Giải Trí 24h


  • Sang trông hộ nồi cháo hiếp dâm luôn bé gái 12 tuổi
  • Hoàng Kim Giáp - Curse Of The Golden Flower
  • Bộ Y tế khuyến cáo không sử dụng một số hải sản miền Trung
  • Bệnh mèo cào: Không thể xem thường!
  • Nữ MC VTV trải lòng về chuyện yêu người đồng tính
  • Đặt mua iPhone 7 qua mạng, nhận được iPhone…3 +4
Posted: 21 Sep 2016 08:12 PM PDT
Miền đất giải trí - Ngày 2/3, TAND TP Cần Thơ đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Vũ Linh, 20 tuổi (ngụ huyện Thới Lai) 13 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".


Theo cáo trạng truy tố, do là hàng xóm gần nhà nên Linh thường qua lại nhà cháu T.(sinh năm 2003) chơi. Khoảng 15h ngày 28/7/2015, cha mẹ cháu T. đi khám bệnh nên sai cô bé ở nhà chông chừng nồi cháo đang nấu dở. Do không yên tâm, sợ con làm cháy nhà, mẹ T. đã gọi điện nhờ Linh sang xem hộ.
Khi Linh tới nơi thì bé T. đã nấu xong nồi cháo định vào phòng đi ngủ. Thấy bé gái ở nhà một mình, Linh nổi cơn tà dâm, bèn đi theo gạ gẫm cô bé cho mình quan hệ tình dục. Tò mò, bé gái đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình "hành sự", T. bị đau nên Linh dừng lại rồi về nhà.
hiepdam332016.jpg
Bị cáo Nguyễn Vũ Linh
Một lúc sau khi đi tắm, T. thấy có máu nên vội chạy sang nhà Linh thông báo thì Linh trả lời: "Thôi lỡ rồi, đừng nói cho ai biết".
Vài hôm sau, khi thấy không có người ở nhà, Linh lại tiếp tục tới nhà xin cô bé "ăn trái cấm". Được sự đồng ý của bé gái, Linh đã làm hại cô bé thêm 2 lần nữa.
Đến 20/10/2015, T. bị đau rát vùng kín nên nói với mẹ. Mẹ T. tra hỏi thì T. kể lại đã ba lần quan hệ với Linh.
Sau đó, mẹ T. tá hỏa vội làm đơn tố cáo tới cơ quan Công an.
Posted: 21 Sep 2016 07:28 PM PDT
Miền đất giải trí xin được giới thiệu với các bạn một bộ phim HD mang tên Hoàng Kim Giáp phim HD có nội dung xoay quanh bối cảnh chiến tranh loạn lạc 


Trung Hoa trong những tháng năm loạn lạc, chiến tranh xảy ra liên miên và nhà vua thường xuyên phải thân chinh ra mặt trận. Nhưng năm nay, hoàng thượng (Châu Nhuận Phát) và người con thứ hai là hoàng tử Lai (Châu Kiệt Luân) quyết định quay về cung để cùng đón lễ Trùng Dương bên gia đình.

Trailer : 



Nhưng dường như còn có nhiều điều bí mật ẩn sau cuộc trở về này vì tình cảm giữa nhà vua và hoàng hậu (Củng Lợi) đã không còn nồng ấm như xưa. Bao nhiêu năm qua, hoàng hậu đã lén lút tư tình với thái tử Wan, người con riêng của nhà vua. Việc đức vua quay về triều quá đột ngột khiến hoàng hậu lo lắng ngày đêm. Bà sợ mối tình vụng trộm của mình sẽ không thể tiếp tục kéo dài được nữa. 

Tuy nhiên, thái tử Wan cũng đã sớm chán ngán chuyện yêu đương với kế mẫu của mình.Hãy cùng miền đất giải trí theo dõi bộ phim HD Hoàng Kim giáp và đừng quên like và share để ủng hộ miền đất giải trí cá bạn nhé

Posted: 20 Sep 2016 10:07 PM PDT

Miền đất giải trí - Bộ Y tế khuyến cáo không sử dụng một số hải sản thuộc 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi sự cố Formosa như ghẹ, tôm, tôm tít, ốc, mực, cá đuối, cá đục, bạch tuộc, cua đá và các hải sản khác sống ở tầng đáy trong vòng 20 hải lý…


Tại cuộc họp giao ban lãnh đạo các cơ quan báo chí sáng 20/9, lãnh đạo các Bộ Tài nguyên - Môi trường, Y tế, Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã thông tin về môi trường biển và khai thác, sử dụng hải sản tại vùng biển Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Tại đây, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, ngày 22/8, sau khi Bộ Tài nguyên - Môi trường công bố hiện trạng môi trường biển 4 tỉnh miền Trung, Bộ Y tế đã tập hợp các chuyên gia đầu ngành về an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, độc học, sức khỏe của Bộ Y tế và các chuyên gia quốc tế để tiến hành nghiên cứu, đánh giá mức độ an toàn của hải sản 4 tỉnh miền Trung. Theo đó, kết quả nghiên cứu như sau:
Tất cả các loại hải sản tại 4 tỉnh miền Trung và 3 tỉnh nhóm đối chứng đều không phát hiện bất kỳ mẫu nào có Xyanua – chất được xác định là một trong những nguyên nhân gây ra cá chết hàng loạt.
Các chỉ số thủy ngân, cadimi, chì, crom, asen và sắt nằm trong hải sản ở 7 tỉnh trên (4 tỉnh miền Trung và 3 tỉnh đối chứng) đều nằm trong giới hạn cho phép, đảm bảo an toàn theo quy định.
 Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nói về kết quả nghiên cứu, đánh giá mức độ an toàn của hải sản miền Trung (Ảnh: T.A)
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nói về kết quả nghiên cứu, đánh giá mức độ an toàn của hải sản miền Trung (Ảnh: T.A)
Các kết quả xét nghiệm đối với hải sản tại các đầm nuôi 4 tỉnh miền Trung đều đảm bảo an toàn.
Đối với Phenol, tất cả các mẫu hải sản tầng nổi (cá ngừ, cá thu, cá nục các loại, cá chỉ vàng, cá bạc má, cá hố, cá bò, cá cam, cá trích, cá đối, cá cơm và các loại hải sản khác sống ở tầng nổi) tại 4 tỉnh miền Trung đều không phát hiện mẫu nào có Phenol.
Phát hiện 132/1040 mẫu hải sản của 4 tỉnh miền Trung có Phenol, bao gồm: ghẹ, tôm, tôm tít, ốc, mực, cá đuối, các đục, bạch tuộc, cua đá – đây là các loài hải sản sống ở tầng đáy.
Phân bố 132 mẫu hải sản có phát hiện Phenol đều nằm trong vùng từ 5- 25km (tương đương với khoảng từ 2,7 – 13,5 hải lý) với tỷ lệ mẫu nhiễm cao nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình và thấp nhất tại biển Lăng Cô – Thừa Thiên Huế.
Từ những kết quả nghiên cứu trên, Bộ Y tế kết luận:
Tất cả hải sản như cá ngừ, cá thu, cá nục các loại, cá chỉ vàng, cá bạc má, cá hố, cá bò, cá cam, cá trích, cá đối, cá cơm và các loại hải sản khác sống ở tầng nổi, hải sản tại đầm nuôi của 4 tỉnh miền Trung đều đảm bảo an toàn để sử dụng làm thực phẩm.
Các loại hải sản như ghẹ, tôm, tôm tít, ốc, mực, cá đuối, cá đục, bạch tuộc, cua đá và các hải sản khác sống ở tầng đáy trong vòng 13,5 hải lý chưa đảm bảo an toàn để sử dụng làm thực phẩm.
Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Bộ Y tế đề nghị, không sử dụng các loại hải sản như ghẹ, tôm, tôm tít, ốc, mực, cá đuối, cá đục, bạch tuộc, cua đá và các hải sản khác sống ở tầng đáy trong vòng 20 hải lý.
 Nhiều loại hải sản được khuyến cáo không nên sử dụng (Ảnh minh họa: Nguyễn Tuyền)
Nhiều loại hải sản được khuyến cáo không nên sử dụng (Ảnh minh họa: Nguyễn Tuyền)
Bộ Y tế cũng đề nghị 4 tỉnh miền Trung nói trên tiếp tục thực hiện theo Công văn 122/BYT-ATTP ngày 26/8 của Bộ Y tế, chỉ đạo sở Nông nghiệp, sở Công thương (đơn vị được giao quản lý kho hàng đông lạnh) phân loại hải sản theo từng lô, sở Y tế chỉ đạo lấy mẫu theo từng lô và trả kết quả cho đơn vị quản lý được UBND giao nhiệm vụ. Chỉ cho phép lưu hành lô sản phẩm khi đã được xét nghiệm an toàn. Đối với các lô không an toàn phải buộc tiêu hủy và đền bù theo quy định.
Đồng thời tăng cường truyền thông hướng dẫn người dân về các loại hải sản chưa đảm bảo an toàn và chỉ đạo sở, ban, ngành và chính quyền các cấp triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc khai thác, sử dụng hải sản an toàn theo đúng hướng dẫn của các Bộ.
Trong thời gian tới, Bộ Y tế sẽ tiếp tục phối hợp với Bộ NN&PTNT thực hiện chương trình giám sát định kỳ đối với hải sản được triển khai tại 4 tỉnh miền Trung nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, tiếp tục lấy mẫu các loại hải sản có phát hiện Phenol ở trên và các hải sản khác ở tầng đáy trong vòng 20 hải lý để tiến hành giám sát, xét nghiệm.
Posted: 20 Sep 2016 10:01 PM PDT

Miền đất giải trí - Mèo là vật nuôi rất dễ thương và vui vẻ nhưng theo báo cáo mới từ Trung tâm Phòng chống dịch bệnh Mỹ, bạn sẽ phải đối mặt với một số nguy hiểm khi bị mèo cào hoặc cắn.

Báo cáo cho thấy bệnh mèo cào, còn được gọi là "sốt mèo cào" gây ra những biến chứng nghiêm trọng hơn là các bác sĩ và các nhà nghiên cứu tưởng lúc ban đầu.
Nhiễm trùng do vi khuẩn từ bọ chét trên cơ thể chó mèo lây qua vết cào, vết cắn hoặc khi bị mèo liếm vào vết thương hở hoặc vết trầy xước, có thể gây các biến chứng nghiêm trọng như tổn thương tim và não khi không được điều trị. Các tác dụng phụ khác bao gồm đau đầu, sốt và sưng hạch.
Tốt nhất là nên giữ mèo trong nhà và diệt bọ chét ký sinh trên mèo để giảm nguy cơ mắc bệnh mèo cào
Tốt nhất là nên giữ mèo trong nhà và diệt bọ chét ký sinh trên mèo để giảm nguy cơ mắc bệnh mèo cào
Báo cáo cũng cho biết về tỉ lệ mắc căn bệnh này, và nhấn mạnh rằng mặc dù cực kỳ hiếm gặp, mỗi năm vẫn có khoảng 12.000 người được chẩn đoán bị bệnh mèo cào, và trong số này, 500 người phải nhập viện. Tỷ lệ mắc cao nhất ở các bang miền Nam nước Mỹ và tại các hộ gia đình có trẻ em 5-9 tuổi.
Rất may, bệnh có thể phòng ngừa được bằng cách rửa tay sau khi chơi với mèo, giữ mèo trong nhà và diệt bọ chét là hoàn toàn có thể tất cả giúp giảm nguy cơ bị lây nhiễm. Phòng ngừa bọ chét là đặc biệt hữu ích ở các hộ gia đình có trẻ nhỏ.
Bệnh mèo cào là một nhiễm trùng do vi khuẩn Bartonella. Xét nghiệm máu là cách chính xác nhất để kiểm tra nhiễm khuẩn này, nhưng bệnh vẫn thường khó chẩn đoán. Nếu có chẩn đoán bị bệnh mèo cào, điều trị thường bao gồm một liệu trình kháng sinh.
Tuy nhiên, đối với những người có hệ miễn dịch bị tổn hại, chẳng hạn như bệnh nhân HIV, bệnh mèo cào có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như bệnh não và viêm thần kinh võng mạc, hai loại bệnh não nghiêm trọng.
Posted: 20 Sep 2016 08:30 PM PDT
Miền đất giải trí - MC VTV xinh đẹp Ngọc Trang đang hạnh phúc với người yêu đồng giới kém mình gần chục tuổi.

Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV… Xinh đẹp, giỏi giang, cộng với lối dẫn linh hoạt, nữ MC nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Việt.

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 1
Nguyễn Ngọc Trang, MC chương trình "Chìa khóa thành công - CEO" của VTV

Ở tuổi 30, sau một lần hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ trẻ đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người tình đồng tính kém mình gần chục tuổi. Đó là Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) – người có sức hút lớn với cộng đồng mạng bởi ngoại hình "đẹp trai" như sao Hàn.

Gặp gỡ và nên duyên, chuyện tình đồng tính của MC truyền hình và "cô nàng đẹp trai" từng được báo Thái không tiếc lời ca ngợi được nhiều người mến mộ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Ngọc Trang gọi mối tình hiện tại của mình là "duyên trời". Cả hai quen biết nhau qua một người bạn và suốt thời gian dài chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè.

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 2
Ngọc Trang và Lin Jay

Cho đến khi Lin Jay chủ động ngỏ lời trước, Ngọc Trang mới nghiêm túc nhìn nhận tình cảm của mình. Nhưng do tính cách "hơi vô tư" nên phải sau thời gian dài, Ngọc Trang mới "đổ" trước sự chân thành, kiên trì của Lin Jay.

Kỷ niệm Trang nhớ nhất trong giai đoạn "tình trong như đã mặt ngoài còn e" là "anh bạn" kém mình gần chục tuổi ôm bó hoa hồng 100 bông, xếp thành hình trái tim đến tặng. Trong những dịp đặc biệt, Lin Jay thường tự tay làm bánh tặng cô. Sự chân thành  và tỉ mỉ của "anh chàng hot boy" đã dần chinh phục được nữ MC xinh đẹp.

"Tìm người để yêu thì dễ, tìm bạn cùng tu mới khó, thật may khi cả hai cùng chí hướng. Chúng mình quan niệm, phải sống lương thiện và ngay thẳng, luôn hướng về nhau, trân trọng và giữ gìn tình yêu", Ngọc Trang chia sẻ.

Cả hai chính thức là người yêu của nhau và không ngại ngần công khai tình cảm của mình. Gia đình Lin Jay âm thầm ủng hộ tình yêu của con gái, còn bố mẹ Ngọc Trang lại "cần thêm thời gian để hiểu và chấp nhận".

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 3
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Chuyện tình đồng giới vẫn vấp phải những định kiến nhất định của xã hội nhưng điều đó chưa bao giờ đủ sức mạnh trở thành rào cản trong mối quan hệ của Lin Jay và Ngọc Trang. Nữ MC xinh đẹp nói, cô không hề lo lắng tình yêu của mình sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc và sự nghiệp.

"Công khai là một cách thể hiện sự tôn trọng tình yêu, tôn trọng sự thật. Mình cứ sống ngay thẳng, đàng hoàng thì không sợ gì cả. Che giấu, lén lút mới phải lo ngại", Ngọc Trang dứt khoát.

Kể từ khi yêu Lin Jay, mỗi ngày của Ngọc Trang đều rất ý nghĩa và đầy ắp kỷ niệm đẹp. Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau, ở bên nhau trong tất cả những dịp đặc biệt. Trang nói, cô chưa bao giờ nghĩ về chuyện một người thứ ba nào đó có thể xen vào mối quan hệ này bởi, "sống với nhau, chúng mình hiểu hơn ai hết, lòng tin đáng giá ra sao".

Điều Ngọc Trang biết ơn nhất ở người yêu của mình là sự cảm thông, thấu hiểu và tình cảm  của "anh" dành cho cậu con trai nhỏ của cô. Đến giờ, cô vẫn nhớ khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc khi cậu bé Tom (tên thật mật của con trai Ngọc Trang) tự gọi Lin Jay là "bố", không cần ai gợi ý hay ép buộc. Cô cảm nhận được tình cảm của Lin Jay dành cho Tom và ngược lại.

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 4
Ngọc Trang cho biết, cô và người yêu luôn dính với nhau như sam, chỉ xa nhau khi cô và con trai về nhà ngoại

"Tom rất yêu Lin, sợ Lin và nghe lời Lin nữa. Lin dạy con phải lễ phép, kính trên nhường dưới, giúp đỡ mẹ và mọi người. Lin là một người bố tốt", nữ MC xúc động chia sẻ.

Ngọc Trang chia sẻ, cuộc hôn nhân đầu tiên dạy cho cô nhiều điều, trong đó điều quý giá nhất là phải biết lắng nghe người mình yêu, đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ, thấu hiểu và có được sự tin tưởng. Chính những bài học đó đã giúp cô tìm thấy hạnh phúc đích thực bên người tình hiện tại.

Ngắm thêm một số hình ảnh của nữ MC xinh đẹp:

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 5
Ngọc Trang hạnh phúc bên con trai và người tình đồng tính

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 6
Trang từng chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Gái hay trai không quan trọng, miễn sao đem lại hạnh phúc cho nhau"

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 7
Ngọc Trang chia sẻ, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 8
Nữ MC trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 30

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 9
Cô nhận xét, Lin Jay là một người "chuẩn men"

 nu mc vtv trai long ve chuyen yeu nguoi dong tinh - 10
Ngọc Trang hạnh phúc khi con trai mình có một  "ông bố đích thực".

Posted: 20 Sep 2016 08:19 PM PDT
Miền đất giải trí - Hí hửng chờ đến ngày nhận hàng, khi mở hộp, người phụ nữ mới tá hỏa khi thấy thay vì 1 chiếc iPhone 7 như đã đặt trước, cô lại nhận được 1 chiếc iPhone 3G và 1 chiếc iPhone 4, cùng 1 lá bài Yu-Gi-Oh có tên ""Fusion Monster".
Do lượng điện thoại iPhone 7 hiện đang vô cùng khan hiếm tại Trung Quốc nên một người phụ nữ đã quyết định đặt mua sản phẩm mới nhất này của Apple qua mạng.
Hí hửng chờ đến ngày nhận hàng, khi mở hộp, người phụ nữ mới tá hỏa khi thấy thay vì 1 chiếc iPhone 7 như đã đặt trước, cô lại nhận được 1 chiếc iPhone 3G và 1 chiếc iPhone 4, cùng 1 lá bài Yu-Gi-Oh có tên "Fusion Monster".
Đặt mua iPhone 7 qua mạng, nhận được iPhone…3 +4 - ảnh 1
Người dùng Weibo có tên Canelé Mimi là nạn nhân của trò đùa quái ác.
Được biết, lá bài "Fusion Monster" này có ý nghĩa là 2 hoặc nhiều con quái vật kết hợp sức mạnh với nhau. Vậy nên, có thể hiểu ý đồ của người bán hàng là: hãy kết hợp chiếc iPhone 3G và iPhone 4, bạn sẽ có iPhone 7!
Hiện chưa rõ đây thực sự là một vụ lừa đảo hay chỉ là một trò đùa. Nhưng bức ảnh chụp lại kiện hàng "bá đạo" này được nữ khách hàng chia sẻ lên trang mạng xã hội Weibo và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
"Nếu dùng 2 chiếc iPhone 7 và lá bài này, thì tức là tôi sẽ có iPhone 14?", một cư dân mạng thắc mắc tếu.
Thậm chí, có người còn gọi ý rằng: nếu không mua được iPhone 7, hãy liên hệ với… cô chó của Vương Tư Thông – thiếu gia giàu nhất Trung Quốc. Bởi mới đây, anh này vừa mua tặng cô chó cưng của mình 8 chiếc iPhone 7.
Đặt mua iPhone 7 qua mạng, nhận được iPhone…3 +4 - ảnh 2
Vương Tư Thông vừa mua cho Vương Coco - cô cún cưng 8 chiếc iPhone 7.
Trước đây, từng có không ít trường hợp khách hàng mua điện thoại Quả Táo qua mạng và nhận được những món đồ khiến họ phải ngã ngửa như bánh rán hay… điện thoại Quả Lê.
Đặt mua iPhone 7 qua mạng, nhận được iPhone…3 +4 - ảnh 3
Khách đặt mua điện thoại quả táo, nhận được điện thoại quả lê.
Theo Shanghaiist

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap