Dưới đây là cách loại bỏ hoàn toàn độc tố trong món dưa muối bạn có thể áp dụng để có thể thoải mái thưởng thức món ngon này:
    - Theo Trí Thức Trẻ, không ăn dưa nếu nguyên liệu và cách chế biến không đảm bảo vệ sinh. Tốt nhất là muối dưa nhà trồng để hạn chế được việc dưa có chứa phân đạm urê nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
    - Trước khi muối dưa, phải rửa nguyên liệu và các dụng cụ để muối thật kỹ. Cần tạo môi trường lên men tốt và giữ gìn vệ sinh trong quá trình muối dưa, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
    d
    - Không ăn các loại dưa muối xổi chưa có màu vàng chua giòn và có mùi thơm của dưa: Khi muối dưa, bạn không nên ăn xổi. Điều này giúp hạn chế quá trình hình thành nitrosamine trong cơ thể. Bạn chỉ ăn những loại dưa muối đủ thời gian, dưa vàng, ăn không còn cay.
    - Không ăn dưa muối có hiện tượng nhớt, thâm đen, váng mốc hay có mùi lạ vì đó là dưa đã bị hỏng, vô cùng độc hại cho sức khỏe.
    Lợi ích của dưa muối
    Bổ sung probiotics
    Một trong những lợi ích hàng đầu mà kim chi và các thực phẩm lên men khác (như dưa cải bắp muối, dưa muối…) mang đến là hàm lượng probiotics cao. Probiotics là những vi khuẩn hoặc nấm men có ích hỗ trợ, khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Chúng kích thích hệ tiêu hóa làm việc và hỗ trợ miễn dịch cho cơ thể.
    Tốt cho đường ruột
    d
    Theo Vnexpress, thực phẩm lên men có hàm lượng cao probiotics và các vi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và giải quyết các vấn đề đường ruột. Nhiều người bị IBS (hội chứng ruột kích thích), bệnh Crohn (một dạng bệnh về viêm ruột), rối loạn tiêu hóa và một số bệnh có liên quan có thể cải thiện tình hình nhờ tiêu thụ các sản phẩm lên men như sữa chua và kefir thường xuyên. Nếu thường xuyên bị táo bón, bạn có thể bổ sung các thực phẩm lên men vào chế độ ăn uống.
    Thêm các enzyme sống
    Enzyme là một dạng protein thiết yếu trong cơ thể giúp hỗ trợ các phản ứng hóa học và sinh học. Thực phẩm lên men như kim chi cực kỳ giàu enzyme, chúng giúp tăng cường tiêu hóa, bạn sẽ cảm thấy bớt khó chịu, cồng kềnh sau khi ăn.
    Cải thiện não bộ
    Ruột và não bộ có mối liên kết chặt chẽ với nhau, vì vậy có một dạ dày khỏe mạnh, hệ tiêu hóa năng suất sẽ giúp bạn có tinh thần minh mẫn và cải thiện mức độ tập trung vào công việc.
    Giảm viêm
    d
    Nếu ăn nhiều thực phẩm đã chế biến sẵn hoặc đồ ăn không tốt, cơ thể bạn sẽ phải đối mặt với một số triệu chứng viêm, thường là trong đường ruột. Bổ sung các thực phẩm lên men sẽ giúp giảm thiểu viêm nhiễm, giúp sức khỏe tổng thể của bạn tốt hơn.
    Tăng cường miễn dịch
    Hoạt động của đường ruột có liên quan đến khả năng miễn dịch và chống lại sự xâm nhập của bệnh tật vào cơ thể. Các thực phẩm lên men giàu men vi sinh khỏe mạnh, chế phẩm sinh học có thể giúp bạn phòng tránh bệnh. Nếu hệ miễn dịch không tốt, hoặc bạn thường hay mắc bệnh mỗi khi thay đổi thời tiết, môi trường, hãy thử bổ sung các thực phẩm lên men như kim chi, kefir, sữa chua, dưa muối chua vào chế độ ăn uống và bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể.
    Giúp cơ thể cân bằng
    d
    Thực phẩm lên men giúp cân bằng số lượng giữa những vi khuẩn tốt và vi khuẩn có hại trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể bạn cân bằng và khỏe mạnh hơn. Cho dù bạn là một người ăn chay hay đang theo đuổi bất kỳ chế độ ăn uống giảm cân nào đó, các thực phẩm lên men thực sự là một thành phần lành mạnh để thêm vào chế độ ăn uống.


    Facebook Google twitter
    Từ khóa:
    Cùng Chuyên Mục
    Blogger Comments
    Facebook Comments

    Tin Tức Online
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Chia Sẻ
    Xem Thêm Tất Cả »
    Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Thư Giản
    Xem Thêm Tất Cả »
    Bài Viết Ngẫu Nhiên
    Copyright © 2016 - All Rights Reserved
    Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap