Nền kinh tế nước ta trong những năm gần đây phát triển với tỷ lệ tăng trưởng đáng kể, bước đầu thực hiện có hiệu quả sự công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về thiết bị lạnh dân dụng ngày càng tăng với số lượng và tổng giá trị lớn. Với dân số khoảng 82 triệu người và là nước nằm trong khu vực nhiệt đới nóng ẩm, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng của rất nhiều hãng sản xuất và kinh doanh máy và thiết bị dùng cho hệ thống điều hoà không khí dùng trong công nghiệp và dân dụng.

Thông gió và điều hoà không khí ngày nay là một phần của cuộc sống hiện đại, nhiều ngành công nghiệp sẽ không phát triển nếu không có điều hoà không khí. Điều hoà không khí được ứng dụng trong mọi mặt của cuộc sống và các thiết bị dùng trong kỹ thuật điều hoà không khí đã có những bước phát triển vượt bậc và ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống và sản xuất.

Trong quá trình học tập, nghiên cứu, dưới sự giảng dạy của các thầy các cô giáo trong Viện KH & CN Nhiệt lạnh trường ĐHBK Hà Nội em được giao thực hiện bản đồ án tốt nghiệp với đề tài: Thiết kế hệ thống Điều hoà không khí cho xí nghiệp lắp ráp đồ điện tử của tỉnh Hải Dương.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap