Trong các chủ đề trước @thuthuatgame có giới thiệu về thẻ dùng để mua vật phẩm trong game, dự là sắp tớita các thẻ mới cũng có thể mua bằng $ thật hoặc bằng gem, do đó anh em ai muốn tậu lính mới nên thủ sẵn thẻ visa để hốt cho nhanh.

ĐÁNH GIÁ CHUNG: một từ thôi " ngon "

So sánh  thẻ 3 con minion vs mega thì ăn đứt, đặc biệt khi chơi combo heo+cannon.
Xét về máu lẫn dame đều chuẩn hơn, có thể sô lô với baby dragon và cân luôn lava level 1 ( tối thiểu level 6 mới chơi nổi )

So với rare cùng level như mini pekka, cô gái đồ long thì mega dư sức thủ tốt, giúp tiết kiệm elixir khá ổn định, hỗ trợ xoay vòng ngon

Nhược điểm: đương nhiên là SPC phải phán cho nó 1 nhược điểm nào đó để bị đánh bại chứ không nó trở thành meta card thì game loạn hết hihi, tương tự các thẻ rage đánh trực diện khác, nó dễ bị đánh lạc hướng, chỉ cần bịd ụ ra giữa sân là xác cmn định luôn. Ngoài ra, tốc độ di chuyển như rùa bò, đôi khi không kịp xử mấy con goblin chạy như ăn cướp ;(

Chiến thuật công: chủ yếu dành cho các combo deck heo, thủ trước và phản đòn sau thì mega bay theo để tiếp sức, không dùng để công trực tiếp thì máu ko đủ tiếp cận trụ.
Chiến thuật thủ nhà: thiên về defense hơn là tấn công, do đó ưu tiên dùng để diệt giant, pekka, prince và princess

 



Có cơ hội xúc gói 100 con với 150 gem để up lên lv 6 ngay và luôn :D



Bên dưới là một số clip đánh với mega minion cho ace tham khảo:
Mình sử dụng combo hog&cannon, deck này giúp leo lên arena 8 khá ổn, mình dùng một acc khác đánh dù level thấp nhưng cũng lên đc a6 nhanh chóng, ace nào đang kiếm deck để leo arena có thể áp dụng. Chiến thuật đánh cơ bản như sau:

Bộ bài có 2 vị thế:
+ Công: là khi có heo + thần lửa, hết sức lưu ý: nếu kẻ thù có đội barbarian hoặc mini pekka thì heo bị chém rất nhanh, do đó nếu nó chưa tung ra khắc tinh thì thả heo lên khi có mega minion thủ, thế nào sau khi trảm heo xong nó cũng thừa thắng xông lên.
+ Thủ: Khi có 3 thẻ cannon + Valkyrie + Musketeer
Nếu bị dồn vào thế áp lực thì thả độc poison hỗ trợ làm chậm và mất máu lính đối phương.
Kho xoay vòng thẻ, tùy vào thế trận đang có bộ thủ hay công để quyết định
Nếu là bộ thủ thì đợi đối thủ tấn công trước, nếu full dầu mà bên nó còn bình elixir thì thả độc để khử, nếu xài bình elixir thì nhiều khả năng đối thủ sẽ thả con khủng long như royale giant, lava, golem,...mấy con nặng ký, do đó, khi nó attk trước thì nên quay về phòng thủ.
--------------
Anti combo Giant&witch: combo này dễ thở, chỉ cần dụ giant ra giữa sân cho cannon và trụ bắn, thả rìu chặn đầu witch và sau đó đánh bật lại.


[clash royale] The Power of Mega Minion bởi topmobilegames

Chiến thuật chung khi mới mở màn là: ĐỢI đối thủ ra đòn trước xem nó chơi deck kiểu gì, tank hay thủ trifecta. Sau đó, canh xả lính để cho vào thế công hoặc thủ. Deck heo này có nhược điểm là nếu heo bị counter bằng barbarian thì khi bị dập lại có thể trở tay không kịp, nhưng nhờ có mega cũng đủ cản đường bar, khử bớt 3 tên :D

Còn một điểm yếu là đối thủ diệt cây cannon trước để tank tiến vào là xong phim nên tranh thủ xin cannon để up tối đa.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap