[New post] Review  Top Total-tái sinh với plan 3% lifetime và giao diện mới
HYIP-Khi bài này review thì Top Total đã có mặt trong danh sách site long term của nhiều nhà đầu tư vì site đã online 4 tháng. Top Total không có mặt ở nhiều monitors đơn giản vì site không mua listing ở những monitors này, ngoài ra theo clix5 plan cũ của site cùng giao diện và banners của site không thực sự thu hút những nhà đầu tư.
Top Total mang lại nhiều hứa hẹn cho nhà đầu tư khi có plan mới là 3% lifetime và một giao diện thoáng đãng hơn tuy nhiên chưa thực sự ấn tượng và bắt mắt như mong đợi. Sự thay đổi này có thành công hay không chúng ta sẽ chờ đợi vì site đang hoàn thiện dần nhưng ít nhất có thể thấy rằng lượng đầu tư vào site đã tăng đến 60% so với hơn 3 tháng trước (54K so với 34K)
Top Total sử dụng hosting của Koddos chống Ddos, SSL Green bar của Comodo. Với phần FAQ được site viết rất chi tiết và riêng biệt. Tuy nhiên cách trình bày hoi phức tạp nên bạn cần phải vô mục Help trên thanh menu để tìm hiểu, và bài review này nhằm diễn giải một cách dễ hiểu nhất cho bạn biết cách đầu tư và hưởng lãi trên Top Total.
  • Chỉ có 1 plan trả lãi hàng ngày 3% mãi mãi (đã bao gồm cả vốn và lãi của bạn trong đó)
  • Min đầu tư 20$/Max đầu tư 10.000$.
  • Lãi ngày này trả  5 ngày trong tuần (working days).
  • Thanh toán trong vòng 24h từ thứ 2-đến thứ 6 trong tuần.
  • Các ví online chấp nhận là PM, BTC, Payeer và AdvCash.
plan
Tuy chỉ có 1 plan nhưng Top Total cho bạn 2 lựa chọn: Đầu tư không Bảo hiểm và Đầu tư có bảo hiểm.
  1. Nếu bạn đầu tư không bảo hiểm thì lãi hàng ngày của bạn là 3% mãi mãi
  2. Nếu bạn chọn bảo hiểm Insurance 20% thì lãi sẽ chia 3% trong 60 ngày (ROI=200%)
Vậy thì lợi ích của việc chọn Insurance là gì?
Con số % bảo hiểm tương ứng với số tiền mà Top Total offer cho bạn, với điều kiện cấn trừ dần vào lãi hàng ngày của bạn cho đến khi bằng không (zero) thì từ thời điểm đó bạn bắt đầu được rút tiền về ví của mình.
Ví dụ: Khi bạn đầu tư là $500 (gõ 500 vào ô “amount to deposit”), tích vào ô bảo hiểm (use 20% insurance) thì bạn sẽ chỉ cần thanh toán $400 vì $100 site offer cho bạn. Lúc này Tài khoản của bạn trên Top Total ghi nhận bạn đầu tư $500.
Để trả hết khoản $100 này bạn cần đến 7 ngày (7×3%x$500=$105), từ ngày thứ 8 bạn có quyền rút tiền về ví với lãi mỗi ngày là $500 x 3%=$15.
Như vậy trong 60 ngày bạn sẽ có $500 x60 x3%=$900. Trừ $100 bảo hiểm không rút được bạn có $800 với đầu tư ban đầu $400, tức ROI=200%
Như vậy plan có bảo hiểm đơn giản là sau 7 ngày bạn mới được rút tiền và nếu tính trong 60 ngày thì có lãi cao hơn so với lựa chọn không bảo hiểm (200% so với 180%)
Hy vọng bạn hiểu phần này vì cách diễn giải và tính toán trên site nhiều khi làm bạn không hiểu rõ hết của chức năng bảo hiểm này. Đây là giao diện trong TK của clix5 với 2 gói đầu tư: một không có bảo hiểm và một có bảo hiểm đang trừ dần ở cột insurance.
dashboard
Top Total cũng dành cho những leaders mức hoa hồng dựa theo tuyến dưới của họ đầu tư, càng nhiều thì mức % tăng theo. Đây cũng là kiểu hoa hồng nhiều site lớn áp dụng hiện nay.
aff
Clix5 RCB 5% khi bạn tham gia đầu tư vào Top Total là tuyến dưới của Clix5. Như thường lệ RCb áp dụng khi bạn mua gói đầu tư từ $50.

Link đăng ký: TOP TOTAL

Sau cùng bao giờ cũng là nhắc bạn nguyên tắc vàng trong đầu tư: chỉ đầu tư trong phạm vi tài chính của bạn cho phép mà thôi vì đầu tư online luôn tiềm ẩn những rủi ro vô định. Good luck All.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap