Ngoài thế hệ iPhone mới sắp ra mắt, sự kiện sắp tới của Apple còn là nơi hứa hẹn sẽ trình làng mẫu tai nghe (headphone) Beats mới nhất, theo AppleInsider đưa tin.

Tai nghe Beats mới sẽ góp mặt tại sự kiện iPhone 7
Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào thứ Tư tuần sau (7/9). Giới công nghệ đang hướng sự chú ý vào bộ đôi iPhone mới kế nhiệm. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều sản phẩm cũng được giới công nghệ đáng mong đợi không kém đã dần hé lộ, một trong số đó là mẫu tai nghe Beats thế hệ mới. Thông tin về sản phẩm vừa được đội ngũ PR của Beats hé lộ.
Theo trang web iGeneration của Pháp, họ đã nhận được một email từ đội ngũ PR của Beats về sự kiện ra mắt mẫu tai nghe Beats thế hệ mới vào 7/9 tới. Hình ảnh đính kèm email cũng đã bật mí chính thức về mẫu Beats mới, tuy nhiên hình ảnh đã được gỡ bỏ trước sức ép của Beats.
Tai nghe Beats mới sẽ góp mặt tại sự kiện iPhone 7
Hiện chưa rõ dòng sản phẩm tai nghe mới của Beats sẽ thuộc model on-ear hay over-ear, hoặc có thêm phiên bản in-ear hay không. Tuy nhiên, một sản phẩm khả năng cao xuất hiện chính là mẫu tai nghe earbud Bluetooth mới có tên AirPods.
Sự kiện ra mắt iPhone 7 và 7 Plus sắp tới được kỳ vọng sẽ mang tới một làn gió mới cho người dùng iPhone. Ở đó, người dùng iPhone có thể sử dụng trực tiếp cổng Lightning tích hợp cùng jack cắm tai nghe, một thay đổi cần thiết để loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống.
Apple đang lên kế hoạch chuyển đổi sang kết nối Bluetooth và jack cắm tai nghe tích hợp cổng Lightning nhưng hiện chưa có nhiều sản phẩm hỗ trợ, đặc biệt ngay cả với các dòng thiết bị âm thanh đến từ Beats.
Apple hiện sở hữu thương hiệu Beats Electronics với các dòng sản phẩm tai nghe Beats by Dre cùng nhiều sản phẩm âm thanh khác. Tuy vậy thực tế iPhone vẫn đang sử dụng dòng tai nghe EarPods của Apple, trong khi đó, Beats vẫn tiếp tục kinh doanh dòng headphone riêng biệt.
Được biết, Apple mua lại Beats với trị giá 3,2 tỷ USD vào năm 2014. Kể từ đó tới nay, doanh số dòng tai nghe Bluetooth của Beats đã tăng trưởng nhanh chóng, vượt qua rất nhiều các thương hiệu khác và chiếm giữ ngôi đầu bảng trong thị trường âm thanh.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap