Chắc hẳn bạn đang đọc bài viết này là người đang tìm hiểu về học SEO Website, cũng có thể bạn là đang làm SEO rồi. Vậy xin chúc mừng bạn SEO thật sự rất tuyệt vời và hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn SEO Hosting một dịch vụ tiết kiệm chi phí, tối ưu SEO hiệu quả, hiện nay bất cứ SEOer nào cũng cần phải có.
SEO Hosting công cụ bắt buộc với SEOer
Để hiểu được SEO Hosting là gì và tại sao lại phải dùng SEO Hosting thì trước tiên bạn cần phải nắm được Hosting là gì?
Giống như bất động sản ngoài đời thì trên mạng Hosting được coi là bất động sản trên Internet nơi lưu dữ các mã nguồn Website giúp Website có thể hoạt động được.
Trước đây, Hosting bình thường chỉ là nơi lưu giữ bình thường, từ khi ngành công nghiệp SEO ra đời theo thời thế Hosting cũng phải nâng cấp lên thành SEO Hosting mới có thể phục vụ tốt được.
ky thuat SEO, hoc SEO, cai thien website, SEO tips, thu thuat SEO
Seo hosting dịch vụ hoàn hảo
SEO Hosting là dịch vụ cung cấp Hosting hỗ trợ SEO Website như: chứa nhiều IP, Gzip, tốc độ ổn định hoạt động 24/24, ...
Trong SEO các liên kết từ Website vệ tinh về Site chính của mình nếu cùng IP thì Google cũng không đánh giá cao liên kết đó, liên kết đến Site chính từ nhiều địa chỉ IP được ưu tiên hơn. Giả sử bạn muốn xây dựng hệ thống Website vệ tinh khác IP thì bạn phải thuê Hosting ở nhiều nơi mỗi nơi đặt 1 Website vệ tinh, phương án này xem chừng khá hiệu quả về chất lượng liên kết tuy nhiên về chi phí và quản lý chúng khá vất vả. SEO Hosting là một giải pháp cho bạn, bạn có thể tạo nhiều Website vệ tinh trên cùng 1 Hosting với mỗi Website một IP khác nhau và tập trung tại một nơi để quản lý dễ dàng.
Ngoài ra, các hosting hiện nay trên thị trường bạn cần chú ý là phải yêu cầu bật chế độ nén dữ liệu Gzip cho Website, đây cũng là một tiêu chí để đánh giá xếp hạng từ khoá Website. (Để kiểm tra Website mình đã có Gzip hay chưa hãy sử dụng chức năng Diagnosis của Add-OnsSEO Quake).
Với những tiện ích tuyệt vời của nó chúng tôi đã áp dụng SEO Hosting trong toàn bộ hệ thống Website của mình và thấy có hiệu quả nên muốn chia sẻ cho cộng đồng trải nghiệm. Mời bạn dùng dịch vụ SEO Hosting của iNET tại đây: SEO HOSTING

SEO Hosting một giải pháp xây dưng hệ thống Web vệ tinh hiệu quả giá rẻ.
NGUỒN: http://sharecode.vn/kien-thuc-lap-trinh/seo-hosting-la-gi-tai-sao-phai-dung-seo-hosting-854.htm

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap