Người đứng đầu ngôi làng Bressolles tại Pháp khẳng định Pokémon GO đang lan rộng theo kiểu truyền nhiễm.

Theo tường thuật của trang tin Engadget, ông Fabrice Beauvois cho biết đã thư điện tử cho Niantic, đề nghị hãng này đưa khu vực làng 800 dân Bressolles ở phía đông bắc thành phố Lyon ra khỏi phạm vi ảnh hưởng của trò chơi Pokemon Go
Trưởng làng Fabrice khẳng định hãng Niantic đã không xin phép trước khi thiết lập các điểm chơi ảo như PokeStop và Gym tại làng Bressolles.
Theo quy ước tại Bressolles, khi một quán cà phê hoặc nhà hàng nào muốn bắt đầu kinh doanh thì điều trước tiên cần làm là xin phép của trưởng làng, do đó Niantic cũng không là ngoại lệ dù nhà phát triển này cung cấp trên không gian ảo.
Xua đuổi 'quái vật số' Pokémon GO
Ảnh minh họa.
Trong nỗ lực “xua đuổi” trò chơi Pokemon Go đã gây ra nhiều sự cố tại Bressolles, ông Fabrice quyết tâm đảm bảo cảm giác yên bình cho dân làng.
Chính ông này cũng đã khẳng định trò chơi đang lan rộng theo kiểu “truyền nhiễm” và đồng thời cảnh báo việc giới trẻ có nguy cơ nghiện Pokémon GO là rất nguy hiểm, do đó ông có nhiệm vụ đảm bảo trật tự trong ngôi làng và muốn “quái vật số” biến mất khỏi Bressolles càng sớm càng tốt.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap