TeamViewer 11.0.52465 đã có nhiều cải tiến nhiều chức năng và cải thiện hiệu năng, tăng tốc dữ liệu truyền tải tới 15 lần so với phiên bản cũ.

Tính năng mới của Teamviewer 11:

Hiệu năng được cải thiện
TeamViewer được tối ưu để sử dụng ít băng thông và tạo kết xuất ảnh hiệu quả hơn, do đó dự kiến sẽ cho chất lượng ảnh được cải thiện theo băng thông được cung cấp. Các lợi ích khác bao gồm truyền tập tin nhanh hơn lên đến 15 lần và mức sử dụng dữ liệu thấp hơn đến 30%.
Thanh công cụ được nâng cấp toàn diện
Không chỉ TeamViewer chạy nhanh hơn, giờ đây công việc của bạn cũng nhanh hơn. Giao diện phiên điều khiển từ xa được thiết kế lại dựa trên phản hồi của người dùng và nghiên cứu mới nhất về thiết kế giao diện người dùng. Hãy khám phá những gì bạn muốn, mong đợi và cần đối với phiên bản. 


Chia sẻ nhóm linh hoạt và mạnh mẽ
Tận hưởng khả năng kiểm soát hoàn toàn tất cả nhóm trong danh sách Máy tính & Liên hệ. Nếu được cấp phép “truy cập đầy đủ”, bạn có thể chia sẻ các nhóm đã được chia sẻ với bạn và đổi các quyền. Chuyển các liên hệ đã chia sẻ vào chính các liên hệ của bạn cũng như nhanh chóng biết được chủ nhóm chia sẻ là ai. Quản lý các liên hệ và thiết bị chưa bao giờ dễ dàng hơn đến vậy.
Tiết kiệm thời gian với đa lựa chọn
Làm việc hiệu quả hơn bằng cách chọn nhiều liên hệ và thiết bị cùng lúc từ bên trong danh sách Máy tính & Liên hệ. Chẳng hạn, cùng lúc gán nhiều thiết bị cho một nhóm hoặc đưa thêm người tham gia vào cuộc gọi video bằng cách chọn tất cả người tham gia và mời họ với nhau.

Những thay đổi của phiên bản này

  • Cải thiện hiệu năng sử dụng
  • Nâng cấp thanh công cụ toàn diện
  • Gộp phản hồi từ khách hàng
  • Bổ sung nút SOS cho khách hàng của người dùng
  • Truy cập không giám sát trên thiết bị Android
  • Sử dụng TeamViewer trong trình duyệt
  • Hỗ trợ cài đặt từ xa TeamViewer Host
DOWNLOAD TEAMVIEWER 11.0.52465 FULL CRACK
Nguồn: vietdl



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap