Vietmkt 360 | Kênh Tin tức - Giải trí - Thủ thuật tổng hợp


  • Phần mềm quay phim màn hình và thu âm chuyên nghiệp Aiseesoft Screen Recorder
  • Cách tăng Subscribes đầu tiên nhanh cho kênh Youtube 2016
  • Kiếm tiền với Google Adsense : Kiến thức cần nắm vững trước khi tham gia
Phần mềm quay phim màn hình và thu âm chuyên nghiệp Aiseesoft Screen Recorder
Posted: 30 Aug 2016 09:12 AM PDT
(Vietmkt360.com) - Nhà phát triển Aiseesoft đang có chương trình miễn phí Screen Recorder ($27.30) 
phan-mem-quay-phim-man-hinh-va-thu-am-chuyen-nghiep
Phần mềm quay phim màn hình và thu âm chuyên nghiệp Aiseesoft Screen Recorder

Một trong những chương trình quay phim màn hình và thu âm chuyên nghiệp và tốt nhất. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 14h ngày 01/09, vì thế bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về.

[​IMG] ​

Aiseesoft Screen Recorder là giải pháp quay phim màn hình đơn giản nhất với chức năng quay video / âm thanh tốt nhất. Nó sẽ chụp bất kỳ video hoặc âm thanh trên máy tính của bạn và lưu chúng với chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại phim trực tuyến và vô tuyến, làm video hướng dẫn, trò chơi, video webcam, ảnh chụp màn hình và lưu các file âm thanh, v.v...

Một số tính năng chính của chương trình:
  • Quay phim màn hình với chất lượng cao: online video, game, webcam video, v.v...
  • Ghi âm bất cứ file âm thanh nào: streaming audio, online audio, microphone, v.v...
Bạn đọc có thể đăng ký tải về miễn phí Aiseesoft Screen Recorder tại đây:
  • Aiseesoft Screen Recorder (100% Discount) - Shareware On Sale
Hướng dẫn chi tiết:
  1. Download chương trình Aiseesoft Screen Recorder tại đây.
  2. Sau khi download, cài đặt chương trình vừa tải về.
  3. Mở chương trình trên, một trang đăng ký sẽ hiện ra, chỉ việc nhấn REGISTER vì key bản quyền đã được điền sẵn.
  4. Vậy là xong!
Lưu ý: Chương trình diễn ra đến hết 14h ngày 01/09.

Chúc các bạn vui vẻ!
Nguồn http://www.techrum.vn/
Cách tăng Subscribes đầu tiên nhanh cho kênh Youtube 2016
Posted: 30 Aug 2016 03:56 AM PDT
(Vietmkt360.com) - Ở bài viết trước cùng chủ đề mình có chia sẻ đến các bạn Cách tăng Subscribes nhanh cho kênh mới trên Youtube 2016 , trong bài viết bạn nào đã đọc thì cũng thấy rằng cách tăng Subscribe này thù công và khá mất thời gian . Tuy nhiên nó lại có những tác dụng vô cùng to lớn bởi vì Subscribes đó đều từ người dùng thực, nên sẽ không bị tụt Subs và tạo uy tín kênh cũng như lượng người xem quay lại khá tốt. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn Video Cách tăng Subscribes đầu tiên nhanh cho kênh Youtube 2016  sử dụng công cụ có sẵn và khá tiện lợi.Nhưng các bạn lưu ý về cách làm này !
cach-tang-subscribe-youtube
Cách tăng Subscribes đầu tiên nhanh cho kênh Youtube 2016 
Để biết chi tiết các bạn xem Video nhé :

Chúc các bạn thành công *_*
Kiếm tiền với Google Adsense : Kiến thức cần nắm vững trước khi tham gia
Posted: 30 Aug 2016 02:13 AM PDT
(Vietmkt360.com) - Ở bài viết này, mình sẽ giúp các bạn nắm bắt các vấn đề, cũng như những khái niệm, công đoạn cơ bản trước khi đi vào quá trình kiếm tiền với Google Adsense. Nếu bạn là người mới hoàn toàn thì càng cần phải đọc và ghi nhớ các kiến thức này.
kiem tien voi google adsense
 Kiến thức cần nắm vững trước khi tham gia Google Adsense

1. Google Adsense là gì?

Google Adsense (hay còn gọi tắt là GA) là mạng quảng cáo lớn của Google. Hiểu đơn giản nó là cầu nối người cần thuê quảng cáo với những người phân phối quảng cáo. (Đương nhiên như bạn với mình, những người muốn kiếm tiền với GA là những nhà phân phối)
google-adsense-la-gi
Google Adsense cho phép nhà phân phối đặt quảng cáo (dưới dạng mã code) của người cần thuê quảng cáo lên trang web hay video của mình và sẽ được trả tiền khi quảng cáo hiển thị (CPM) hay người dùng quan tâm đến quảng cáo và họ nhấp chuột vào quảng cáo đó (CPC).
Thông thường người thuê quảng cáo sẽ đấu thầu CPC, vì họ sẽ chỉ thực sự mất tiền khi có người click vào trang web của họ (nhằm mục đích tối ưu hóa ngân sách quảng cáo)
Chắc bạn còn nhớ câu chuyện Haivl vì đạt doanh thu cực khủng từ Google Adsense nên đã được chú ý và bị phạt, yêu cầu dừng hoạt động. 9gag cũng là 1 trang giải trí tương tự Haivl nhưng phát triển tầm cỡ quốc tế, và họ cũng đặt quảng cáo, kiếm tiền từ Google Adsense.
quang-cao-ga-9gag
Sơ bộ qua là như vậy, tiếp theo mình sẽ đề cập đến các vấn đề xoay quanh nhà phân phối (tức là những người muốn kiếm tiền với Google Adsense)

2. Làm sao để kiếm tiền online với GA

Để bắt đầu kiếm tiền với Google Adsense, tất nhiên đó là bạn cần phải có tài khoản Adsense. Có 2 loại tài khoản Google Adsense như sau.
Google Adsense Host
Dùng để kiếm tiền với video trên youtube, đây là tài khoản rất dễ tạo, các bạn kiếm tiền với Youtube bây giờ ai cũng tạo được thông qua việc đăng ký Youtube và đăng ký bật kiếm tiền.
Tuy nhiên nếu ở MMO thì khi 1 ai đó dùng video để kiếm tiền với Google Adsense, chả ai đi nói "Kiếm tiền với Google Adsense host" cả, mà họ sẽ gọi chung đó là kiếm tiền với Youtube.
Mình đã từng kiếm tiền với youtube và có 1 số thành quả, tuy nhiên đây không phải là mảng chuyên của mình, mình sẽ không chia sẻ thêm.
Google Adsense Content
Dùng để kiếm tiền với Blog/Website. Với tài khoản này, bạn sẽ lấy được các mã code hiển thị quảng cáo, sau đó gắn vào các vị trí mà bạn muốn quảng cáo hiện lên.
Google sẽ duyệt rất kỹ trang web của bạn xem có đủ tiêu chí hiển thị quảng cáo không. Vì vậy tài khoản GA content này sẽ khó để có hơn nhiều so với tài khoản host. Bắt buộc bạn phải có trang web thì bạn mới tự đăng ký được tài khoản content, nếu không bạn phải đi mua.
Và ở giới MMO khi kiếm tiền bằng tài khoản content, chúng ta sẽ nói về kiếm tiền với Google Adsense (chăn gà), và đây mới là lĩnh vực của mình, và mình đang hướng dẫn bạn với hình thức này.
Một ví dụ khác về việc đặt Google Adsense Việt Nam trong 1 blog chuyên về du lịch :
dulich-blog-googleadsense
Để kiếm tiền với GA content thì bắt buộc bạn phải có website và quá trình kiếm tiền tuân thủ theo nguyên tắc cốt lõi đó là :
Content + Traffic = Money
Có nghĩa bạn có website => website bạn có nội dung (content), nội dung website thu hút lượt truy cập, khách truy cập vào trang web của bạn đọc nội dung => quảng cáo sẽ từ Google Adword sẽ hiển thị dựa theo target của những người thuê quảng cáo (bạn có ít tiền) => Khách truy cập thấy quảng cáo có thể nhấn click (bạn có nhiều tiền)
Việc kiếm tiền Google Adsense với website sẽ đi kèm với nó là 1 loạt các chính sách mà bạn phải tuân thủ trong quá trình kiếm tiền với adsense.
Các bạn có thể xem thêm các chính sách từ:https://support.google.com/adsense/answer/48182
Điều cốt lõi ở đây là, chỉ cần bạn có nội dung và traffic là bạn có tiền. Nội dung thì mình sẽ hướng dẫn ở những bài viết khác (không khó), cốt lõi vẫn là cách điều hướng traffic. Có nhiều cách thu hút traffic nhưng chủ yếu sẽ là SEO và chạy Ads
Mình thì chuyên về chạy ads hơn thì nhận trong quá trình mình làm, những loại Web dễ kiếm traffic nhất là những thể loại web có tính đại chúng cao: Như sức khỏe, du lịch, tin tức….
Làm website có khó không ? Tất nhiên là không, làm website luôn không phải là 1 quá trình quan trọng trong khi kiếm tiền với Google Adsense, vì nó là vấn đề kỹ thuật & có hướng dẫn sẵn, sớm hay muộn thì bạn cũng sẽ làm được. Có rất nhiều cách để tạo 1 website nhưng mình khuyến khích các bạn tạo website với Blogspot vì nó đơn giản và rất dễ sử dụng.

3. Tổng quan về quá trình kiếm tiền với GA

Quá trình làm GA của mỗi người có thể khác nhau, nhưng phần lớn sẽ theo 1 quy trình thứ tự như sau :
  • Chọn chủ đề để, nội dung, từ khóa để làm website (Quan trọng)
  • Thiết kế website (WordPress), newbie hơi mất thời gian, tuy nhiên làm hoàn thành 2-3 site đầu sẽ quen và thao tác nhanh dần.
  • Tự viết nội dung hoặc tìm và chọn bài tự xây dựng bài viết lại từ nguồn có sẵn (Cần hấp dẫn & hữu ích)
  • Đăng ký hoặc mua tài khoản Google Adsense Content
  • Đặt quảng cáo từ tài khoản GA vào web và tối ưu CTR
  • Kiếm traffic cho website : Chủ yếu sẽ từ SEO hoặc Social (mạng xã hội)….. Hoặc Paid traffic (mua quảng cáo) để quảng bá nội dung website
  • Tối ưu hóa ROI
  • Có tiền rồi thì rút thôi.
Ở bài viết này mới chỉ là phần bắt đầu cơ bản, nên mình sẽ không đi vào hướng dẫn bạn thực hành ngay, mà sẽ cung cấp cho bạn hết các kiến thức cơ bản trước, nếu không thì bạn sẽ khó có thể làm. Tiếp theo sẽ là 1 số thuật ngữ trong hình thức MMO này.

4. Các thuật ngữ được dùng nhiều trong khi kiếm tiền với GA

CPC
Giá mỗi lần click chuột vào quảng cáo (Cost Per Click – CPC) là số tiền bạn kiếm được mỗi lần người dùng click chuột vào quảng cáo AdSense của bạn.
CPC cho bất kỳ quảng cáo nào đều do người thuê quảng cáo xác định. Một số người có thể sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần click chuột so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào thứ mà họ đang quảng cáo.
Phần lớn các nhà quảng cáo sẽ đấu thầu cho loại hình CPC này
CPM
Là chữ viết tắt của "cost per 1000 impressions" (giá cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo).  Các nhà quảng cáo chạy quảng cáo CPM sẽ đặt giá mong muốn cho mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị, chọn vị trí đặt quảng cáo cụ thể để hiển thị quảng cáo và trả tiền mỗi khi quảng cáo của họ xuất hiện.
Các nhà quảng cáo sẽ đầu thầu với CPM rất ít vì họ mong muốn sẽ trả tiền theo lượt click hơn là theo lượt hiển thị. Cơ bản mình đã từng chạy Google Adword và cảm thấy CPC mang lại hiệu quả cao hơn.
CTR
Tỷ lệ click (CTR) là số lần click chuột vào quảng cáo chia cho số lần hiển thị, số lần xem trang hoặc số truy vấn mà bạn nhận được.
CTR = Số lượt click chuột / số lần hiển thị, xem hoặc truy vấn
Ví dụ: nếu bạn nhận được 8 click chuột trong số 1000 lần xem trang (pageviews) thì CTR của bạn sẽ là 0,8%.
CTR có nhiều loại khác nhau, nhưng khi kiếm tiền với Google Adsense, mình chỉ cần bạn quan tâm đến các loại CTR sau :
CTR của quảng cáo
Đối với quảng cáo tiêu chuẩn, tỷ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của bạn là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ.
CTR của quảng cáo = Số lần nhấp / Số lần hiển thị quảng cáo
Ví dụ: nếu bạn nhận được 5 lần nhấp trong số 1000 lần hiển thị quảng cáo, CTR của quảng cáo của bạn sẽ là 0,5%.
CTR của trang
Tỷ lệ nhấp của trang (CTR) là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lượt xem trang. (1 trang có thể có nhiều lượt hiển thị quảng cáo, vì có nhiều vị trí quảng cáo)
CTR của trang = Số lần nhấp / Số lượt xem trang
Ví dụ: nếu bạn nhận được 2 lần nhấp cho 250 lượt xem trang, CTR của trang sẽ là 0,8%. (2/250=0,8%)
CTR truy vấn
Tỷ lệ nhấp (CTR) truy vấn là số lần nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lần truy vấn được báo cáo.
CTR truy vấn = Nhấp chuột / Truy vấn
Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 nhấp chuột trong số 1000 truy vấn, CTR truy vấn của bạn sẽ là 0.7%.
CTR yêu cầu quảng cáo
Tỷ lệ nhấp (CTR) yêu cầu quảng cáo là số lần nhấp quảng cáo chia cho số yêu cầu quảng cáo.
CTR yêu cầu quảng cáo = Số lần nhấp / Yêu cầu quảng cáo
Ví dụ: nếu bạn nhận được 7 lần nhấp trong số 1000 yêu cầu quảng cáo, CTR yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là 0,7%. (7 / 1000 = 0,7%)
RPM
Doanh thu mỗi nghìn lần hiển thị (RPM) thể hiện thu nhập ước tính bạn sẽ tích lũy được cho mỗi 1000 lần hiển thị. RPM không thể hiện số tiền thực tế mà bạn kiếm được, thay vào đó,RPM được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số truy vấn bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
RPM = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) x 1000
RPM là con số thường được sử dụng trong các chương trình quảng cáo và bạn có thể thấy hữu ích khi so sánh doanh thu giữa các kênh khác nhau.
Các thuật ngữ liên quan đến RPM:
RPM của trang
Doanh thu của trang mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang mà bạn nhận được, sau đó nhân với 1000.
RPM của trang = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) x 1000
Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng $0,15 từ 25 lần xem trang, khi đó RPM của trang sẽ là $6.
RPM được kết hợp
Doanh thu từ yêu cầu được kết hợp trên mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) là thu nhập trung bình trên 1000 yêu cầu được kết hợp.
RPM được kết hợp = (Thu nhập ước tính / Yêu cầu được kết hợp) x 1000
RPM truy vấn
Doanh thu truy vấn mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần truy vấn được báo cáo, sau đó nhân với 1000.
RPM truy vấn= (Thu nhập ước tính / Số lần truy vấn) x 1000
Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng $60 từ 15.000 truy vấn, khi đó RPM truy vấn của bạn sẽ là $4.
RPM yêu cầu quảng cáo:
Doanh thu từ yêu cầu quảng cáo mỗi 1000 lần hiển thị (RPM) được tính bằng cách chia thu nhập ước tính của bạn cho số yêu cầu quảng cáo bạn thực hiện, sau đó nhân với 1000.
RPM yêu cầu quảng cáo = (Thu nhập ước tính / Số yêu cầu quảng cáo) x 1000
Ví dụ: nếu bạn kiếm được khoảng $60 từ 15.000 yêu cầu quảng cáo, RPM yêu cầu quảng cáo của bạn sẽ là $4.

5. Kết luận

Ở bài này, mình không có kiến thức nào cao siêu để chia sẻ cho bạn, mà đơn giản là các hướng dẫn căn bản nhất khi bạn muốn kiếm tiền với google ddsense cần phải nắm vững như là khái niệm, cách làm tổng quan và các lưu ý.
Làm Google Adsense content không phải là dễ nhưng nó cũng không đến nỗi khó, bạn có thể kiếm được tiền nhanh nếu đầu tư chi phí chạy quảng cáo, đẩy traffic từ social, hoặc bạn cũng có thể kiếm tiền chậm bằng hình thức SEO (lâu dài và rủi ro ít hơn).
Hẹn gặp lại bạn ở những hướng dẫn tiếp theo.
Chúc các bạn thành công *_*


Tham khảo kiemtiencenter.com

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap