Hi cả nhà!
Hômnay @thuthuatgame chia sẻ một Deck PHỔ BIẾN,deck này được không ít các top sử dụng, dù có chút thay đổi ở một hai quân lính nhưng cơ bản nhất là có cannon phòng thủ và heo để phá trụ. Sử dụng deck này giúp mình lên level 7 và trụ lại được ở đây, do đó anh em nào đang ở Arena thấp hơn có thể nghiên cứu chiến thuật này nhé, nhìn lực lượng mỏng chứ lợi hại phết đấy :D


Deck này xoay vòng khá nhanh. Lực lượng gồm 8 tên như trên. Đặc biệt deck kiểu này sẽ rất nguy hiểm nếu có zap và boom level cao, zap 11 có thể nướng minion lv 9 còn fireball có thể diệt đám barba trong tích tắc.
Một số người chơi thay thế các quân bằng Valkyrie và Musketeer.
Từ Arena 4, có heo và cannon là chiến theo deck này đc rồi :D

1. Chống lại được những combo nào?

Các combo sử dụng tank như giant/ royale giant, pekka,... Tuy nhiên, không có deck nào là hoàn hảo tuyệt đối, tất cả đều có cách đặc trị, dù sao thì khả năng gặp cao thủ cũng ít hơn các đối thủ ngang tầm và thấp hơn.

2. Phương pháp đánh chủ lực

Combo này được xây dựng dựa trên nguyên tắc phòng thủ vững chắc, đánh du kích cho tan rã quân đối thủ và đánh counter ngược lại để không kịp phản đòn.
Chiến thuật được mô phỏng như sau:
+ Mới bắt đầu trận đánh: Nếu có heo xuất hiện thì thả heo do thám xem đối thủ đỡ bằng quân gì, cay nhất là khi chúng nó có 4 con barbarian ( khắc tinh của hog ), nếu ngay từ phát đầu tiên bị counter ( kẻ thù thả giant đi đầu) thì lập tức trở về thế thủ, đưa cannon ra giữa sân, khi tank tiếp cận cannon thì dùng rìu xử đám sau lưng tank và phản đòn.
Mời các bạn xem clip đánh thực tế


[Clash Royale] The Hog Rider Deck that Helps me... bởi topmobilegames

Điểm yếu của Deck này là nếu cannon bị khử trước là vỡ mồm, do đó chú ý vị trí đặt sao cho đừng quá gần mương vì có thể bị thả rồng hoặc minion ra diệt trước.
Cơ bản là chơi deck này phải hết sức BÌNH TĨNH, nếu đối thủ thả bản mặt cười nhạo cũng đừng bị lay động dẫn tới thả lính ồ ạt, nên nhớ deck này chủ yếu là defense và counter sau đó
Tương tự như các deck khác, trong quá trình chiến đấu cần nhớ xem thẻ bài nào mới đc sử dụng để biết đường thả lính, chẳng hạn nó có wizard và cung nãy giờ chưa bắn thì thả đám minion sẽ dễ bị nướng trụi
Combo có mấy bé skeleton nhí dùng để đỡ phát bắn uy lực của sparky hay đòn lao sát thủ của princess


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap